ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Divalia มนตราแห่งวันสิ้นสูญ

    ลำดับตอนที่ #1 : คุยกับนักเขียน

    • อัปเดตล่าสุด 27 พ.ค. 59





    คุยกับนักเขียน

     

    โอ๊ะ! มีคนเปิดเข้ามาอ่านด้วย!? ยู้ฮูววว สวัสดีค่ะ!


    ดีใจมากๆ ที่อุตสาห์เปิดเรื่องนี้ขึ้นมาอ่านนะคะ แล้วก็ต้องขอบคุณทุกคนที่มอบลูกๆ สุดน่ารักทุกคนไว้ให้ไรท์เตอร์ดูแลด้วย! รักทุกคนมากเลยค่ะ! ทางนี้จะดูแลลูกๆของทุกคนอย่างดี โฮรววววว


    หลายคนคงสงสัยว่าเปิดเรื่องมาตั้งนาน ลงหน้าคาแรคเตอร์ไปแล้วแถมยังลงบทนำแล้วอีกต่างหาก ทำไมเพิ่งมาคุยกับคนอ่านเอาป่านนี้? อืมอันที่จริงอยากจะใส่หน้าสนทนาไว้ตั้งนานแล้วค่ะ แต่ไม่มีเวลาเขียนสักที ประกอบกับวันนี้ไม่มีเวลาเขียนตอนที่หนึ่ง ก็ถือโอกาสเลยอัพหน้าแนะนำตัวซะเลย แล้วพรุ่งนี้จะนั่งปั่นตอนต่อไปต่อ


    สำหรับนามปากกาของไรท์คือ Layla Stark ค่ะ! จะเรียกว่าอะไรก็ได้ เรียกไรท์เตอร์เฉยๆก็ยังได้ อายุอานามก็ใกล้จะ 19 ปีแล้วค่ะ เรียนจบม.6 แล้วเลยถือโอกาสมานั่งแต่งนิยายรอเปิดเทอมตอนสิงหาเนื่องจากไรท์เตอร์ว่าง (?) ก็เลยจะพยายามอัพเรื่องนี้อาทิตย์ละสองตอนนะคะ ถ้าไม่มีธุระอะไรติดขัดจะพยายามอัพให้ได้ตามนี้เลย!

     

    ต่อไป เราจะมาชี้แจงเกี่ยวกับแนวทางของนิยายกันนะคะ!

     

    อนึ่งนิยายเรื่องนี้เป็นนิยายปลายเปิด มีตัวเอกสองคน ทั้งคู่มีสิทธิ์เป็นพระเอก แล้วแต่ท่านผู้อ่านจะจิ้น =w=b

    อสองเรื่องนี้นอร์มอลค่ะ แต่สามารถจิ้นวายได้ คนแต่งไม่ว่าอะไรแน่นอน! (จิ้นคู่ไหนบอกไรท์เตอร์มั่งน้า ไรท์เตอร์จะจิ้นด้วยและช่วยชง (?))

    อสามจะพยายามให้มีครบทุกรสชาตินะคะ สุข เศร้า เหงา ดราม่า รั่ว ฟิน แอคชั่น เฮอร์เรอร์และอาจมีฉากความรุนแรงนิดหน่อยตามประสานิยายสงคราม เพื่อให้เรื่องสมจริงนะคะ

    อสี่ รักคนอ่านและคนสมัครทุกคนนะคะ  เราจะเจอกันจนถึงวันสิ้นโลก


    27/05/2559

    รัก

    จาก เลย์ล่า สตาร์ค

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×