คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : SON 1 LIGHT
Application
ใบสมัคร
ชื่อ = ฟรองซัว ไอริน (ผู้หญิง) ฟรองซัว เอ็นโซ่ (ชาย)
ชื่อเล่น = ไอ (หญิง) , เอ็น (ชาย)
เพศ = หญิง และ ชาย (ฝาแฝด)
อายุ = 16 ปี
นิสัย = ผู้หญิง : ช่างพูดช่างเจรจา พูดเร็วพูดเก่ง พูดตรงมีจิตใจที่เป็นเด็กที่ค่อนข้างรักความยุติธรรม เป็นเด็กที่เกิดมาก็มีเสน่ห์ในตัวเอง ใคร ๆ ก็รัก แต่อาจจะดื้อ และ เอาแต่ใจตัวเองมากสักหน่อย และใจร้อน ด้วยความน่ารักของเขาก็คือให้ดื้อแค่ไหนถ้าใครสั่งสอนเขาก็เชื่อฟังนะ แล้วก็หลงรักคนง่าย ด้วยเป็นคนฉลาดชอบศึกษาหาความรู้ และ อยากรู้อยากเห็นช่างสงสัย และ ซักถาม อย่าพึ่งรำคาญเธอนะคะ เธอมักมีความคิดสร้างสรรค์ และ เป็นผู้นำนะจะบอกให้
นิสัย = ผู้ชาย : เป็นคนที่มีมาดและท่าทางเงียบลึกขรึม และน่ากลัวในบางครั้ง เพราะคนรอบข้างไม่สามารถเข้าใจอย่างถ่องแท้ได้ นิสัยโดยส่วนตัว เป็นคนที่เลือดร้อนและสู้อย่างยิบตาเมื่อถูกรังแก มักจะชอบอยู่โดดเดี่ยวในบางเวลา และเงียบลึกซึ้งอย่างน่าเกรงกลัวไม่ชอบเจรจาเพ้อเจ้อ มักพูดจาด้วยเรื่องมีสาระและเหตุผล เป็นคนที่ฉลาดแต่ขาดเฉลียว บางครั้งจึงมักเลินเล่อและผิดพลาดอยู่เรื่อย ๆ เก็บความลับได้ดีเยี่ยม ขี้ใจน้อยแต่ไม่แสดงออกด้วยท่าทาง ต้องอ่านจากดวงตา และแววตาจึงล่วงรู้ ทะเยอทะยาน และดิ้นรนอยากก้าวหน้าด้วยความสามารถที่มี
ประวัติ = ครอบครัวชาวฝรั่งเศษตระกูลยักษ์ 'ฟรองซัว' 1 ในตระกูลที่ยิ่งใหญ่ในฝรั่งเศษ ได้ให้กำเนิดลูกชายลูกสาวฝาแฝดของตระกูลทั้งสองเติบโตขึ้นด้วยนิสัยที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง แต่ก็รักกันในฐานะพี่น้องของครอบครัวใหญ่ ทั้งสองมีฐานะบ้านที่ร่ำรวย มีบ้านใหญ่โต มีครอบครัวที่เพียบพร้อม และครอบครัวเพียบพร้อมนั้นก็ต้องตามมาด้วยการขู่บังคับให้ได้ที่ 1 ของพ่อแม่ ทั้งสองต้องร่ำเรียนอย่างหนักและหลังจากเลิกเรียนพวกเค้ายังต้องไปศึกษางานของพ่อกับแม่อย่างไม่ได้พักไม่ผ่อน ทั้งสองที่ค่อยๆเริ่มเบื่อกับชีวิตไปทุกวัน... ทุกวัน... ทุกวัน...
จนวันหนึ่งพวกเค้าได้หนีการศึกษางานของพ่อแม่มาที่โบสก์ได้พบกับคุณปู่คนหนึ่งที่มาสวดที่โบสก์ทั้งสองที่เข้ามาคุณปู่นั้นได้หยุดสวดแล้วหันมาหาพวกเค้าพร้อมกับรอยยิ้มอ่อนโยนที่สุดที่พวกเค้าได้รับมา พวกเค้าเข้ามายังโบสก์นี้ทุกวันเพราะจะมาหาคุณปู่คนนี้พวกเค้าได้จำคำพูดของคุณปู่อย่างขึ้นใจแล้วตัดสินใจไปญี่ปุ่นเพื่อหนีพ่อแม่ และเพื่อคุณปู่ที่ปราธนาจะไปแต่ไปไม่ได้
" พวกเธอเป็นบุคคลพิเศษที่พระเจ้าส่งมา... จนทำตามความปราธนาของเจ้าเถอะ "
พลังธาตุ = แสงสว่างทั้งคู่
อาวุธ = ผู้หญิง : ดาบสั้นคู่ กับ พลังเคลื่อนย้ายวัตถุ
อาวุธ = ผู้ชาย : ปืนคู่ กับ สไนเปอร์
ลักษณะการใช้งาน = ผู้หญิง : ใช้ทำร้ายศัตรูในระยะใกล้ ปาดได้และมันจะย้อนกลับมาหา สามารถเปล่งแสงออกจากดาบทำให้ศัตรูชะงักไปเพราะแสงได้ชั่วครู่ แม้มีดจะอยู่ไกลตัวแต่ก็สามารถควบคุมได้ถ้ามีแสงที่ส่องถึงมีด
ลักษณะการใช้งาน = ผู้ชาย : ยิงศัตรูได้ในระยะไกล กลาง และใกล้ เป็นฝ่ายสนับสนุนมากกว่าฝ่ายโจมตี มีกระสุนสร้างโล้ป้องกันได้
จุดอ่อนของอาวุธ
= ผู้หญิง : ถ้าหากไม่มีแสงที่สามารถส่องถึงวัตถุได้ก็ไม่สามารถเคลื่อนไหววัตถุนั้นได้ และวัตถุต้องไม่มีชีวิต
จุดอ่อนของอาวุธ = ผู้ชาย : ไม่ถนัดการต่อสู้ระยะประชิดเป็นอย่างมากจะพลาดท่าได้ง่าย กระสุนที่สร้างเป็นโล่จะมีเพียงแค่ 3 ลูกเพราะมันต้องใช้พลังมากในการสร้าง
รูปลักษณ์ภายนอก
= ทั้งสองเป็นฝาแฝดจึงมีใบหน้าและสีผิวที่เหมือนกัน
ผู้หญิง : มีดวงตาสีเขียนหญ้าสด รูปร่างเล็กกว่าเด็กสาวรุ่นเดียวกัน ผมยาวถึงกลางหลังมัดแกละสองข้าง ผมสีบลอนด์ทอง ชอบใส่เดรสตัดดำ
ผู้ชาย : ดวงตาสีเขียวมรกตออกฟ้าๆเล็กน้อย สูงกว่าไอซัก 10 ซม. มีสั้นซอยสีบลอนด์ทองเช่นเดียวกันชอบใส่ชุดดำตัดน้ำเงินเป็นประจำ
รูปตัวละคร
=
บท = เด็กทั้ง 6 ธาตุแสงสว่าง
ความคิดเห็น