ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    INSPECTOR BEE [BeeCris]

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 653
      0
      30 ม.ค. 59

    ----- INTRO -----

                  “ไม่ได้นะคะพ่อ !” เสียงแหบตะโกนออกมาดังลั่นด้วยความไม่พอใจจนคนที่อยู่ด้านนอกถึงกับต้องหันมองหน้ากัน คริสไม่เอาด้วยหรอก คริสโตแล้วนะคะ คริส หรือ ศิริน หอวัง ลูกสาวคนเดียวของนักธุรกิจชื่อดังและยังรวยติดอันดับหนึ่งในสามของประเทศเสียด้วย ร่างเล็กกอดอกพร้อมกับเบือนหน้าหนีผู้เป็นพ่อที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม

     

                  ครั้งนี้พ่อจะไม่ตามใจเราแล้ว นี่คือการบังคับ จบประโยคของผู้เป็นพ่อ คริสก็หันขวับกลับมามองคนตรงหน้าอีกครั้ง แต่ก่อนที่เธอจะได้พูดอะไร หัดทำตัวให้มันดีๆซะบ้าง ไม่ใช่เอะอะๆก็โวยวายใส่คนอื่น หาเรื่องคนอื่นแบบนี้ แค่นี้ศัตรูเราก็มากพอแล้ว ศัตรูที่พูดถึงหมายถึงศัตรูทางธุรกิจ แต่ลูกสาวตัวแสบของเขาดันชอบไปก่อเรื่องใส่คนนู้นทีคนนี้ที มันใช้ได้ที่ไหนล่ะ

     

                  พ่อเป็นห่วงคริสหรือเป็นห่วงตัวเองกันแน่คะสาวหน้าหมวยถามพร้อมกับหัวเราะในลำคอ คริส !!” - - “พ่อล้มเลิกความคิดนี้เถอะค่ะ คริสโตแล้ว คริสดูแลตัวเองได้ ขอตัวนะคะ พูดจบก็ลุกขึ้นจากเก้าอี้ทันที แต่ก่อนที่มือจะแตะกับลูกบิดประตู ประตูบานนั้นก็ถูกเปิดออกพอดี โอ๊ยศิรินเซไปข้างหลังเล็กน้อยพร้อมกับยกมือที่จะใช้จับลูกบิดประตูขึ้นมากุมหัวตัวเองแทน

     

                  ก่อนจะเข้ามาหันเคาะประตูบ้างนะ เสียมารยาทเมื่อความเจ็บที่หัวหายไป ร่างเล็กก็โวยวายใส่คนที่เพิ่งเปิดประตูเข้ามาทันที ขอโทษนะคะ แต่ฉันเคาะประตูแล้ว คุณคงไม่ได้ยินเองมากกว่าหญิงสาวร่างสูงตรงหน้าศิรินบอกพร้อมกับยิ้มเล็กน้อย พ่อก็ได้ยินเสียงเคาะประตูนะ” - - “พ่อคะ !“

     

                  คนตัวเล็กเริ่มโมโหเพราะเธอดันมาเจ็บตัวเพราะคนที่เพิ่งเดินเข้ามา แถมพ่อของเธอยังจะให้ท้ายผู้หญิงคนนี้อีก ถอยไปร่างสูงได้ยินแบบนั้นก็จริงแต่เธอก็ไม่ขยับตัวหลบตามที่ศิรินออกคำสั่งกลับยืนนิ่งเหมือนจะหาเรื่องศิรินด้วยซ้ำ ศิรินจิ๊ปากเบาๆก่อนจะเดินเลี่ยงร่างสูงไปเอง ร่างสูงสบตากับชายวัยกลางคนที่นั่งมองเธอและศิริน ก่อนจะเอื้อมมือไปคว้าแขนเรียวเล็กของศิรินไว้พร้อมกับใช้มืออีกข้างปิดประตู

     

                  นี่ ! ปล่อยเดี๋ยวนี้นะ มีสิทธิ์อะไรมาลากฉัน !” ศิรินโวยวายอีกครั้งเมื่อโดนคนสูงกว่าลากกลับเข้าไปในห้องเดิมก่อนจะหันไปมองด้วยสายตาไม่พอใจเมื่อเขาจับเธอลงไปนั่งที่เก้าอี้ตัวเดิมที่เธอเพิ่งจะลุกออกไปไม่ถึงห้านาที เลิกโวยวายสักทีจะได้ไหมชายวัยกลางคนพูดพร้อมกับถอนหายใจให้กับความดื้อของลูกสาว แต่ถ้าศิรินจะดื้อหรือเอาแต่ใจมันก็คงผิดที่เขาเองด้วย เป็นเพราะแม่ของศิรินเสียไปตั้งแต่ศิรินยังเด็ก เขาจึงเลี้ยงศิรินมาแบบตามใจ ศิรินอยากได้อะไรเขาก็หามาให้ศิริน ไม่เคยขัดใจศิรินเลยแม้แต่ครั้งเดียว แต่ครั้งนี้เขาคงต้องทำ

     

                  คงเห็นฤทธิ์ของลูกสาวฉันแล้วใช่ไหมคุณสารวัตรบีบี หรือ น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ตำรวจฝีมือดีแถมหน้าตายังดีที่พ่อของศิรินขอตัวมาเพื่อดูแลศิรินโดยเฉพาะ สารวัตร.. พ่อคะ คริสไม่ใช่นักโทษนะ !” ยังคงโวยวายเหมือนเดิม น้ำทิพย์แอบอมยิ้มเล็กน้อยกับท่าทางของศิริน

     

                  “ฉันเป็นตำรวจก็จริง แต่ไม่จำเป็นว่าฉันจะต้องคอยดูแลเฉพาะคนทำผิดนี่คะน้ำทิพย์พูดขึ้นมาบ้าง และท่าทางของเธอก็ทำให้ศิรินมองค้อนใส่เสียวงใหญ่ ไม่รู้แหละ คริสไม่..” - - “ฝากคริสด้วยนะคุณสารวัตร

     

                  ก็ได้ค่ะ คริสยอมก็ได้อยู่ๆคนตัวเล็กที่แสดงออกมาตั้งแต่แรกว่าจะไม่ให้ใครมาคอยตามดูแลเธอกลับตอบตกลงเอาซะเฉยๆ แน่นอนว่าพ่อของเธอและคุณสารวัตรต้องหันมองหน้ากันด้วยความงง พ่อจะให้เค้ามาดูและคริสใช่ไหมคะ แสดงว่าคริสมีสิทธิ์สั่งอะไรเค้าก็ได้ใช่ไหมผู้เป็นพ่อพยักหน้าสองสามที แต่ยกเว้นไล่เค้าออกนะ

     

                  “โอเคค่ะ ตามนั้น งั้นคริสขอตัวนะคะ ศิรินลุกขึ้นยืนก่อนจะเดินเข้าไปใกล้คนตัวสูงแล้วเขย่งตัวขึ้นเล็กน้อย เราจะได้เห็นดีกันคุณสารวัตรบี..






    ฝากแท็ก #ฟิคสารวัตรบี ด้วยนะคะ :)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×