ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BTS | VIDEO CLIP (HOPEGA,MONV)

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 185
      2
      28 ธ.ค. 58











    สวัสดีครับ

     

     

    มาอีกแล้ว..

     

     

                เป็นภาพที่ชินตาสำหรับนักศึกษาคณะศิลปศาสตร์ที่สิงอยู่ใต้ตึกเรียนตอนช่วงเย็นๆไปเสียแล้ว เมื่ออดีตเดือนคณะตึกใกล้เคียงอย่างจองโฮซอกเดินย่างกรายเข้าไปหารุ่นพี่ตัวขาว เอ่ยทักทายแบบนี้ทุกวัน และมินยุนกิก็เหลือบตามอง ไม่พูดอะไร ก่อนจะเก็บของใส่กระเป๋าเตรียมตัวจะลุกหนีกันแบบซึ่งๆหน้า

                และแน่นอนว่าจองโฮซอกชินยิ่งกว่าชิน เจ้าตัวหัวเราะเบาๆ คว้าแขนอีกคนไว้พร้อมกับระบายยิ้ม ซึ่งยุนกิมองว่ามันเป็นการเหยียดยิ้มซะมากกว่า

     

    ผมมารับพี่กลับบ้าน

     

    ไม่กลับ

     

     

     

    เป็นอีกครั้งที่ปฏิเสธออกมาแทบจะทันที แล้วครั้งนี้จองโฮซอกก็เหยียดยิ้มจริงๆอย่างที่ยุนกิว่าไว้

     

     

    จะเอายังไงครับ ให้เอาคลิปมาแฉมั้ย?”

     

    จะให้บอกอีกกี่รอบว่าในนั้นมันไม่ใช่พี่

     

    แหมผมก็รู้นะว่ามันไม่ใช่พี่ แต่มัน-เหมือน-พี่-มาก-มาก-เลย-ไง คนตัวสูงกว่าพูดเสียงเบาแต่ก็ยังเน้นคำบางคำไว้ช้าๆชัดๆ มินยุนกิรับรู้ข้อนี้ดี ริมฝีปากบางเม้มแน่น หลับตาข่มอารมณ์ก่อนจะสะบัดแขนให้หลุดออกจากการเกาะกุม

     

    ไม่มีคนอื่นให้แกล้งแล้วรึไง

     

    จองโฮซอกยิ้มกว้าง ใช่ครับ เล่นกับพี่นี่แหละสนุกที่สุดแล้ว

     

    คนตัวเล็กเลิกต่อล้อต่อเถียง เดินชนไหล่คนใจร้ายไปยังหน้าคณะที่อีกคนจอดรถทิ้งไว้ ครั้งนี้เขาก็เถียงแพ้อีกแล้ว ไม่มีอะไรจะมาต่อกรกับจองโฮซอกได้เลยสักนิด ทั้งๆที่อยู่คนเดียวมาตลอด อยู่มาจนใกล้จะเรียนจบแล้ว ไม่เคยเป็นที่สนใจ อย่างน้อยก็แค่ขี้ปากคนชอบนินทาว่าเป็นพวกหยิ่ง พวกไม่มีคนคบ แต่ไหงอดีตเดือนคณะแบบนั้นถึงมารู้จักคนอย่างเขาได้

    แล้วแถมยังมีคลิปบ้าๆนั่นที่มินยุนกิไม่ได้เป็นคนทำ แต่อีกคนกลับมาโบ้ยความผิดให้เขา เอาเปรียบกันเป็นว่าเล่น ถึงมันจะเป็นแค่การมีจองโฮซอกเพิ่มเข้ามาในชีวิตส่วนตัวก็เถอะ แต่สำหรับเขามันก็มากเกินพอแล้ว พร้อมกับมีคำขู่ที่ว่าถ้าไม่ทำตามคำสั่งจะเอาคลิปที่ว่านั่นลงเว็บสาธารณะให้หมด ถ้าสมมติว่าวันไหนเกิดขัดใจอีกคนขึ้นมาแล้วถ้าเอาคลิปลงจริงๆ ยุนกิแทบจะไม่สามารถอธิบายความจริงใดๆได้ มันอาจจะดูเป็นคำแก้ตัวไปเสียหมด คำอธิบายที่ว่านั่นมันแค่คนที่ดูเหมือนเขา แต่ไม่ใช่เขาจริงๆเสียหน่อย––แบบนี้น่ะ .. ร้อยทั้งร้อยไม่เชื่อแน่นอน

    ทีแรกเขาก็ไม่สนใจหรอก จะลงก็ลงไปสิในเมื่อเขาก็ไม่ใช่ที่รู้จักอยู่แล้ว แต่เพียงแค่วันเดียวเท่านั้นหลังจากที่โฮซอกมาหาที่คณะ คนที่โดนนินทาไม่บ่อยนักกลับกลายเป็นที่รู้จักในฐานะคนที่จองโฮซอกกำลังตามจีบอยู่ทันที นั่นแหละ.. มินยุนกิแพ้โดยสมบูรณ์

     

     

     

     

    และคำพูดที่จองโฮซอกพูดไว้ตอนที่ข่มขู่มินยุนกิครั้งแรกนั่นน่ะ ..

     

     

     

     

     

     

    เพราะฉะนั้นอย่างอแง แล้วมาเล่นกันดีกว่านะครับพี่ยุนกิ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Coming Soon

     

     

     

     

     

    ///

    #วดอคฮก

     

     

    จำได้ว่าน้องพีบอกว่าอยากให้แต่งพี่โฮซอกหล่อๆแมนๆ พี่จัดให้แล้วนะ ..
    สาสมใจกันเลยทีเดียว55555555555555+ จากที่คิดไว้เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังteenเลยจ้า
    แต่ก็คิดว่าตัวเองถนัดดาร์กๆมากกว่า น่ารักกรุ้งกริ้งไว้เป็นหน้าที่ของอีกคู่นึงนะคะ
    แค่นี้แหละค่ะ เม้น+ติดแท็ก #วดอคฮก ด้วยน้า บายจ้า

    -
    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×