คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Into
INTO
คุณเคยแอบชอบใครมากๆ แล้วอยากเข้าไปคุย ไปทำความรู้จักกับเขาหรือเปล่า ?
ตอนนั้นคุณทำอย่างไงหรอ ?
แล้วได้ผลมั้ย เขาตอบคุณว่าอย่างไงบ้าง ?
ที่ถามไปก็แค่อยากฟังเรื่องของคุณบ้าง ก็เพราะ….ตอนนี้ฉันก็กำลังรู้สึกแบบนั้นเหมือนกัน มันน่าอายใช่มั้ยล่ะ กับคนที่เราแอบชอบมากจนไม่รู้จะคุยกับเขาอย่างไง ทำได้เพียงแค่มองเขาอยู่ห่างๆ ฉันก็มองแบบนี้มาหลายปีแล้วล่ะ
จริงสิ….ฉันชื่อ คิม แทยอน นักศึกษาปีหนึ่ง คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยโซล ตอนนี้ฉันแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่ง ความจริงฉันแอบชอบเธอมาตั้งแต่เราเรียนไฮสคูล เธอชื่อ ‘ทิฟฟานี่ ฮวัง’ คณะสังคมศาสตร์ สาขารัฐศาสตร์และความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ
ฟังชื่อคณะสาขาที่เรียนแล้วฉันปวดหัวแทนเลย มันดูยุ่งยากกว่าการตวัดปลายดินสอสีเสียอีก อย่างว่าแหละนะ เธอเป็นเด็กนอกนี่นา รุ่นพี่ทิฟฟานี่เกิดที่แอลเอ เพิ่งย้ายมาอยู่ที่นี่กลางเทอมตอนเรียนไฮสคูล เธอเป็นสาวสวยขวัญใจประชาชนชาวมหา’ลัยโซล ดาวค้างฟ้าตั้งแต่ปีหนึ่งจนถึงปีสอง นี่ไม่ได้อวยนะมันคือเรื่องจริง เธอน่ะเป็นรุ่นพี่ที่มีทั้งเสน่ห์และความสามารถหลายด้านเลยล่ะ….
ถึงฉันจะรู้จัก รู้เรื่องของรุ่นพี่ทิฟฟานี่มากขนาดไหนก็เถอะ….ฉันก็ไม่เคยคุยกับรุ่นพี่ทิฟฟานี่สักคำ…
จะว่าไปแล้วเธออาจไม่รู้จักฉันด้วยซ้ำ
เธอเป็นคนมีเสน่ห์มากยิ่งตอนยิ้มไม่อยากจะพูด สวยๆแบบนี้ใครจะกล้าไปคุยด้วยล่ะ เหตุนี้นี่แหละถึงมีคนมาชอบเยอะ ขายขนมจีบจนไม่ต้องกินข้าวกันเลยทีเดียว
…และฉันก็ทำสิ่งที่ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะกล้าพอ…..ในวันงานกีฬาสีขอมหา’ลัย…
“พี่ทิฟฟานี่หยุดก่อน!!!”
“คะ?? เรียกพี่หรอ”
“ฉันชอบพี่มาก เอ่อ…ฉันชอบรอยยิ้มของพี่มากๆและเอ่อ….มันทำให้ฉันตกหลุมรักพี่…ดะ ได้โปรดคบกับฉันได้มั้ยคะ!!!”
“เอ๋??”
…ฉันแหกปากพูดอะไรออกไปกลางสนามเนี้ย…
----------------------------- Comig Soon -------------------------
- Talk -
#ฟิคsome
วันนี้ว่างๆ บวกกับนอนไม่หลับด้วยก็เลยลองเอาฟิคเรื่องนี้มาลงในเด็กดี
เผื่อใครที่อ่านใน บอร์ดหลักของเราไม่ได้เนอะ อย่างไงก็ฝากด้วยนะคะ
พูดคุยกันได้ที่ Twitter : xopinksuger นะคะ ^^
ความคิดเห็น