ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Encounter of love ( GTOP )

    ลำดับตอนที่ #1 : เริ่มต้นการพบเจอ

    • อัปเดตล่าสุด 28 ต.ค. 58


                การพบพานำมาซึ้งความรัก........


         สายลมยามเช้า กับแสงแดดอ่อนๆ ที่ส่องผ่านหน้าต่าง ทำให้ คนตัวเล็กที่นอน อยู่บนเตียงสีขาวสะอาดตาตื่นขึ้น  

    เช้านี้เค้าของตื่นไปทำงานพิเศษ ที่ร้านขายของเล่นสัตว์เลี้ยง

    เค้าทำเหมือนอย่างทุกวัน ไปรอรถประจำทางที่เดิมเวลาเดิม

    เหมือนทุกๆครั้ง  วันนี้อากาศ ดี มากกว่าปกติ ใช้เวลาในการเดินทางเพียงไม่นานก็ถึงที่ทำงาน 

    หวัดดีครับ คุณอูบิน เค้าเอ่ยทักชายหนุ่มหน้าตาดีเจ้าของร้านนด้วยรอยยิ้มม 

    “  หวัดดีจียง “  อูบินทักทาย จียงกลับด้วยรอยยิ้มเล็กน้อยแล้วหันไปจัดของ

    วันนี้อากาศดี แต่ร้านก็ยังคงเงียบ เหมือนเดิมมม  

    นี่ จียงง กินไอติม ไหมม   อูบินเอ่ยถามจียงที่มัวแต่มองหน้าร้านนน 

    กินสิ  ก็คุณจะเลี้ยงผมนิ จียงยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ กับสีหน้าคนชวนน

    หลังจากที่เค้าสองคนนั่งกินไอติมกันได้สักพักใหญ่ ก็มีเสียงเปิดประตู ดังขึ้น ทำให้จียงละสายตาจากไอติม ไปยังต้นเสียงง

    เห็น ชายหนุ่มรางสูง หน้าตาดี เข้ามาในร้านน 

    สวัสดีครับ อืมม ผม จะมาดูของเล่นให้สุนัขของผมหน่อย ไม่ ทราบ ว่า พวกคุณจะช่วยแนะนำผมได้ไหมครับ เสียงของชายผู้รางสูงเอ่ยถาม

    ได้ ครับ ตามผมมาทางนี้เลยครับจียงเดินนำไปโซนของเล่น

    น้องหมาของคุณอายุประมาณเท่าไหร่ครับผมจะได้แนะนำถูก “ 

      อืมมม ผมไม่ค่อยแน่ใจ หน้าจะ ประมาณ 3-4 เดือนครับ

      งั้นต้อง อันนี้เลยครับ ผมรับลองว่าน้องหมาคุณต้องถูกใจแน่นอน จียงหยิบของเล่นขึ้นมาพร้อมกับรอยยิ้ม ที่ดูสดใส แล้วยื่นของให้ลูกค้า

    ดูคุณมั่นใจจังเลยนะครับ ว่า น้องหมาของผมจะชอบ ของเล่นชิ้นนี้



      มั่นใจสิ ถ้าน้องหมาคุณไม่ชอบ  ผมให้คุณเอามาคืนได้เลยย  แต่ถ้าน้องหมาคุณชอบ คุณจะว่ายังไง

    ผมจะมาเป็นลูกค้าประจำร้านคุณ

    คุณพูดแล้วนะ “  จียงยิ้มร้ายนิดๆ  แล้วนำทางมาลูกค้ามายังเคาน์เตอร์คิดเงิน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×