ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    All profile player status

    ลำดับตอนที่ #1 : Ravi

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.ย. 59


    R E G I S T E R
     


    ขีดจำกัดความเหนื่อย :   4                                     ค่าเสน่ห์ :  0

    ทีอยู่ : โรงแรม                                       ความสมบูรณ์ของทีพัก :    

    เงิน  : 2000                                                สถาณะ : แข็งแรงดี

    สัตว์เลี้ยง :

    สมบัติส่วนตัว :

    ไอเทม :

    ค่าความสัมพันธุ์ : (10 อันดับสูงสุด จากมากไปน้อย)















    ___________________________________________________________________________________________________ 
    ซื่อ : Ravi เรวี่
    เพศ : ชาย
    วันเดือนปีเกิด : 02/09
    อายุ : 20 ปี
    น้ำหนัก/ส่วนสูง : 68 / 182
    ลักษณะนิสัย : เป็นคนชอบเรื่องท้าทาย ชอบของแปลกใหม่ ติดอารมณ์คุณหนูและคนบ้านกรุงมามาก ดังนั้นคำพูดคำจาอาจเข้าใจยากไปบ้าง มักจะยิ้มร่าเสมอ มีนิสัยชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน อยากรู้อยากเห็นมาก แต่ก็มีความฉลาดอยู่ในตัว เป็นคนที่ชอบทำตัวไร้มารยาท แต่กลับเกลียดพวกไร้มารยาทด้วย ชอบทำอะไรด้วยตัวเองมากกว่าพึ่งพาคนอื่น
    ลักษณะการแต่งกาย : เสื้อยืดหรือเสื้อกล้ามเนื้อบาง เวียนสีไปตามใจชอบ ชอบใส่เสื้อคลุมเอาไว้ ซึ่งเสื้อคลุมจะมีลักษณะหนาและยาว ใส่กางเกงขาสั้น
    ชอบ : เรื่องสนุก , ธรรมชาติ ,เรื่องลี้ลับ ,สิ่งที่ทำให้ประหลาดใจ , เรื่องท้าทาย
    เกลียด : อะไรซ้ำซาก , คนไร้เหตุผล , คนไร้ศีลธรรม
    จุดเด๋น : ผมขาว
    ปมด้อย : ไม่มีความสามารถเกี่ยวกับศิลปะการต่อสู้ที่เน้นพละกำลัง (แต่พวกใช้อาวุธได้บ้าง)
    ความฝัน : ค้นพบดินแดนวัลเดอร์แลนด์
    ความสามารพิเศษ : Logic ด้านการใช้สมอง , ความคล่องตัว และความเร็ว (หนีเก่ง หลบไว) , สายตาแม่นยำ/ตาดี , โกหก , การทำสวนทำไร่ และทำอาหาร
    ประวัติก่อนเข้าเมือง : เกิดและโตในบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้าที่ค่อนขางหรูหรา ถูกเลี้ยงมาจนมีเศรษฐีคู่หนึ่งรับไปดูแลและเลี้ยงดู จนกระทั่งเรวี่โตก็ตัดสินใจไปเรียนต่อ แต่เพราะเบื่อที่จะเรียนหนังสือแล้ว และพบว่าไม่ใช่ทาง จึงเขียนจดหมายลาพ่อกับแม่ไปออกผจญภัย และใช้ชีวิตของตัวเอง โดยสัญญาว่าถ้าหากมีหลักแหล่งแน่นอนจะติดต่อมาหา
    ความรักทีปราถณา : ฮาเร็ม (แค่ก) 
    ID chat : Princellbaby
    (c) Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×