ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัวอย่าเข้านะเออ By.Iliya

    ลำดับตอนที่ #1 : (UN)FRIEND The Series เพื่อนกันตลอดไป [รับสมัครตัวละคร]

    • อัปเดตล่าสุด 20 มิ.ย. 58


     


    ชื่อนามสกุล  :: วีร์วิสา  วิริยะกุล

    ชื่อเล่น  :: วีร์

    ชื่อเรียก / ฉายา  :: เจ้าหญิงกุกลาบ

    อายุ  ::  17 ปี

    เกรดเฉลี่ยจากเทอมที่แล้ว  :: 2.90

     

    ลักษณะรูปร่าง  :: วีร์เป็นคนผอมสูง ขายาวแต่แขนสั้น แต่ไม่ถึงกับยาวเกิน สูง 168ซม น้ำหนัก 49 กก ทรงผมเป็นลอนและตัดหน้าม้าและได้ผมสีน้ำตาลกับนัย์ตาสีฟ้ามาจากแม่ ชอบทักเปียตรงด้านซ้าย(ตามรูป)มากๆ และมักจะชอบใส่หมวกตลอด

     

    ลักษณะนิสัย  ::

      -เป็นคนเงียบๆ ซื่อๆ ใสๆ และเป็นมิตรกับทุกคน

    - มักจะอ่านหนังสืออยู่ตลอดเวลา จึงโดนดุบ่อยๆ

    - ชอบดอกไม้ทุกชนิด โดยเฉพาะดอกกุหลาบสีชมพู

    - ใจดีกับคนทุกคนและน้ำใจนักกีฬา

    - เมื่อตอนผิดหวังหรือเสียใจเธอจะไม่เข้าพวกและจะห่างจากเพื่อนไประยะหนึ่ง

    - จะไม่ค่อยยิ้มเท่าไหร่ แต่ถ้าเธออารมณ์ดีก็ยิ้มได้ทั้งวันนะ

    - เวลาเธออารมณ์เสียขึ้นมาเธอจะเหวี่ยงใส่และเถียงกันจนตายไปข้างนึง

     

    ประวัติคร่าวๆ  ::  เป็นลูกสาวคนเดียวของบ้าน พ่อของวีร์ได้ทำธุรกิจส่วนตัวและเป็นผู้บริหารสูงสุดของบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่ง จึงทำให้เธอต้องอยู่คนเดียวในบ้านเพียงลำพังและนานๆทีพ่อของเธอจะกลับมาเยี่ยม เธอเป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ แม่ของเธอได้จากไปตั้งแต่เธอยังเด็ก จึงทำให้โดนล้อว่า ยัยเด็กไม่มีแม่อยู่ตลอดเวลา จนทำให้เธอเป็นปมด้อยในตอนเด็ก จนเธอรู้สึกไม่อยากมีเพื่อน เธอมักจะเก็บตัวเอามากๆ และมักจะหยิบหนังสือขึ้นมาอ่านอยู่ตลอด แต่เมื่อเธอได้เข้ามัธยมชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไป เธอได้เป็นผู้หญิงที่ป๊อปที่สุดในโรงเรียน และเธอรู้แล้วว่าความเป็นเพื่อนสำคัญแค่ไหน

     

    ลักษณะคำพูด / คำพูดติดปาก  :: แทนตัวเองว่า ฉัน แทนคนอื่นว่า เธอ แก นาย เรียกผู้ที่ถูกพูดว่า เขา คนนั้น มักจะพูดแบบเพราะๆ ไม่ดังและไม่เบาเกินไป และจะพูดคำลงท้ายด้วยคำว่า จ๊ะ เฉพาะตอนที่ตอบคำถาม เช่น โอเคจ๊ะ!

     

    รายละเอียดเพิ่มเติม ::

     - ชอบเดินไปเดินมาและจะชอบร้องเพลงคนเดียวตลอดจนเกือบถูกเรียกว่าบ้า

     - ตั้งแต่ใช้ชีวิตมัธยมเธอจะโดนผู้ชายรุมจีบนับไม่ถ้วน

     - แอบชอบผู้ชายคนหนึ่งในกลุ่มเพื่อนสนิท(ไปจับคู่เองเด้ออิอิ)

     

     

     

    ส่วนของผู้ปกครอง

    [Q]  ::  แนะนำตัวหน่อยนะ

    [A]  ::  สวัสดีค่ะ ชื่อลิรินค่ะ เรื่ยกรินก็ได้ค่ะ

    [Q]  :: รับได้ไหมหากลูกๆตายกลางเรื่อง

    [A]  :: เอิ่ม........คงจะทำใจอย่างเดียวแหละค่ะ

    [Q]  ::  มีอะไรของพูดเพิ่มเติมอีกหรือป่าว

    [A]  :: ถ้ามีอะไรผิดผลาดก็ต้องขออภัยด้วยนะคะ

    [Q]  ::  ขอบคุณที่พาลูกๆมาสมัครนะ แล้วเจอกันใหม่ครับ

    [A]  :: แล้วจะติดตามนะคะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×