คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : (UN)FRIEND The Series เพื่อนกันตลอดไป [รับสมัครตัวละคร]
ส่วนของนักเรียน
ชื่อ- นามสกุล :: นาย กรณ์ ปราการเดชา
ชื่อเล่น :: มังกร ( เพื่อนๆส่วนใหญ่ชอบเรียก กร )
ชื่อเรียก / ฉายา :: พ่อหนุ่มนักกีฬา
อายุ :: 17 ปี
เกรดเฉลี่ยจากเทอมที่แล้ว :: 3.88
ลักษณะรูปร่าง :: ตัวสูง ผิวขาว ผมสีดำแต่ย้อมผมส่วนต้นหัวเป็นสีขาว ปลายผมเป็นสีฟ้า ตาสีน้ำตาลอมแดง
ลักษณะนิสัย :: ข้อดี// กล้าหาญ กล้าที่จะเผชิญหน้ากับภัยอันตรายทุกรูปแบบแต่ก็ถอยได้เหมือนกันเมื่อรู้ว่าตัวเองไม่ไหว
ฉลาด เรียนเก่งจนสอบได้อันดับต้นๆของห้อง และ แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเก่ง
มีความเป็นกันเอง ต่อให้ตัวเองเป็นนักกีฬาของโรงเรียนที่โด่งดังแค่ไหน ก็ไม่ถือตัวหยิ่ง และเป็นกันเองในหมู่เพื่อนเหมือนกับนักเรียนทั่วไป
เล่นกีฬาเก่ง เขาคนนี้พ่วงมาด้วยความสามารถของนักกีฬาเกือบทุกประเภทไม่ว่าจะเป็น ฟุตบอล ว่ายน้ำ บาล เทนนิส และอีกสารพัดกีฬา จึงทำให้เขาได้กลายมาเป็นนักกีฬาที่มีชื่อเสียงของโรงเรียนคนหนึ่ง
ข้อเสีย// ร้องเพลงห่วยมาก เสียงของเขาได้รับฉายาว่า God of hell sound ( เสียงเทพแห่งนรก ) ใครก็ตามที่ได้เป็นผู้โชคดี(?)ได้ฟังเพลงของเขา จะต้องไม่อยากฟังเพลงของเขาเป็นรอบที่สองอีกเป็นแน่แท้
เวลาพูดไม่รู้เรื่องมักจบด้วยกำลัง เวลาใครมีเรื่องกับเขาคนนี้การเจรจาจะเป็นทางเลือกแรกของเขาแต่ถ้านานๆเข้า เขาอาจจะต้องใช้กำลังเป็นตัวตัดสินแม้แต่ผู้หญิง หรือ กระเทย(?)ก็ไม่เว้นนะเออ
ประวัติคร่าวๆ :: ลูกชายของเจ้าของฟาร์มไก่ " ปราการเดชา " ผู้มีทั้งความสามารถด้านการเรียนได้อันดับต้นๆของห้อง พ่วงมาด้วยความสามารถทางด้านกีฬาอีกหลายต่อหลายประเภททำให้เขาได้เป็นนักกีฬาที่มีชื่อคนหนึ่งของโรงเรียน แต่เขาเองก็ไม่ใช่พ่อหนุ่มที่ดูแสนดีเสมอไป บางครั้งเขาก็สามารถเป็นนักเลงได้เมื่อเจรจากับใครไม่รู้เรื่องมักจะจบลงด้วยการต่อยตีและถูกเรียกตัวผู้ปกครองอยู่เป็นบางครั้ง
ลักษณะคำพูด / คำพูดติดปาก :: " ฉันชื่อ มังกร จะเรียกว่า กร ก็ได้ยินดีที่ได้รู้จัก "//แนะนำตัว
" ทางที่ดีฉันว่านายอย่าหาเรื่องฉันดีกว่านะ "//เตือนคนที่จะมาหาเรื่องถ้ายอมหลีกก็รอดไป ถ้าไม่หลีกจะมีรอยบาทาประทับหน้ามันผู้นั้นแน่นอน
" เฮ้ๆ ถึงจะเป็นผู้หญิงแต่ฉันก็ไม่ใชอ่อนให้หรอกนะ "//พูดเมื่ออีกฝ่ายที่มาหาเรื่องเป็นผู้หญิง
รายละเอียดเพิ่มเติม :: ไม่มี
ส่วนของผู้ปกครอง
[Q] :: แนะนำตัวหน่อยนะ
[??] :: อโฟรดี้ ฮาฟฟฟฟ
[Q] :: รับได้ไหมหากลูกๆตายกลางเรื่อง
[??] :: ได้ครับ ไม่เป็นไร
[Q] :: มีอะไรของพูดเพิ่มเติมอีกหรือป่าว
[??] ::ไม่มีครับ
[Q] :: ขอบคุณที่พาลูกๆมาสมัครนะ แล้วเจอกันใหม่ครับ
ความคิดเห็น