คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : x รายละเอียด - ใบสมัคร
ร า ย ล ะ เ อี ย ด . . .
อันดับแรกต้องขอสวัสดีทุก ๆ ท่านที่เข้ามาในบทความนี้เลยนะคะ !
เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ (ฮาาา)
สคาเวนเจอร์ เป็นชื่อของกลุ่มคนที่ได้รับ ความสามารถ บางอย่างที่คนทั่วไปไม่มีกัน
สคาเวนเจอร์จะเป็นใคร มาจากไหน สัญชาติ เชื้อชาติ เพศใดก็ได้
จะเกิดมาเมื่อไหร่ก็ไม่มีผู้ใดทราบ
โดยส่วนใหญ่แล้วผู้ที่เป็นสคาเวนเจอร์จะเป็นมาตั้งแต่เกิด
แต่ก็มีบางรายที่กลายมาเป็นสคาเวนเจอร์เมื่อเติบโตแล้ว
ซึ่งในกรณีหลังนี้มักจะเกิดในช่วงอายุไม่เกิน 18 ปี
ไม่มีใครรับรู้ถึงตัวตนของสคาเวนเจอร์ พวกเขาบางคนหลบซ่อนในมุมมืด
บางคนอาศัยปะปนอยู่กับมนุษย์ บางคนใช้ชีวิตอย่างสงบ
ในขณะที่บางคนออกสร้างความปั่นป่วนไปมากมาย
ความสามารถของสคาเวนเจอร์ส่วนใหญ่มักจะเกี่ยวเนื่องกับ
"ความตาย" "ซากสิ่งมีชีวิต" และ "การกิน"
ยกตัวอย่างเช่น บางคนอาจจะมีความสามารถในการควบคุมร่างคนตายได้ในชั่วขณะหนึ่ง
บางคนอาจจะสามารถรับประทานได้แต่เลือด เครื่องใน หรือร่างกายสิ่งมีชีวิต
หรือบางคนอาจจะมองเห็นวิญญาณ หรือสิ่งลี้ลับบางอย่างได้ เป็นต้น
แต่โดยส่วนใหญ่แล้วก็ไม่ใช่พลังที่น่าชื่นชมซักเท่าไหร่นัก
ทว่าสคาเวนเจอร์จะไม่สามารถปิดกั้นหรือไม่ใช้พลังของตัวเองเป็นระยะนาน ๆ
ได้ มิฉะนั้นพลังในร่างจะตีกันจนอาจเกิดการปะทุขึ้นได้
จึงต้องมีการระบาย หรือใช้พลังแบบหลบ ๆ ซ่อน ๆ เป็นระยะ
สคาเวนเจอร์จะสามารถรับรู้ถึงสคาเวนเจอร์ด้วยกันเองได้ด้วย
"กลิ่นอาย" เฉพาะตัว
แต่สคาเวนเจอร์กว่าครึ่งก็สามารถปิดบังกลิ่นอายของตัวเองได้จากการฝึกฝนและวิธีต่าง
ๆ จึงมี "ช่องทางเฉพาะแบบปกปิดตัวตน"
สำหรับการติดต่ออีกทางหนึ่งไว้ต่างหาก ซึ่งรู้จักกันในหมู่สคาเวนเจอร์ในชื่อ
"เครือข่ายมอฟเฟต"
สคาเวนเจอร์บางส่วนที่ติดต่อกันผ่านเครือข่ายมอฟเฟตได้ร่วมมือกับบุคคลเบื้องหลัง
ที่หาช่องทางในการระบายพลังในทางที่สร้างสรรค์ (สำหรับบุคคลเบื้องหลังเพียงคนเดียว
หรือสำหรับทุกคน ข้อนี่ก็ไม่ทราบแน่ชัด)
โดยบุคคลเบื้องหลังจะส่งหน้าที่และงานมาให้สคาเวนเจอร์แต่ละคนที่ยอมรับงานได้ไปทำเป็นระยะ
ๆ แลกกับเงิน หรือของบางอย่างตามแต่ระดับความสำเร็จและงานที่ทำลงไป
ซึ่งงานที่ว่านั้นมีทั้งงานที่ดี ... ไปจนถึงงานสกปรกในบางครา
และเรื่องราวทั้งหมดก็เริ่มต้นนับจากนี้ ...
อนึ่ง. ถึงแม้โทนจะดูนัวร์ ๆ หม่น ๆ ... ถามว่ามีดราม่าระทึกขวัญไหม มีแน่
ๆ ค่ะ แต่เนื่องมาจากซาร์เป็นคนค่อนข้างหลุด ๆ ไปบ้าง
ถ้ามันดูคอมเมดี้ลั้ลลาไปบ้างก็ ... คิดซะว่าเป็นสีสันของเรื่องนะคะ (?)
แต่สัญญาว่าจะไม่หลุดโทนเรื่องแน่นอนค่ะ ฟฟฟฟ
ใ บ ส มั ค ร . . .
(1 ไอดีสมัครได้ไม่จำกัดตลค. นะคะ)
(** สำคัญมาก **
ไม่ต้องเขียนระบุมาว่าเป็นสคาเวนเจอร์ หรือเป็นมนุษย์ และมีพลังพิเศษอะไรนะคะ
เดี๋ยวถ้าตลค. ผ่านแล้วซาร์จะคัดให้อีกทีค่ะ)
R . E G I S T E R . . .
(แปะรูป การ์ตูนเท่านั้นนะคะ)
ชื่อ - สกุล : (ขอโซนยุโรป ไม่ก็ลูกครึ่งยุโรปนะคะ)
อายุ :
เพศ :
เชื้อชาติ : (ขอโซนยุโรป ไม่ก็ลูกครึ่งยุโรปนะคะ)
ส่วนสูง / น้ำหนัก :
ลักษณะเด่น : (หน้าตา การแต่งกาย ลักษณะภายนอกอะไรก็ได้ค่ะ
ที่เป็นจุดเด่นของตลค.)
ลักษณะนิสัย :
คำจำกัดความ : (ขอมาซักประโยคสองประโยค ที่แสดงตัวตนของตลค. ค่ะ ประมาณว่าลักษณะนิสัยที่เด่นมาก ๆ นั่นแล)
ประวัติ : (ไม่ต้องยาวมากนะคะ แค่สังเขปพอเนอะ (?))
ชอบ - เกลียด - กลัว :
ความสามารถ : (ไม่ต้องเขียนระบุมาว่าเป็นสคาเวนเจอร์ หรือเป็นมนุษย์ และมีพลังพิเศษอะไรนะคะ ขอความสามารถแบบมนุษย์ธรรมดา เดี๋ยวถ้าตลค. ผ่านแล้วซาร์จะคัดให้อีกทีค่ะ)
อาชีพ : (อะไรก็ได้ค่ะ มาเลย มา (?))
เพิ่มเติม : (เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่อยากเพิ่มเติม)
ความคิดเห็น