ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (EXO) SKYSCRAPER | CHANBAEK

    ลำดับตอนที่ #1 : CHARACTERS

    • อัปเดตล่าสุด 4 มิ.ย. 58


    © themy butter
    © themy butter

     

    CHARACTERS

     

     

     

    บยอนแบคฮยอน

    อายุ25ปี เด็กหนุ่มไฟแรง ตัดสินใจเฉียบขาด สุขุม แต่กับบางเรื่องกลับมีอารมณ์ร้อนจนน่าตกใจ เรียนจบมหาลัยตำรวจแห่งเกาหลีตั้งแต่อายุยี่สิบ เข้ามาทำงานในเอฟบีได้เพียงหนึ่งปีก็ได้รับคำชมและรางวัลมากมาย คว้าตำแหน่งหัวหน้าทีมสืบสวนต่างประเทศเอฟบีไอเพียงอายุยี่สิบสอง

     

     

     

    ปาร์คชานยอล

    อายุ25ปี ค่อนข้างใจเย็น เป็นคนสร้างบรรยากาศสนุกสนานให้แก่ทีม แฮคเกอร์มือโปร ถูกทาบทามเข้ามาในทีมเดียวกับแบคฮยอนเมื่อปี2008 ไม่มีใครทราบประวัติที่แน่นอน...

     

     

     

     

    คิมจงอิน

    อายุ26 นิ่งๆเงียบๆ โลกส่วนตัวค่อนข้างสูง จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยดังในสหรัฐอเมริกา อดีตหัวหน้าทีมสืบสวนต่างประเทศ ปัจจุบันอยู่ฝ่ายเก็บและวิเคราะห์หลักฐานควบคู่กับโอเซฮุน

     

     

     

    โอเซฮุน

    อายุ26 จบจากมหาลัยตำรวจที่ประเทศเกาหลี ถูกทาบทามมาอยู่ในทีมตั้งแต่อายุ24 อยู่ฝ่ายเก็บและวิเคราะห์หลักฐานควบคู่กับจงอิน

     

     

     

    โดคยองซู

    อายุ25 รอบคอบ ช่างสังเกต มีหน้าที่คอยถ่ายภาพที่เกิดเหตุก่อนที่เซฮุนและจงอินจะเข้ามาตรวจสอบหลักฐานต่างๆ

     

     

     

    โซจีซบ

    หัวหน้าหน่วยสืบสวนสอบสวนของเอฟบีไอ ไม่ค่อยเป็นมิตรเท่าไหร่ ทำให้ไม่ค่อยมีใครกล้าเข้ามาคุย แต่เมื่อมีปัญหาอะไร เขาสามารถหาทางออกได้เสมอ

     

     

     

    ชเวแดเนียล

    อดีตที่ปรึกษาของทีมสืบสวนต่างประเทศเอฟบีไอ เป็นกันเองมาก และค่อนข้างเป็นที่ชื่นชอบของทุกคนในทีม

     

     

     

    สารวัตร ยูนซังฮยอน

    เข้ามาเกี่ยวข้องกับคดีที่แบคฮยอนและลูกทีมกำลังสืบสวนอยู่ มักจะคิดว่าทุกคนที่ไม่ได้อยู่ในทีมของตนนั้นอ่อนหัด และเชื่อใจคนยาก มีความมุ่งมั่นสูง

     

    และ..

     

    ลูกทีมของยูนซังฮยอน

     

    จงแด , ซูโฮ , อี้ชิง , มินซอก





    themy butter

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×