ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - LOSER -

    ลำดับตอนที่ #1 : - intro -

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 58











    - INTRO -







     






















     
    คนขี้แพ้ คนโดดเดี่ยว 
    คนขี้ขลาดที่ทำเป็นเข้มแข็ง
    คนที่ทำแต่เรื่องร้ายๆ 
     
     
     
     
     























     
     
     
     
     
     
    ครั้งแล้วครั้งเล่าที่ใบหน้าเปื้อนเลือดถูกหมัดหนักชกลงไปแบบไม่ยั้ง
    แผ่นหลังหนากระแทกเข้ากำแพงอิฐอย่างจังจากการโดนเตะสุดแรงเข้าที่หน้าท้อง
    คอเสื้อเชิ๊ตที่มีคราบเลือดเปรอะกรังอยู่ถูกกระชากให้ลอยสูงขึ้นด้วยโทสะ 
    ขณะเดียวกันกับที่หมัดหนักครั้งสุดท้ายพุ่งใส่เขาอีกเต็มแรง
    กูจุนฮเวนอนแน่นิ่งอยู่กับพื้น ปากหนากร้านแตกยกยิ้มขึ้นอย่างขบขันในตัวเอง
    ไม่มีเหตุผลอื่นที่เขาต้องมาเจ็บตัวซ้ำๆ มีแต่การพิสูจน์ตัวเองว่าเขาไม่ใช่ไอ้ขี้แพ้ที่ไม่สามารถปกป้องความภูมิใจไว้ได้
    แต่สุดท้ายทุกอย่างก็จบลงที่ความแพ้ เขาไม่สามารถปกป้องอะไรได้แม้กระทั่งศักดิ์ศรีของตัวเอง







     




     

     
     
    ลมหายใจโรยริน และภาพที่เริ่มพร่ามัว ขอให้เขาได้หลับตา
    และหวังว่าลืมตามา เขาจะพบกับความภูมิใจอีกครั้ง
     
     
     
     
     










     



















     
     
     
     
     
    ก็แค่ไอ้ขี้แพ้ คนโดดเดี่ยว
    คนบัดซบที่เต็มไปด้วยแผลเป็น
    ขยะสกปรก
     
     
     
     
     

























     
     
     
     
     
    "ยา"


     


     
    "..."





     
    "ยา"
     




     
    เปลือกตาบวมช้ำลืมขึ้นได้ไม่สุดนัก เขามองเห็นภาพตรงหน้าแค่พอแยกสีและสิ่งของได้เท่านั้น
    แม้จะพยายามจับจ้องไปที่คนตรงหน้า แต่ก็ไม่สามารถโฟกัสใบหน้านั้นได้เลย
    ความเจ็บปวดจากบาดแผลแล่นจี๊ดขึ้นที่ศีรษะถึงใบหน้า
    จุนฮเวปิดเปลือกตาลงอีกครั้งและขมวดคิ้วแน่น






    "อยากตายเพราะแผลหรือตายเพราะหนาว"















    พรึ่บ















    สัมผัสหยาบจากเสื้อที่คุ้นเคยโดนโยนมาทับร่างของเจ้าของมันไว้
    เขาถอดมันโยนทิ้งไปก่อนที่จะเริ่มปล่อยหมัดใส่คู่อริ คิดว่าน่าจะหายไปแล้ว แต่ก็โชคดีที่มันยังอยู่ดี
    แม้จะไม่ได้ลืมตามองก็ไม่แปลกที่จะจำเสื้อโค้ทของตัวเองได้ 
    มันมีแค่ไม่กี่ตัวบนโลก








    เสียงฝีเท้าของผู้มาเยือนค่อยๆเบาลงและหายจากไป
    เขาแค่นหัวเราะออกมากับตัวเอง ตลกที่ยังมีคนสนใจเอาโค้ทมาคลุมให้ไอ้ขี้แพ้คนนี้
    สภาพของเขาไม่ต่างจากคนเร่ร่อน ตลกมากๆที่ไอ้บ้านั่นยังจะกล้าเข้ามาทัก
     
     
     
     
     
     
     
     
     





























     
     
    ฉันไม่เคยคิดว่าบนโลกนี้มีที่สำหรับฉันเลย
    ฉันอยู่อย่างโดดเดี่ยวเสมอ
    ฉันลืมเรื่องเกี่ยวกับความรักไปนานแล้ว
     
     
     
     
     























     
     
     
     
     
     
     
     
    "ไง ลืมตาได้แล้วเหรอ"








    จุนฮเวลืมตาขึ้นอีกครั้งกับความเจ็บปวดที่ลดน้อยลง
    สิ่งที่เขามองเห็นในตอนนี้ชัดเจนขึ้นกว่าครั้งแรก ห้องสี่เหลี่ยมขนาดเล็ก ชั้นวางรองเท้าระเกะระกะ 
    เสื้อผ้ากองทับกันกินเนื้อที่ไปสองมุมห้อง ห่อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ฟูกนอน กองกระดาษเละๆ และคนหน้าซื่อบื้ออีกหนึ่งคน



     




    "มองทำไม"



     




    คนตรงหน้าเลิกคิ้วขึ้นข้างหนึ่งตอนถามก่อนจะย้ายตัวเองจากฟูกนอนไปที่มุมห้อง 
    ถึงหน้าตาจะดูซื่อบื้อแต่คำพูดไม่เป็นไปตามนั้นเลย จุนฮเวมองตามแผ่นหลังนั้นไปโดยไม่เอ่ยปากตอบคำถามใดๆ 
    เขาถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่ ดันตัวเองขึ้นให้อยู่ในท่านั่ง หันหลังพิงให้กับกำแพง 
    ความเจ็บลักษณะเดิมแล่นริ้วผ่านแผ่นหลังมาจุกอยู่ตรงหน้าท้อง คงเป็นผลจากที่โดนเตะอัดใส่กำแพงในตอนต่อสู้








    "แล้วชื่ออะไร"



     




    เสียงตะโกนถามดังมาจากมุมห้อง น้ำเสียงเรียบเฉยจนเขาแทบจะไม่คิดว่านั่นคือประโยคคำถาม 
    ปากหนาอ้าออกแต่ต้องเม้มกลับทันที สะเก็ดแผลแห้งกรังที่มุมปากฉีกออกจนได้กลิ่นคาวเลือดของตัวเอง
     







    "ฉันคิมฮันบิน"
     







    เจ้าของน้ำเสียงเฉยชาเดินกลับมาพร้อมถ้วยใส่มาม่าในมือสองข้าง 
    ฮันบินวางถ้วยลงกับพื้นและทิ้งตัวลงตาม ก่อนจะจ้องมองมาที่เขาเหมือนคาดคั้นเอาคำตอบ
     







    "กูจุนฮเว"







     
    ฮันบินพยักหน้ารับ หยิบถ้วยมาม่ายื่นให้จุนฮเวแบบส่งๆ เขารับมาและพยายามกินมัน แต่ล้มเหลวไม่เป็นท่า 
    ทันทีที่ความเผ็ดร้อนของเส้นแตะถึงริมฝีปาก ความแสบก็เข้ามาแทนที่รสชาติทันที
     







    "กินไม่ได้เหรอ"



     




    "อืม"
     







    "ทำไงดีล่ะ"
     







    คนตรงหน้าวางถ้วยมาม่าลงเช่นเดียวกับเขา 
    นั่งมองกันสักพัก ก่อนฮันบินจะลุกไปค้นอะไรสักอย่างจากกล่องรองเท้า
     







    "นึกว่าทำแผลให้หมดแล้วซะอีก"
     







    ฮันบินกลับมานั่งตรงข้ามเขาพร้อมกับกล่องรองเท้าในมือ 
    จุนฮเวแทบไม่ได้สังเกตเห็นว่าบาดแผลที่มีมากมายบนตัวเขาตอนนี้มีผ้าก็อตปิดไว้แล้วแทบทั้งหมด 
    มีคราบยาแดง และกลิ่นแอลกอฮอล์อ่อนๆอยู่ทั่วทั้งตัว กล่องรองเท้าในมือนั่นคงเป็นกล่องยาของฮันบิน
     







    "ตรงปากใช่ไหม"
     







    "อืม"
     







    "แปปนะ"
     







    ขณะที่ฮันบินก้มงุดอยู่กับกล่องยาในมือ เขาคิดว่าคงวางตัวถูกกว่านี้ถ้ารู้ที่มาที่ไปของตัวเองว่ามาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร 
    กำลังจะเบนสายตาเพื่อสำรวจห้อง ฮันบินก็โน้มตัวเข้ามาเอาปลายคัตตอนบัทกดลงที่แผลมุมปากอย่างพยามเบามือ 
    จุนฮเวทำอะไรไม่ถูกอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะตัดสินใจพักสายตาไว้ที่ใบหน้าของคนทำแผล 



     

    นัยตาเฉยชาสีดำขลับไม่มีแววสั่นไหว สันจมูกโด่งได้รูปรับกับใบหน้าเรียว 
    ผิวเนียนละเอียดตัดกับริมฝีปากสีอ่อนที่เจ่อออกเล็กน้อย กลุ่มผมดำขลับมีกลิ่นอ่อนจางๆออกมา 
     














    คงไม่ใช่คนหน้าซื่อบื้ออีกต่อไป


























     
    หว่ายยยย 5555555555555555555
    ตื่นเต้นจัง นี่ฟิคยาว(ได้แค่นี้)เรื่องแรกของเลา
    ฝากติดตามด้วยนะคะ TvT
    ตัวหนังสืออ่านยากกก็บอกนา เดี๋ยวแก้ให้ ถ้าทำเป็น
    5555555555555555555555555555555555555555555
    ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านเด้อ
    ไม่จบแค่นี้เด้อ
    ตามฟิคกันด้วยเด้อ
    ตามไอค่อนด้วยเด้อ
    มาชง #junbin ด้วยกันเด้อ
    ถ้าดองก็ไปด่ากันหน่อยเด้อ
    ขอบคุณค่ะ <3

    *****จะมาปรับปรุงเรื่องตัวหนังสือค่ะ แต่พระเจ้า โง่งมมาก ไม่รู้จะทำยังไง
    ขอแก้ตัวตอนหน้านะคะ ขอโทษจริงๆนะคะ
    คอมเรามันจอเล็กละไม่รู้จริงๆว่าคนอ่านจะเห็นออกมาจิ๋วเชียวล่ะ ฮอล
    เดี๋ยวแก้ให้ตอนหน้านะคะ ขอบคุณคำแนะนำค่ะ จู้บ*****




     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×