ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    See you London {1DirectionFanFic}

    ลำดับตอนที่ #1 : -Intro-

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 58


    ฟังเพลงไปด้วย ฟินนนนนนนน

    "แก!! ไปลอนดอนกันนนนนน"
    "ห๊ะ!? ลอนดอน? ลอนดอนไม่ใช่สยามนะค่ะเพื่อนน ที่แกนึกจะไปก็ไปได้"
    ตอนนี้ฉันนอนอ่านหนังอยู่บ้านเพื่อนฉัน 'เจ็ท' ส่วนฉันชื่อ'เจน'เราเป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่ม.ต้น ตอนนี้เรากำลังจะขึ้นม.4กันแล้ว และเราวางแผนว่าจะสอบเข้ารร.ชื่อดังที่หนึ่งด้วยกัน แต่ฉันวางแผน(คนเดียว)ไว้ว่าหลังจากได้ที่เรียนตอนม.4แล้วฉันอยากจะไปหาประสบการณ์(one direction >_<) ที่ลอนดอน
    "-0- ก็ฉันอยากไปอ่ะ"
    "แล้วทำไมถึงอยากไปลอนดอน? วันดี?"
    "อื้ม>_<! แก!! คือเมื่วานตอนไปคอนอ่ะ ฉันรู้สึกว่าเลียมกับแฮซมองหน้าฉันด้วยอ่ะแก!!>_<"
    "จะไม่ให้เขามองแกได้ไงล่ะ แกเล่นใช้tattoo เป็นโหลติดที่หน้าอ่ะ เขาคงคิดว่าแกบ้า-___-;"
    ใช่แล้วว ฉันเป็นไดเร็คชั่นเนอร์ค่าาาและฉันก็ได้ไปคอนเสิร์ตของวันดีด้วย>_<! แต่ยัยเจ็ทนี่ไม่ได้ไป รายนั้นพ่อแม่หวง-__- ฉันเลยฉายเดียวจ้าา หลังจากจบคอนนี่ ฉันร้องไห้อย่างกลับคนบ้านแตก ตอนนั้นมันทั้งมีความสุขและเศร้าในเวลาเดียวกัน สุขที่ได้เจอ ทุกข์ที่ต้องจากกันT_T ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาฉันก็ตั้งใจว่าจะไปลอนดอนให้ได้!!
    "บ้าหรอแก!! ฉันออกจะน่ารัก555 เออแก แต่ฉันจริงจังเรื่องนี้นะ ฉันจะไปลอนดอนให้ได้!!"
    "เจน แล้วป๊าแกจะให้ไปหรอว่ะ"
    "ไม่ให้ไปก็จะไป ยังไงฉันก็ไม่ได้ใช่เงินของเขาสักหน่อย-3- ฉันจะทำงานพิเศษ ไม่กินข้าวกลาง ไม่ซื้อขนม ไม่ซื้อหนังสือ ไม่ใช้เงินฟุ่มเฟือยแล้วก็จะไปเปิดหมวกร้องเพลงกับแกที่ข้าวสารด้วย"
    "เดี๋ยวๆ ฉันยังไม่ได้บอกเลยนะว่าจะไปเปิดหมวกกับแก-___-"
    "น้าาาาา เจ็ทสุดสวยยยยยย ไปเปิดหมวกกันน้าาาาาาาา ก็แกเล่นกีต้าร์เป็นอ่ะ แกก็เล่นอย่างเดียว เดี๋ยวฉันร้องเอง นะๆๆๆน้าาาาา"
    "ย่ะๆๆๆ ไปก็ได้ๆ รู้อยู้แล้วย่ะว่าสวย^^"
    "เริ่ดดด เพื่อนใครเนี้ยยสวยที่สุดด มาจุ๊บที^3^"
    "นี่ แต่ฉันยังไม่แน่ใจนะว่าจะได้ไปลอนดอนด้วยรึป่าว ต้องถามป้าม๊าก่อน"
    "ต้องได้ไปอยู่แล้วว^^ พูดแล้วอยากได้ตังเลย ไปร้องเพลงกันคืนนี้เลยนะๆๆ"
    "โอเคๆ ใกล้จะมืดแล้วด้วย ไปเตรียมตัวกันดีกว่า^_^"
    "ไปๆๆๆ^^"
     
    ::ถนนข้าวสาร::
     
    "แกฉันตื่นเต้นจังง>_<"
    "มาถึงขั้นนี้แล้ว จะทำอะไรก็ทำเถอะย่ะ"
    "นี่!ฉันทำป้ายมาด้วยนะ. นี่ไง!! เจ้งมั้ย"
    ฉันชูป้ายที่เขียนว่า'หนูอยากไปเจอOne direction ที่London ค่าาาา'ให้เจ็ทดู
    "อือหือ0_0 ประกาศขนาดนี้เลยหรอว่ะ"
    "เออดิ ฉันเชื่อว่าไดเร็คชั่นเนอร์ไทยแลนด์ทุกคนต้องสนับสนุนฉัน>_<"
    "แล้วแกไม่คิดว่าคนอื่นจะหาว่าแกบ้าผู้ชายหรอว่ะ-__-"
    "ไม่ย่ะ ทุกคนก็ต้องมีสิ่งที่ตัวเองชอบกันทั้งนั้น ฉันชอบวันไดเร็กชั่นก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนสักหน่อย"
    "ย่ะ ไปๆ เริ่มได้แล้ว"
    "Let's go!!^^"
     
    [Liam]


     
     
    "แด๊ดดี้~ตอนนี้เราอยู่ไหนกันอ่ะ-0-"ไนออลที่เพิ่งตื่นจากการนอนหลับในรถ โวยวาย
    "ตอนนี้เราอยู่ถนนข้าวสาร เห็นเขาบอกว่าของขายเยอะเลย แถม.... มีของกินเยอะมาก"ประโยคสุดท้ายทำเอาหนุ่มน้อยชาวไอริชตาโต
    "ไปเร็วๆๆ เลียม~ ฉันหิวแล้ววววเร็ว~"
    "โอเคๆ^^"
    ตอนนี้ผมกันไนออลออกมานอกโรงแรม  มาเที่ยวถนนข้าวสารกันสองคน เซนกับลูอิสตอนนี้น่าจะอยู่ที่ไนท์คลับที่ไหนสักที่ ส่วนแฮรี่นี่ไม่รู้ไปอยู่ไหน-__- ไอ้พวกนี้ไม่มีใครอยู่กับที่สักคน จะมีก็แต่ไนออลที่วันๆเอาแต่กิน กิน กิน และกิน. ไม่ยอมออกนอกโรงแรมเลย ผมเลยต้องพามันมาเปิดหูเปิดตาบ้าง ตอนนี้เราไม่มีการ์ดมาคุมเลย เราพลางตัวด้วยแว่นและ หมวกอย่างเดียว อ่อตอนนี้เรายังอยู่ประเทศไทยอยู่ครับ ที่นี่สวยมากกก เเละเป็นครั้งแรกของพวกเราที่ประเทศไทย ทุกคนชอบที่นี่มากครับ ทั้งสวยและมีสิ่งแปลกใหม่มากมายที่เราไม่รู้จัก จะเสียก็อย่างเดียว อากาศร้อนกว่าอังกฤษมากก-__-; ผมเลยเลือกที่จะออกมาเที่ยวตอนกลางคืนมากกว่า
    "เลียมๆ ตรงนั้นเขามีอะไรกันหรอ คนเยอะจัง-0- ไปดูกันๆ"
    "ถ้าคนเยอะเราก็ไม่ควรที่จะเข้าไปนะ-__-"
    ~Am I asleep, am I awake, or somewhere in between?
    I can’t believe that you are here and lying next to me
    Or did I dream that we were perfectly entwined?
    Like branches on a tree, or twigs caught on a vine?~
     
    "นั่นๆ เลียมๆ เขาร้องเพลงของเราด้วยๆไปดูกันเถอะ!>_<"
    "ดะ เดี๋ยวสิ!!"
    ยังไม่ทันที่จะพูดอะไร ไอ้หมูอ้วนก็ลากผมไปซะแล้ว พอไปถึงผมก็เห็นผู้หญิง คนหนึ่งเล่นกีต้าร์ เธอเป็นคนตัวสูงและผมสั้นประบ่า และอีกคนตัวเล็กกว่า และไว้ผมประบ่าเหมือนกัน แต่จะว่าไป ผู้หญิงคนตรงหน้าผม หน้าคุ้นมาก เหมือนเคยเจอที่ไหนสักที่...
     
    ~Truly, madly, deeply, I am
    Foolishly, completely falling
    And somehow you kicked all my walls in
    So baby, say you’ll always keep me
    Truly, madly, crazy, deeply in love with you
    In love with you~
    "เลียม..."
    เคยเห็นที่ไหนนะ....
    " เลียม...."
    หน้าตาน่ารักดีนะ....
    "เลียมมมม...."
    หรือว่าจะเจอที่...
    "แด๊ดดี้!!!!!!"
    "ห๊ะ!? อะ อะไร!? โถ~ ไนล์ นายจะตะโกนทำไมเล่า!"
    "ก็ฉันเรียกนายตั้งหลายรอบแล้วอ่ะ ไม่เห็นสนใจฉันเลย สนใจเเต่สาวน้อยคนนั้น-3- ปิ้งเธอหรอออ^^"
    "ปะ ป่าวสักหน่อย-//- แล้วนายเรียกฉันทำไม?"
    "อ่อ!! ดูป้ายนั่นสิ!! มีชื่อวงพวกเราด้วย"ผมมองตามที่ไนออลชี้ แล้วก็เห็นป้ายป้ายหนึ่งว่างอยู่ข้างหมวกใบหนึ่งซึ่งตอนนี้มีเงินอยู่พอประมาณ แต่ปัญหาคือป้ายนั่นมันเขียนเป็นภาษาไทย แล้วผมก็อ่านไม่ออกเลย-__- พอจะอ่านได้แค่one direction กับLondon 
    "อืม สงสัยจะเป็นไดเร็กชั่นเนอร์น่ะ "
    "ฉันว่าเขาอาจจะอยากไปเจอเราที่ลอนดอนก็ได้นะ"
    "นั่นสิ นายจะให้ตังเขาหรอ"
    "แน่นอน~ ฉันรักไดเร็กชั่นเนอร์ทุกคนอยู่แล้ว แถมเธอก็ไม่ได้ร้องแย่นี่^^"
    "โอเคๆ งั้นเดี๋ยวถ้าเธอร้องจบเราค่อยไปให้ตัวเธอก็แล้วกันนะ"
    "ฮันแน่~ ปิ้งสาวไทยแล้วก็บอกมา~"
    "บ้าน่า-//-"
    และเราสองคนก็ยืนฟังเพลงที่เธอร้องจนจบ...
     
    [Jane]
     
    "Thanks!"
    แปะ! แปะ! แปะ!สัญญาณมือปรบมือสัญญาณมือปรบมือสัญญาณมือปรบมือ
    พูดจบ ฉันกับเจ็ทก็โค้งให้ผู้ฟังทุกคน คนที่มาดูส่วนมากนั้นมีแต่ชาวต่างชาติ และนั้นทำให้ฉันเกร็งยิ่งกว่าเก่าเพราะกว่ากลัวจะร้องผิด ตอนนี้ทุกคนเริ่มทะยอยกันมาให้ตังฉัน(เริ่มรู้สึกกว่าตัวเองเหมือนขอทานT_T) พอเห็นจำนวนเงินแล้วทำให้ฉันหายเหนื่อยขึ้นมาทันที
    "โห้!! เจ็ทแกดูดิ!!! เยอะโคตร!!"
    "เพราะฉันเล่นเก่งไงย่ะ^^"
    "เพราะฉันร้องเพราะต่างหากย่ะ-3-"
    ในขณะที่ฉันกับเจ็ทคุยกันอยู่นั้น จู่ๆก็มีชาวต่างชาติสองคนเดินเข้ามาทักฉัน อีกคนตัวสูงและอีกคนตัวเล็กกว่านิดหน่อย
    "ไฮ~^^"คนตัวเล็กทักฉัน
    "ไฮ^^"ฉันกับเจ็ททักพร้อมกัน
    "เอ่อ ฉันอยากรู้ว่าป้ายนั่นมันหมายความว่าอะไรหรอ^^"คนตัวสูงถาม
    "อ่อ.. มันหมายความว่า'ฉันอยากไปเจอวันไดเร๊กชั่นที่ลอนดอนน่ะ เอ่อ..พวกคุณรู้จักใช่มั้ย?วันไดเร๊กชั่นน่ะ?"
    พอฉันพูดจบ ทั้งสองคนก็หันไปยิ้มให้กัน ก่อนที่ร่างสูงจะพูดว่า
    "รู้สิ รู้ดีเลยล่ะ..^^"
    "แล้วพวกเธอเมนใครล่ะ^^"
    "อ่อ ฉันเมนแฮรี่ ส่วนเพื่อนฉันเมนเลียมน่ะ^^"
    "นี่พวกเธอไม่มีใครเมนไนออลบ้างเลยหรอ-3-"คนตัวเล็กบ่น
    "คริคริ"ร่างสูงแอบขำ
    "ไม่อ่ะ เขาน่ารักไปสำหรับพวกฉัน555"เจ็ทตอบ
    "ใช่^^"
    "จริงหรอ^^"คนตัวเล็กถาม
    "จริงสิ!"ฉันตามพร้อมกันดูนาฬิกา"เจ็ทๆๆๆ จะเที่ยงคืนแล้ววว กลับบ้านกันดีกว่า"
    "หา!? เที่ยงคืน? รีบเลยแก!!!"
    "เอ่อ พวกเราต้องไปแล้ว บาย~"
    "เห้ยยยย เดี๋ยวๆๆ"
    ก่อนที่ฉันจะวิ่งไป ร่างสูงก็คว้าแขนฉันไวก่อน แล้วก็หยิบเงินปึกนึงใส่ที่หมวกฉัน ก่อนจะปล่อยแขนฉันคืน
    "แล้วเจอกันที่ลอนดอนนะ^^"
    "ขะ ขอบ.."
    "บายยยยยยยย!"
    ยังไม่ทันที่ฉันจะขอบคุณเขายัยเจ็ทก็ชิ่ง'บายยยยย'ซะก่อน
    'แล้วเจอกันที่ลอนดอนนะ^^'
    เจอกัน? ที่ลอนดอน? 
    เขาเป็นใครกันแน่.....
     
     
     
     
     
     
     
     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×