ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Do you love meรักฉันได้ไหมเธอ? (SNSD Taeny)

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 28 มี.ค. 58


    เปิดเทอมใหม่ของเด็กๆ ทุกคนต่างตื่นเต้นที่ได้เจอกัน บางคนตื่นเต้นที่จะได้เจอเพื่อนใหม่ บางคนตื่นเต้นที่จะได้เจอรุ่นน้องที่เข้ามาใหม่ ซึ่งก็ไม่พ้นเหล่าบันดาลแก๊งThe Best ที่ฮอตที่สุดในโรงเรียนนี้เป็นอย่างมาก  โรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนสหะที่มีทั้งนักชายและนักเรียนหญิง

    และเปิดเทอมใหม่นี้ แก๊งThe Best ที่มีแทยอนเป็นหัวหน้าแก๊ง สมาชิกมียูริ ซูยอง ซันนี่ ที่เรียนอยู่เกรด12 และรุ่นน้อง ยุนอาที่อยู่เกรด11ซูยองกับซันนี่เป็นแฟนกัน ไม่นานเสียงเพลงโรงเรียนก็ขึ้น เป็นสัญญาณในการเข้าแถว

    เห้ย ป่านนี้ทำไมไอแทยังไม่มาอีกวะ ยูริเพื่อนตัวสูงในแก๊งได้เอ่ยถึงแทยอนที่มาสายตั้งแต่วันแรกของเทอม

    ช่างมัน ยังไงแม่งก็โดนอยู่ดี55555” ซูยองเอ่ยตามและหัวเราะให้กับเพื่อนที่มาสายประจำ

    พี่ยูลพี่หยอง ยุนไปก่อนนะ

    เอ่อๆได้ๆ ฝากดูแลเจสสิก้าด้วยนะ

    แหมมมมมมมๆๆๆๆ ตั้งแต่คบกันนี่มีบ้างมั๊ยที่จะไม่ห่วงอ่ะ ไปๆๆเข้าแถว ซูยองได้หมั่นไส้จึงพูดขึ้นมาและเดินไปเข้าแถวพร้อมซันนี่ที่เป็นทั้งเพื่อนและแฟนของซูยอง

    กลับไปที่หน้าโรงเรียน แทยอนได้ขี่มอไซด์ไปจอดข้างในโรงเรียนและรีบวิ่งไปเข้าแถวสาย ซึงมีอาจารย์ซอนมี่ที่เป็นครูเวรอยู่ และอาจารย์ซอนมี่นั้นได้แอบรักแทยอนและแทยอนก็รู้ จริงๆก็รู้กันทั้งโรงเรียนแล้ว แต่เพียงแค่ไม่พูดถึง และแล้วอาจารย์ซอนมีก็เดินไปกระซิบที่ข้างหูแทยอน

    มาสายอีกแล้วนะคะ แทยอนขนลุกกับการที่อาจารย์เดินมากระซิบ แทยอนได้แต่ยิ้มแห้งๆ แต่เขาก็หันไปข้างๆคนที่ยืนเข้าแถวสายด้วยกัน นั่นก็คือทิฟฟานี่ สาวสวยสุดฮอตของโรงเรียนที่มีแต่คนมารุมจีบ แทยอนไม่ละสายตาไปจากทิฟฟานี่ได้เลย ซักพักทิฟฟานี่รู้สึกตัวว่ามีคนกำลังมองอยู่จึงหันกลับไปหาคนที่กำลังมองตน

    เอ่อ หน้าหนูมีอะไรติดรึป่าวคะ?” ทิฟฟานี่เอ่ยถามแลยิ้มให้แทยอน แทยอนเผลอยิ้มตาม

    น่ารักจัง-////-”

    ฮะ? พี่พูดอะไรนะคะทิฟฟานี่ได้ยินที่แทยอนพูดแต่ต้องการถามออกมาให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

    อะอ๋อๆ เปล่าๆ พี่บอกว่าเรา...เรา...เรา..เอ่อ.. แทยอนได้แต่พูดติดๆขัดๆอย่างเขินอายแต่ทิฟฟานี่ก็อดขำไม่ได้ เพราะหน้าแทยอนแดงมาก

    หนูชื่อทิฟฟานี่นะคะ พี่ชื่ออไรคะ?”

    พี่ชื่อ แทยอนอ่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะ แทยอนพูดและยิ้มให้ทิฟฟานี่ ซึ่งพิธีการหน้าเสาธงก็จบลงพอดี

    วันนี้พวกเธอมาสาย ไปวิ่งรอบสนามคนละ5รอบส่วนรายชื่อพวกเธอชั้นจะส่งเข้าห้องกิจการนักเรียนให้หักคะแนนการมาสาย อาจารย์ซอนมีลงโทษนักเรียนและนักเรียนทั้งหมดกำลังจะวิ่งแต่เธอได้คว้ามือแทยอนเอาไว้

    สำหรับเธอไม่ต้องไปวิ่งหรอกนะ เดี๋ยวตัวมีกลิ่นเหงื่อ

    ไม่ได้หรอกค่ะอาจารย์ หนูมาโรงเรียนสาย ก็ต้องวิ่งสิคะ ขอตัวนะคะ^^” แทยอนรีบวิ่งให้ครบ5รอบ และเมื่อวิ่งไปครบก็ต่างแยกย้ายไปหยิบกระเป๋าเพื่อเดินขึ้นห้องเรียนและแทยอนก็รีบวิ่งไปหาทิฟฟานี่

    เอ่อ เราเรียนตึกไหนอ่ะแทยอนเดินมาข้างๆทิฟฟานี่ที่กำลังเช็ดเหงื่อด้วยมือ

    อ๋อ หนูเรียนอยู่ตึก4ค่ะ..เอ่อ ไม่ต้องก็ได้ค่ะพี่แทยอน แทยอนล้วงผ้าเช็ดหน้าขึ้นมาเช็ดเหงื่อให้ทิฟฟานี่

    รู้รึเปล่าว่าใช้มือเช็ดเหงื่อสิวมันจะขึ้นอ่ะ มา พี่เช็ดให้ แทยอนพูดเสียงดุและเช็ดหน้าให้ทิฟฟานี่

    รู้ค่ะ แต่ฟานี่ลืมเอาผ้าเช็ดหน้ามา มาค่ะ ฟานี่เช็ดให้พี่แทบ้าง ทิฟฟานี่หยิบผ้าเช็ดหน้าจากมือของแทยอนและเช็ดหน้าให้แทยอน แทยอนยืนมองหน้าทิฟฟานี่อย่างหลงใหลในความน่ารักและจะมีหรือที่จะไม่มีคนเห็น สายตาคนนับร้อยที่กำลังจะย้ายไปเรียนตามอาคารต่างๆได้ยืนมองอยู่

    เสร็จแล้วค่ะพี่แทยอน พี่แทยอนคะ พี่แทยอน ทิฟฟานี่เรียกแทยอนที่ยืนมองหน้าทิฟฟานี่อยู่

    อะอ๋อๆจ้าๆ^^”

    ขอบคุณนะคะ ที่เช็ดให้ฟานี่

    เปลี่ยนจากคำขอบคุณเป็นอย่างอื่นได้มั๊ยแทยอนยิ้มอย่างมีเล่ห์นัย และมองทิฟฟานี่ไปด้วย

    อะไรหรอคะ?” ทิฟฟานี่ทำหน้างง และถามออกมา

    พี่ขอไอดีไลน์ได้ป่าวอ่า แทยอนยังคงนิสัยเดิมที่จีบหญิงไปทั่ว มีหรือที่ทิฟฟานี่จะไม่ให้ แทยอนยื่นโทรศัพท์ให้ทิฟฟานี่

    อ้อ ค่ะได้ค่ะ^^” ทิฟฟานี่กดไอดีไลน์ให้

    ขอบคุณนะ งั้นแยกกันตรงนี้แล้วกัน แทยอนเดินมาส่งทิฟฟานี่ตรงหน้าตึกพอดี

    ค่ะ มีไรไลน์มาหาได้นะคะ^^ บ๊ายบายค่ะ เจอกันนะคะ ตั้งใจเรียนนะคะพี่แทยอน ทิฟฟานี่ยิ้มให้แทยอนและเดินขึ้นตึกไป

    เรียกพี่ว่า พี่แทก็ได้นะ แทยอนตะโกนบอกทิฟฟานี่ และทิฟฟานี่ก็พยักหน้าพร้อมกับยิ้มให้ แทยอนเดินไปที่ตึก3ที่ตนเรียนและยิ้มไปด้วย เพราะสายตายิ้มของทิฟฟานี่ที่ทำให้แทยอนยิ้มได้ขนาดนี้ 




    ...........................................................................................................................................................................

    สวัสดีอีกรอบ เรื่องนี้ไรต์เตอร์ได้แต่งขึ้นมาอีกเรื่องนึง เป็นยังไงคอมเม้นได้นะคะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×