ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] WENRI ::: PRETTY SMILE ::: [Wendy x Yeri]

    ลำดับตอนที่ #1 : PRETTYSMILE ::: Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 224
      1
      29 มี.ค. 58


    INTRO



    "พี่ซึงวาน…เอาลูกอมของเค้าคืนมาเลยนะ"


    "ไม่ให้หรอก อยากได้ก็หยิบให้ถึงสิ"


    "งือออ…"



    ภาพของเด็กสาวตัวเล็กสองคนกำลังแกล้งกันอยู่กลางบ้านหรูหลังหนึ่งโดยที่คนเป็นพี่ที่ตัวสูงกว่าอายุราวๆเจ็ดขวบในมือถือลูกอมไว้พร้อมกับยืดแขนจนสุดมือ เพื่อไม่ให้เด็กที่ตัวเล็กกว่าที่อายุราวๆสี่ขวบหยิบไปได้




    "พี่! เอาคืนเค้ามาเดี๋ยวนี้ไม่งั้นเค้าจะฟ้องคุณพ่อจริงๆด้วย"


    "พี่ให้คืนก็ได้ แต่เยริต้องยิ้มให้ดูก่อน"


    "ไม่เอา…พี่ซึงวาน"



    สงสัยกันใช่มั้ยว่าทำไมซึงวานถึงอยากให้เยริยิ้มให้ดู เป็นเพราะฟันของเด็กน้อยอย่างเยริยังขึ้นไม่ครบทุกซีกและซึงวานก็เพิ่งหรอกให้เยริกินช็อคโกแลตไป แน่นอนว่าถ้ายิ้มออกมาจะต้องตลกมากแน่ๆ



    "เร็วๆสิ พี่จะได้ให้ลูกอมเยริคืน"


    "ไม่ ไม่มีทาง!"


    "ยิ้มเร็วๆ เดี๋ยวพี่คืนลูกอมให้ เดี๋ยวให้ถีบก้นพี่ทีนึงด้วยเอาป่ะ?"


    "ก็ได้…"



    เด็กน้อยอย่างเยริต้องทำใจทำตามที่พี่สาวของตนเองบอกไปอยู่แล้ว เพราะถึงเธอจะฟ้องคุณพ่อพี่ซึงวานก็ต้องหาข้อแก้ตัวได้อยู่แล้วและอีกอย่างได้เตะก้นพี่ซึงวานก็คุ้มอยู่(มั้ง) ทันทีที่เด็กน้อยเปิดปากยิ้มออกมาเสียงหัวเราะจากคนตรงหน้าก็ดังขึ้นมาในทันทีทันใด



    "ฮ่าฮ่าๆ…โอ้ย!ฮา ฮ่าๆ ช็อคโกแลตเต็มฟันเลย ฮ่าๆ ฟันก็หลอด้วย ฮ่าๆๆ" ที่ซึงวานพูดออกมาก็จริงทุกอย่างเด็กตรงหน้าตลกมากจริงๆเวลาที่ยิ้ม คราบช็อคโกแลตติดอยู่บนฟันหน้าสองซีก ฟันล่างยังไม่ขึ้นอีกสองซีกใครเห็นก็ต้ิงฮากันทั้งนั้น


    "นี่! อย่ายิ้มดีที่สุด! ฮ่าๆๆ"


    "…………..."


    "เอ้า! เยริเงียบทำไมพี่กำลังตลกอยู่เลยนะ"


    "…………..."


    "เยริ!…"



    หรือคนตรงหน้าจะโกรธจริงๆ แต่คงไม่หรอก(มั้ง) เพราะซึงวานก็แกล้งเยริแบบนี้อยู่ทุกวัน จะมาโกรธอะไรเอาวันนี้ แต่อีกมุมนึงถ้าโกรธจริงซึงวานก็เฉยๆอยู่แล้ว ยังไงเยริก็คือเด็กคนนึงที่ทางบ้านของเธอเก็บมาเลี้ยงตั้งแต่เยริอายุหนึ่งขวบ จะแกล้งยังไงเยริก็คงทำอะไรซึงวานไม่ได้อยู่แล้ว



    "พี่ซึงวานจำไว้นะ! ถ้าเค้าโตขึ้นเค้าจะกลายเป็นคนที่ยิ้มสวยที่สุดในโลกเลย!!"


    "มันคงไม่มีวันนั้นหรอกสาวน้อย!"


    "คอยดูละกัน พี่ซึงวาน!"


    "แล้วพี่จะคอยดู…"








    ______________________________

    Talk

    สั้นไปมั้ยใช่สั้นไป 555 เอาอินโทรเบาๆไปก่อนเนอะช่วงนี้ไรท์กำลังหมกมุ่นอยู่กับการเทรนให้สาวๆ
    แต่ก็จะพยายามอัพลงให้ได้อ่านกันน้าา ทวงฟิคหรือพูดคุยกันได้ที่แท็ก #เวนริยิ้มสวย คิดชื่อได้แค่นี้จริงๆ 555
    อ่านแล้วคอมเม้นกันด้วยนะครัชชช กำลังใจของไรท์เลยน้าา


     
    。SYDNEY♔
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×