ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทะลุเวลา ผ่าอนาคต

    ลำดับตอนที่ #1 : แคปซูลผ่ามิติ

    • อัปเดตล่าสุด 24 มี.ค. 58


    ดัลลาส รัฐเทกซัส เวลา 06:00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

    เทอรี แมคดอนเนลล์ ชายหนุ่มผู้สนใจเรื่องวิทยาศาสตร์และเรื่องราวทะลุมิติ ในขณะที่เขากำลังหลับอยู่นั้น

    "ิ๊ติ๊ด....ติ๊ด......ติ๊ด" เสียงนาฬิกาปลุกได้ดังขึ้น

    เทอรี่ตืนขึ้นมาพร้อมกับเห็นแคปซูลประหลาดแคปซูลหนึ่งอยู่ที่หน้าห้องนอน

    "โอ้ว.....นี่แคปซูลอะไรนะ" เทอรีพูดแบบตกใจมาก

    (ตัดเข้าสู่ห้องปฎิบัติการของดร.เจอร์รี เปเรซ)

    "นี่คือแคปซูลผ่ามิติ แคปซูลผ่ามิตินี้ เมื่อใครก็ตามเข้าไปในแคปซูลนี้ 
    ให้ท่านกดเลือกวันเดือนปีที่ต้องการย้อนไปหรือก้าวไป
    หลังจากนั้น ท่านจะย้อนไปหรือมุ่งไปสู่เวลาที่ต้องการ
    หากใครก็ตามต้องการจะกลับสู่ปัจจุบัน
    ให้กดที่ปุ่มปัจจุบัน แคปซูลนี้จะพากลับเข้าสู่ปัจจุบันในทันที"

    ดร.เจอร์รี บรรยายคุณสมบัติของแคปซูลผ่ามิติ


    (ตัดกลับไปที่ห้องนอนของเทอรี)

    "นั่นไง แคปซูลผ่ามิติ" เทอรีเชื่อมั่นทันที


    "เทอรี่ มากินอาหารเช้ากับแม่นะ" แม่ของเทอรี่เรียกเขาไปกินอาหารเช้า
    อาหารเช้าวันนี้เป็นขนมปังพร้อมด้วยถั่วลิสงในซอสมะเขือเทศ  และนมอีก 1 แกลลอน กินกินสองคนแม่ลูก

    "เทอรี่ เห็นอะไรประหลาดๆในห้องนอนไหม" แม่ของเทอรีถาม
    "แคปซูลผ่ามิติครับแม่ แคปซูลนี้จะพาเราไปย้อนดีตหรือไปอนาคตได้ครับแม่" เทอรีตอบ
    "ใครทำแคปซูลนี้นะ" แม่ของเทอรีถาม
    "ดร.เจอร์รี เปเรซครับแม่" เทอรีตอบ
    "สุดยอดมากเลยลูก" แม่ชื่นชมด้วยความยินดี

    ดัลลาส รัฐเทกซัส เวลา 18:30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

    เทอรีเข้ามาที่ห้องนอนและเข้าไปในแคปซูลผ่ามิติ

    เทอรีเข้าไปในแคปซูลนั้นแล้ว เขาก็กดเลือกวันเดือนปีทันทีว่า

    DAY 13 MONTH JANUARY YEAR 2050

    เขากดตกลงทันที



    เมื่อเขากำลังเข้าสู่การทะลุเวลาแล้ว 
    อะไรจะเกิดขึ้น
    ติดตามได้ในตอนต่อไป....

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×