คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : 1
" โย่วว สึนะ"
“ไง ยามาโมโตะ เมื่อวานแข่งเป็นยังไงบ้าง”
“ไม่ต้องห่วงหรอกครับรุ่นที่10 อย่างเจ้าบ้าเบสบอลน่ะชนะอยู่แล้ว ใช่มั้ย?”โกคุเทระหันไปถามยามาโมโตะพร้อมส่งตากดดันไปให้ ประมาณว่า ถ้าแกบอกว่าแพ้ล่ะก้อชั้นไม่เอาแกไว้แน่
“ฮะ ฮะ ฮะ ก้อนะ เมื่อวานชั้นชนะล่ะ”
“ นี่พวกคุณน่ะ มัวทำอะไรอยู่ อีก5 นาทีก้อจะสายแล้วอยากโดนขย้ำรึไง” ฮิบาริพูดขึ้นพร้อมทำท่าจะยกทอนฟาขึ้น
“คุณฮิบาริ เอ่อ พวกผมจะไปเดี๋ยวนี้ล่ะครับ” สึนะพูดขึ้น
“หนอยย แก คิดว่าป็นกรรมการคุมกฏแล้วชั้นจะกลัวเหรอห้ะ”โกคุเทระพูดอย่างไม่ชอบใจที่ฮิบาริทำเป็นวางท่าทั้งที่ไม่เคยเข้าเรียนแท้ๆ
“เอาน่า โกคุเทระที่ฮิบาริพูดมันก็ถูกนะ เดี๋ยวเราจะไปสายเอานะ”ยามาโมโตะพูดพร้อมกับหันไปหาสึนะเพื่อให้ช่วยพูดกับโกคุเทระก่อนที่จะได้ไปโรงพยาบาลแทนที่จะได้ไปโรงเรียนเพราะใครๆต่างก็รู้ดีกรีความโหดของฮิบาริ
“โกคุเทระ ชั้นว่าเราไปโรงเรียนกันเถอะนะ”
“ก็ได้ครับ ถ้ารุ่นที่10พูดแบบนั้นล่ะก้อ ชั้นไม่ได้กลัวแกหรอกนะฮิบาริ แต่ที่ชั้นไปเพราะรุ่นที่10ของร้องต่างหาก”โกคุเทระพูดขึ้น
“ไปก่อนนะฮิบาริ”ยามาโมโตะพูดพร้อมกับขยิบตาให้ฮิบาริ
“เดี๋ยว คุณน่ะ ชื่อ ยามาโมโตะทาเคชิ ใช่มั้ย?”
“อ่า ทำไมเหรอ”
“หลังเลิกเรียนไปพบผมที่ห้องด้วย” ฮิบาริพูดเสียงเรียบแต่ก้ออดรู้สึกหมั่นไส้ไม่ได้กับท่าทีที่ยิ้มอยู่ตลอดเวลาของหมอนั่น แถมยังมาขยิบตาให้เขาทั้งๆที่ไม่มีใครกล้าทำแบบนั้นกับเขาแท้ๆ ชิ
“ฮะ ฮะ ฮะ ได้สิ ” ยามาโมโตะพูดพลางคิดว่า ฮิบาริเนี่ยน่าสนใจจริงๆเลย ท่าทีหยิ่งๆและเย็นชานั่น เจ้าตัวจะรู้มั้ยนะว่ามันแฝงความน่ารักเอาไว้ รูปร่างเล็กๆ สายตาแบบนั่น หึหึ
“ นี่เจ้าบ้าเบสบอล มัวยืนยิ้อยู่ได้ รู้มั้ยว่าทำให้รุ่นที่ 10 คอยน่ะห้ะ”
“ฮะ ฮะ ฮะ โทษทีๆ พอดีชั้นคิดอะไรเพลินๆไปหน่อย”ยามาโมโตะพูดยิ้มๆ
“ชั้นว่าเราไปเรียนกันเถอะ โกคุเทระ ยามาโมโตะ” สึนะพูดขึ้นก่อนที่จะได้ไปเรียนสายจริงๆ
ณ ห้องเรียน
“ นี่ เธอ ชั้นว่าคุณฮิบารินี่โหดจังเลยนะ”
“ แต่ชั้นชอบนะ คุณฮิบาริน่ะเท่สุดๆไปเลยล่ะ”
“เฮ้อ น่ารำคาญจริงๆพวกผู้หญิงเนี่ย ชอบพูดว่าฮิบาริเท่อย่างนั้นเท่อย่างนี้ ชั้นไม่เข้าใจเลยอย่างหมอนั่นเท่ตรงไหน สู้ชั้นก้อไม่ได้ รุ่นที่ 10 คิดแบบผมมั้ยครับ”โกคุเทระถามขึ้น
“เอ่อ คือ”แล้วเราจะตอบโกคุเทระยังไงล่ะเนี่ยโกคุเทระก้อเท่อยู่หรอกนะแต่มันก้อเท่คนละแบบกับคุณฮิบาริ เฮ้อ จะตอบว่าไงดีล่ะ สึนะคิด
“ ฮะ ฮะ ฮะ ที่นายพูดแบบนั้นนายอิจฉาฮิบาริรึเปล่าโกคุเทระแต่ก้อจริงอย่างที่นายพูดนะ ฮิบาริน่ะไม่เห็นจะเท่เลย”
หนอยย แกมาหาว่าชั้นอิจฉาฮิบาริเหรออ อย่างเจ้านั่นนะชั้นไม่จำเป็นต้องอิจฉาหรอกก แต่ยังดีที่แกคิดเหมือนชั้น ไม่งั้นชั้นไม่เอาแกไว้แน่
“ ฮิบาริไม่เท่ แต่ฮิบาริน่ารักต่างหาก ฮะ ฮะ ฮะ”
“ห้ะ ฮิบาริน่ารัก แกเอาอะไรคิดวะ”โกคุเทระทำหน้าเอือมๆกับความคิดของเพื่อน
ความคิดเห็น