ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic reborn] Vongole love ทะลุเวลามาหารัก

    ลำดับตอนที่ #1 : #chapter#

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 58


    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r
     
    ตัวละคร

    ซาโนริ มิริโกะ(มิกะ)

    นิสัย – ร่าเริงตลอดเวลาจนน่ากลัว กวนบ้างในบ้างเวลา เป็นคนที่ทำให้คนอื่นยิ้มได้เสมอ ชอบลุย บ้าเลือด หัวรุนแรง บ้างทีก็เอาแต่ใจเป็นเด็กๆ นิสัยเธอนั้นขึ้นๆลงๆยิ่งกว่าแม่น้ำซะอีก

    อายุ - 14 ปี

    ประวัติ – ลูกสาวคนเล็กของตระกูลซาโนริ ผู้ทำธุรกิจการเงินรายใหญ่ ผู้ถือครองพลังพิเศษในอดีตกาลของตระกูล เป็นมิโกะผู้ปกป้องกล่องผนึกคำสาบและสิ่งๆหนึ่งเอาไว้ ไม่ให้ใครแตะต้อง ครอบครัวหวงเข้าขั้นโคม่า โดยเฉพาะพี่ชายของเธอ เวลาโกธรไม่มีใครสามารถหยุดเธอได้ ยกเว้นว่าคุณจะมีอมยิ้มรสสตอเบอร์รี่นม,องุ่นเท่านั้น ความลับของตระกูลเธอไม่มีผู้ใดล่วงรู้ยกเว้นพวกเพื่อนสนิทของเธอ

    ฉายา – นางฟ้าซานตาน

    สัญลักษณ์ประจำตัว – ดอกซากุระ

    อาวุธ – สารพัด แต่หลักเป็น ปืน มีด พัดเหล็ก

    ธาตุ – ทุกธาตุแต่ธาตุหลักคือ นภา หิมะและความมืด

    เมอร์ริน่า เบลโรซ่า

    นิสัย สุขุมเยือกเย็นจนเป็นน้ำแข็ง เป็นคนตรงๆคำพูดส่วนมากบ้างอย่างก็คิดก่อนแต่บ้างอย่างก็ไม่ เป็นคนยิ้มน้อยเกินไป ชอบลุย บ้าเลือด หัวรุนแรง เอาแต่ใจในบ้างครั้ง

    อายุ - 14 ปี

    ประวัติ ลูกสาวคนเดียวของตระกูลเบลโรซ่า ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับมิกะ ผู้ถือครองพลังพิเศษบ้างส่วนในอดีตกาลของตระกูล เป็นผู้ปกป้องมิกะ ครอบครัวทำธุรกิจโรงแรมรายใหญ่ทั้งในและนอกประเทศ

    ฉายา ราชินีน้ำแข็ง

    สัญลักษณ์ประจำตัว ดอกไฮเดรนเยีย

    อาวุธ ปืน เคียว

    ธาตุ นภาและความมืด
     

    มานามิ รินะ

    นิสัย ร่าเริงสดใส่  รักสงบ เป็นตรงๆ ใจดีมีเมตาเกินไป ความรู้เรื่องยุโรปและสถานที่สำคัญยอดเยี่ยม ทำขนมพวกเบเกอรี่ได้อร่อยเป็นอย่างมาก

    อายุ - 14 ปี

    ประวัติ ลูกสาวคนเดียวของตระกูลมานามิ ครอบครัวเธอเปิดธัตตาคารอาหารแบบฝรั่งเศสอยู่  จึงทำให้เธอมีความสามารถในการทำขนมพวกเบเกอรี่ เธอมีความสามารถพิเศษที่ติดตัวมาคือ การควบคุมน้ำ

    ฉายา เทพีวารี

    สัญลักษณ์ประจำตัว ดอกไลเซนทัส

    อาวุธ ดาบ กระบอง

    ธาตุ พิรุณ วายุและอรุณ

    มิโคโตะ มิซากะ(ซากะ)

    นิสัย ร่าเริงสดใส่ ห้าวๆ หัวดื้อ ชอบลุย บ้าเลือด แต่กับชอบอ่านหนังสือมาก แถวยังซุ่มซ่ามในบ้างครั้ง อ่อนโยนในบ้างช่วงเวลา กลัวแมลงสาบเอามากๆ มีเสน่ห์กับรุ่นน้องโดยไม่รู้ตัว

    อายุ - 14 ปี

    ประวัติ ลูกสาวคนเดียวของตระกูลมิโคโตะ ผู้มีพลังพิเศษในการควบคุมพลังงานไฟฟ้า ทำให้บ้างคนมองว่าเธอเป็นสัตว์ประหลาด คุณพ่อเธอนั้นทำงานเป็นศาสดาจารย์ของมหาลัยชื่อดัง ส่วนคุณแม่นั้นเป็นนักธรณีวิทยา

    ฉายา ธิดาอสูรอัสนี

    สัญลักษณ์ประจำตัว ดอกคัตเตอร์

    อาวุธ ปืนแบบพิเศษ

    ธาตุ นภาและอัสนี                                                        

     

    นาโอเดะ โอเมรุ(เมรุ)

    นิสัย ห้าว โหด โชด เถื่อน เจ้าเล่ห์ จอมวางแผน รักและเอ็นดูมิกะอย่างกะลูก เธอดูเป็นผู้ใหญ่ที่สุดในกลุ่ม แต่ก็มีมุมน่ารักๆในบ้างครั้ง ทะเลาะกับฮิเมะประจำ ในหัวข้อที่เกี่ยวกับมิกะทุกเรื่องเป็นส่วนใหญ่ ฉลาดรอบรู้แต่กับไม่คิดที่จะใช่มันเลยซักกะนิด

    อายุ - 14 ปี

    ประวัติ ลูกสาวคนเดียวของตระกูลนาโอเดะ พ่อหวงเธอมาก และตามใจทำให้เธอมีอิสระเกินไป จนทำให้ในหัวสมองของเธอมีแผนการต่างๆมากมาย สมองของเธอนั้นสามารถวางแผนการจัดการได้อย่างรวดเร็วจนหน้าเหลือเชื่อ คุณพ่อของเธอทำธุรกิจไอทีรายใหญ่ ส่วนคุณแม่นั้นเป็นนักวิทยาศาสตร์

    ฉายา ปีศาจจอมวางแผน

    สัญลักษณ์ประจำตัว ดอกเยอบีร่า

    อาวุธ กระบอก ปืน และแส้

    ธาตุ อรุณ อัสนี และสายหมอก

     

    อุทาอุ ฮิเมะ

    นิสัย ขี้อาย เย็นชา เจ้าเล่ห์ เสแสร้ง ปลอมตัวได้สมบูรณ์แบบจนน่ากลัว ชอบของสวยงานและพวกน่ารักๆเป็นอย่างมาก รักเอ็นดูมิกะอย่างกับน้องสาว ทะเลาะกับโอเมรุเป็นประจำ ในหัวข้อที่ต้องเกี่ยวข้องกับมิกะทุกเรื่องเป็นส่วนใหญ่ ฉลาดเป็นอย่างมาก เป็นนักกีฬายิงธนูของโรงเรียน มีความรู้เรื่องพืชพรรณเป็นอย่างมาก

    อายุ - 14 ปี

    ประวัติ ลูกสาวคนเดียวของตระกูลอุทาอุ ผู้ถือครองพลังพิเศษในการทำนาย ขับไล่ปีศาจ และรู้ถึงจิตวิญญาณร้าย คุณพ่อของเธอนั้นเป็นยากูซ่า ทำให้เธอเจอแต่คนประจบสอพลอ เธอจึงมักจะปลอมตัวเสมอเพราะรำคาญคนพวกนั้น หรือบางทีก็ไปนอนบ้านเพื่อนซะเลย คุณแม่เธอเมื่อก่อนเป็นมิโกะประจำศาลเจ้าใหญ่ในโตเกียว แต่พอแต่งงานกับพ่อเธอก็เปิดร้านขายดอกไม้ทันที

    ฉายา จิ้งจอกมายา

    สัญลักษณ์ประจำตัว ดอกมัม

    อาวุธ ดาบยากูซ่า โซ่ บูมเมอแรง ปืน และธนู

    ธาตุ สายหมอกและเมฆา

    ฮิมาวาริ โคโนะ

    นิสัย ร่าเริง โหด หื่น เป็นสาววาย เจ้าเล่ห์มาก ชอบของน่ารักๆ ดอกไม้สวยๆ สัตว์แปลกๆ พืชแปลกๆ ประวัติของชนเผ่าต่างๆ และสิ่งมหัศจรรย์ของโลก เข้าพวกเรื่องวายๆได้ดีกับมิกะ และคำศัพท์แปลกของสาววายออกมาเสมอ ดูแลยูอิกับยูกะตลอด(เพื่อไม่ให้วิ่งไปเกาะมิกะเป็นตุ๊กแก)

    อายุ - 14 ปี

    ประวัติ ลูกสาวคนเล็กของตระกูลฮิมาวาริ พ่อกับพี่ชายหวงเข้าขั้นโคม่า แต่ที่หนักสุดคงเป็นพี่ชายของเธอ ชอบเรื่องวายมากที่สุด คุณพ่อของเธอทำธุรกิจเครื่องดื่มมึนเมารายใหญ่ ส่วนคุณแม่นั้นเป็นครูสอนจัดดอกไม้ชื่อดัง พี่ชายเธอนั้นเปิดผับสุดหรูแห่งหนึ่ง ทำให้บ้างครั้งเธอต้องไปเข้าผับของพี่ชายเพื่อไปทำบัญชีรายรับ-รายจ่ายให้เลย มีความสามารถพิเศษคือ ควบคุมจิตใจสัตว์ต่างๆได้

    ฉายา เจ้าหญิงแห่งสงคราม

    สัญลักษณ์ประจำตัว ดอกสแตติส

    อาวุธ ปืน ดาบ และกระบองแบบพิเศษ

    ธาตุ วายุ พิรุณ และเมฆา

    ทาอิโยะ ยูกะ

    นิสัย ร่าเริงสดใส่ น่ารัก เรียบร้อย แสบซ่าส์ กวนๆในบางครั้ง ติดมิกะเป็นอย่างมาก ชอบของน่ารักๆ สัตว์น่ารักๆเจ้าเล่ห์ ชอบไอติมและของเย็นๆมาก

    อายุ - 14 ปี

    ประวัติ ลูกสาวคนโตของตระกูลทาอิโยะ และเป็นฝาแฝดคนพี่ของยูอิ คุณพ่อของเธอนั้นหวงลูกสาวมาก ทำให้เธอมักมีนิสัยแสบซ่ากว่าใคร คุณพ่อทำเป็นมาเฟียแก๊งใหญ่ของฮ่องกง ส่วนคุณแม่เป็นนางแบบชื่อดัง มีความสามรถพิเศษในการควบคุมลม

    ฉายา แฝดนรก เทพีแห่งวิหก

    สัญลักษณ์ประจำตัว ดอกไอวี่

    อาวุธ ปืน กระบอง และกระบวนท่ามวยจีน

    ธาตุ วายุ สายหมอก และพิรุณ

    ทาอิโยะ ยูอิ

    นิสัย ร่าเริงสดใส่ น่ารัก เรียบร้อย แสบซ่าส์ กวนๆในบางครั้ง ติดมิกะเป็นอย่างมาก ชอบของน่ารักๆ สัตว์น่ารักๆเจ้าเล่ห์ ชอบไอติมและของเย็นๆมาก ดอกไม้สวยๆ

    อายุ - 14 ปี

    ประวัติ ลูกสาวคนเล็กของตระกูลทาอิโยะ และเป็นฝาแฝดคนน้องของยูกะ คุณพ่อของเธอนั้นหวงลูกสาวมาก ทำให้เธอมักมีนิสัยแสบซ่ากว่าใคร คุณพ่อเป็นมาเฟียแก๊งใหญ่ของฮ่องกง ส่วนคุณแม่เป็นนางแบบชื่อดัง มีความสามารถพิเศษในการควบคุมไฟ

    ฉายา แฝดนรก เทพีแห่งอัคคี

    สัญลักษณ์ประจำตัว ดอกทิวลิป

    อาวุธ ปืน กระบอง และกระบวนท่ามวยจีน

    ธาตุ วายุ สายหมอก และพิรุณ

    วาชินะ ยูโร(ยู)

    นิสัย ห้าว โหด โฉด เถื่อน บ้าเลือด หัวรุนแรง ชอบลุย เสแสร้ง เจ้าเล่ห์ ฉลาดเป็นกรด แสบซ่าส์แก่นแก้ว ชอบเครื่องดื่มมึนเมามากที่สุด มีความรู้แบบผู้ใหญ่ คลังใคร้ผู้ชายยุโรปหล่อๆเป็นอย่างมาก

    อายุ - 14 ปี

    ประวัติ ลูกสาวคนรองของตระกูลวาชินะ เป็นหัวกะทิของโรงเรียนก็ว่าได้ แต่นิสัยและการแต่งกายแตกต่างกับความรู้โดยสิ้นเชิง ครอบครัวห่วงและหวงเธอมาก แม้ว่าเธอจะเป็นคาราเต้สายดำ ยูโดสายดำ มวยไทย มวยจีน กระบี่กระบองก็ตาม คุณพ่อเป็นทูตของไทยประจำประเทศญี่ปุ่น ส่วนคุณแม่เป็นนักเขียนนวนิยายชื่อดัง มีความสามารถพิเศษคือ สัมผัสสิ่งเลวร้ายกับเรียกเงินทองออกมา

    ฉายา เทพีแห่งสุรา

    สัญลักษณ์ประจำตัว ดอกแกลดิโอลัส

    อาวุธ ปืน มีด กระบี่ และกระบอง

    ธาตุ อรุณ นภา และสายหมอก
     

    อาการาชิ นัส

    นิสัย ร่าเริงสดใส่ อ่อนหวาน ใจเย็น ออกห้าวๆ บ้าคอสเพลย์เอามากๆ แสบซ่าส์ไม่เหมือนใคร เป็นคู่หูสุดป่วนกับยูโร เธอออกจะร้ายเงียบทำให้ไม่มีใครดูออก นอกจากเพื่อนๆของเธอ อัจฉริยะในคอมพิวเตอร์ ไม่ว่าอะไรเธอคำได้หมด

    อายุ - 14 ปี

    ประวัติ ลูกสาวคนเดียวของตระกูลอาการาชิ ที่เป็นอัจฉริยะทางด้านคอมพิวเตอร์มาแต่เด็กๆ มีความสามารถพิเศษก็คือ เรียกอัญมณีออกมาได้ มิกะหวงเธอมากเพราะเธอเปรียบเหมือนพี่สาวที่แสนใจดีและอบอุ่น คุณพ่อเธอทำธุระกิจอัญมณี และคุณแม่เป็นดีไซเนอร์ชื่อดัง

    ฉายา ธิดาแห่งอรุณ

    สัญลักษณ์ประจำตัว ดอกลิลลี่

    อาวุธ สารพัด แต่หลักเป็น ปืน มีด พัดเหล็ก

    ธาตุ นภา สายหมอก และเมฆา

    โจชิมะ ซายะ

    นิสัย ร่าเริงสดใส่ มีรอยยิ้มที่อบอุ่น เรียบร้อย เป็นแม่บ้านแม่เรือน พอโกธรหรือต่อสู้นิสัยจะเปลี่ยนเป็น เย็นชา โหด เถือนทันที แม้เธอจะเรียบร้อยแต่เธอก็แซบซ่าส์พอตัว ชอบขนมหวานๆมาก สามารถกินแทนข้าวก็ยังได้ ชอบหมากฝรั่งรสองุ่นกับส้มมาก

    อายุ - 14 ปี

    ประวัติ ลูกสาวคนเล็กของตระกูลโจชิมะ มีพี่ชายที่หายตัวไปอย่างเป็นปริศนา มีพลังพิเศษสามารถทำให้พืชพรรณเจริญเติบโตได้ทุกที่ มีคุณพ่อกับคุณแม่เป็นนักวิทยาศาสตร์ ซึ่งศึกษาเกี่ยวกับพืชแต่ละทวีปทำให้ไปค่อยกลับบ้าน เธอนั้นเรียนมวยจีนกับคาราเต้ไว้ป้องกันตัว

    ฉายา แม่พระแห่งทุ่งดอกไม้

    สัญลักษณ์ประจำตัว ดอกคาเนชั่น

    อาวุธ พัด กระบอง และเคียว
    ธาตุ อรุณ วายุ และอัสนี

     พวกเธอคือผู้หญิงที่เป็นทั้งแสงสว่างและความมืดในโลกแห่งนี้ มีสิ่งชั่วร้ายอย่างหนึ่งลับใหล่รอวันตื่น ภายใต้ความมืดมิด ที่มียันต์ชั้นสูงแปะติดเอาไว้ทั่วทิศ โดยให้มิโกะชั้นสูงดูแลปกป้องสิ่งนั้นเอาไว้ จากอดีตถึงปัจจุบัน ถ้าอยากรู้ว่าสิ่งนั้นมันคืออะไร โปรติดตามชม

    ##############################################

    ขอโทษนะค่ะที่ไรต์หายตัวไปนานเจ้าค่ะ(นานเป็นเดือน) ไรต์ติดสอบเข้าม.4 ค๊า แล้วสงกรานต้องกลับไปบ้านยาย ไปช่วยป้าทำสวน แล้วต้องมาทำอาหารให้น้องอีกค๊า ถ้ามิติดธุระไรต์มิกะคนนี้จะมาอัพนะค่ะ ยังไงก็ฝากนิยายเรื่องใหม่ไว้ในอ้อมอกรีดเดอร์ทุกคนด้วยค๊า

    ################################################

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×