คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แรกพบ♥ INTRO
INTRO
มือหนาค่อยๆยกกล้องคู่ใจขึ้นมาให้อยู่ในระดับสายตาก่อนที่จะสูดลมหายใจเข้าและค่อยๆผ่อนลมหายใจออกเพื่อเป็นลดการสั่นไหวของภาพและบรรจงกดนิ้วลงไปที่ปุ่มชัตเตอร์พร้อมกับยิ้มให้กับฝีมือการถ่ายภาพของตัวเอง
ครืดดดดครืดดดดด...
แรงสั่นเบาๆจากโทรศัพท์ทำให้เจ้าของเครื่องรีบล้วงมือเข้าไปในกระเป๋ากางเกงก่อนที่จะกดรับสายเจ้าของปลายสายไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นเพื่อนตัวดีของเขานั่นเอง
‘ โหลครับพี่หาน ’ < จงอิน
‘ หวัดดีน้องมืด เออไอ้โย่งมันบอกให้มึงไปถ่ายรูปกิจกรรมรับน้องที่คณะมันด้วยว่ะ ’ < ลู่หาน
‘ เออได้เดี๋ยวกูไป นี่กูถ่ายรูปอยู่แถวตึกคณะทันตะน้องปีหนึ่งที่มาใหม่แจ่มทั้งนั้นเลยเพื่อน ’
‘ อย่าทำกูไขว้เขวสิเพื่อน งั้นเจอกันที่หน้าคณะนิเทศเลยนะ ’
ตู้ดดด ตู้ดดด ตู้ดดด....
เมื่อโดนตัดสายเสร็จจงอินก็เก็บโทรศัพท์ยัดลงในกระเป๋ากางเกงแล้วก้าวขายาวๆของตัวเองไปยังหน้าตึกคณะนิเทศที่อยู่ไม่ไกลนักตามที่เพื่อนโทรมานัดไว้ เพื่อไม่ให้เป็นการไม่เสียเวลา เขาก็หยิบกล้องคู่ใจขึ้นมาถ่ายภาพวิวต่างๆของมหาลัยขณะเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมรับน้องที่กำลังเกิดขึ้นหรือนกพิราบที่เดินอยู่ตามพื้นเขาก็สามารถถ่ายออกมาอย่างสวยงามเสมอ ถึงแม้ว่าเขาจะเรียนอยู่คณะสถาปัตย์ทำงานเกี่ยวกับการวาดภาพแต่สิ่งนึงที่จงอินทำออกมาได้ดีนอกจากการวาดภาพก็คือการถ่ายภาพ
หลังจากที่เดินไปเรื่อยๆจนถึงหน้าคณะนิเทศก็พบว่ามีกิจกรรมรับน้องอยู่พี่ว๊ากที่กำลังแหกปากพูดปาวๆก็ต้องเป็นไอ้ชานยอลเห็นมันบอกอยู่ว่ารุ่นพี่ปีสี่ไม่ว่างมาเลยขอให้มันมาช่วย ชานยอลหันมาส่งมือทักทายก่อนที่หันไปทางผู้ชายคนหนึ่งที่โดนรุ่นพี่สองคนลากมาให้ยืนอยู่ข้างหน้าแถวก่อนจะโดนใส่วิกผมผู้หญิงไว้บนหัว
“ อ่ะน้องคนนี้ที่ชื่อว่า เซฮุน ลองออกมาเต้นให้เพื่อนดูสิ้ ”
แน่นอนว่ารุ่นพี่สั่งอะไรน้องก็ต้องทำเพราะนี่คือการรับน้อง จงอินที่ยืนดูสถานการณ์ก็ไม่พลาดที่จะถ่ายภาพคนที่ยืนเต้นอยู่ตามจังหวะกลองมาสี่ถึงห้ารูป น่ารักว่ะ... จากภาพที่ตัวเองถ่ายสี่ถึงห้ารูปตอนนี้กดรัวๆไปเกือบจะยี่สิบแล้วครับท่านผู้ชม เหมือนน้องคนนั้นจะโดนทำโทษให้เต้นเพลงอะไรสักอย่างดูท่าทางคงจะอายน่าดู เจ้าของผิวสีแทนมองไปก็ยิ้มไปจนคนที่เต้นอยู่นั้นหันมามองตัวเองก่อนจะหลุบสายตาลงและเต้นจนจบแล้วเดินกลับเข้าไปนั่งในแถวตามเคย จากนั้นชานยอลก็พูดสาธยายเกี่ยวกับมหาลัยและคณะที่มันอยู่จนจบ
“ ขอบคุณน้องๆมากครับที่ร่วมกิจกรรมครั้งนี้ หวังว่าเราจะได้พบกันอีก ”
“ ขอบคุณครับ/ค่ะ ”
ตอนนี้กิจกรรมการรับน้องก็จบลงโดยสมบูรณ์ถือว่าปีนี้ครึกครื้นและสนุกเป็นพิเศษระหว่างเดียวกันลู่หานก็มาถึงแล้วทักทายด้วยการตบหัวเขาสองที จงอินก็หันไปไล่เตะตูดเพื่อนตัวเองเป็นการเอาคืน
“ เออไหนขอดูรูปกิจกรรมวันนี้หน่อยดิวะ ” ชานยอลเดินมาก่อนจะหยิบกล้องที่เขาถืออยู่ออกจากมือเพื่อกดดูผลงานเพื่อนตัวเองที่ถ่ายไว้
“ เอ้าทำไมเครื่องมึงมีแต่รูปน้องคนนั้นวะแล้วรูปกูล่ะ ห่านี่ ” ชานยอลหันมาบ่นแต่ตอนนี้เขาไม่ได้ฟังเพื่อนตัวเองแต่กลับไปสะดุดตากับรุ่นน้องตัวขาวที่เดินผ่านมาก่อนที่จะส่งเสียงเรียก
“ น้องครับลืมวิกไว้รึเปล่า ” เจ้าของเสียงยักคิ้วกวนก่อนจะชูวิกที่คนตรงหน้าพึ่งใส่
“ เก็บไว้ใส่เล่นที่บ้านพี่เถอะครับ ”
ฮันโหล๊ต้อนรับสู่ฟิคแรกพบครัช
อินโทรพอจะใช้ได้มั้ย555555
เปิดเรื่องมาจงอินก็กวนทีนเซฮุนเลยหรือนี่คือวิธีจีบของจงอิน?
ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะค้าบ ถ้าชอบกดเฟบเม้นโหวตได้น้า
TAG : #คฮรพ
TWITTER : @_zenoq
t
h
e
m
y
b
u
t
t
e
r
ความคิดเห็น