ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [got7]ดวงใจวารี นทีเดือด [MB/JJ/BN/YK]

    ลำดับตอนที่ #1 : ----1----

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.พ. 58






    ----1----

     



              15ปีก่อน



                  ทะเลทางตอนใต้แสนสวยงามของประทศ มีเกาะเล็กๆเกาะหนึ่งนามว่า เกาะจีฮัน เกาะแบบส่วนตัวสุดๆของผู้มีอิทธิพลทั้งสี่ที่ปล่อยเกาะทายาททั้งสี่ไว้ที่เกาะจีฮัน บ้างว่าเป็นเพราะความเหลวไหลของพวกเขา บ้างบอกว่าเพราะไม่ต้องการผู้สืทอด



         หากแต่ไม่มีใครรู้ความจริง เกาะแห่งนั้นไร้ข่าวคราวราวกับว่าไม่เคยมีอยู่บนโลกแห่งนี้ จนเวลาล่วงเลยไปหลายปีเกาะแห่งนี้ก็ถูกลืมเลือน




                15ปีต่อมา



    ผู้มีอิทธิพลทั้งสี่เสื่อมอำนาจลงจากผู้มีอิทธิพลรายอื่นที่จับมือกันต่อต้านพวกเขาจนทั้งสี่ครอบครัวต้องหนีออกนอกประเทศ แต่ไม่ใช่แค่ฝ่ายผู้มีอิทธิพลที่เดือดร้อน แต่มาเฟียแก๊งเล็กๆที่จงรักภัคดีอย่าง แก๊งหนามกุหลาบ ก็พลอยโดนล้มล้างไปด้วย




    “ปัง! ปัง!



    เสียงปืนกระหน่ำดังไปทั่วทิศทาง เหล่าลูกสมุนแก๊งหนามกุหลาบล้มลงหมดลมหายใจจมกองโลหิตสีแดงฉานคนแล้วคนเล่า



    หากก็สมเกียรติของมาเฟียแก๊งหนามกุหลาบที่ได้อุทิศร่างกายและชีวิตปกป้อง นายน้อย ของพวกเขาได้สำเร็จตามที่หัวหน้าของตนได้สั่งไว้



    “ปัง! ปัง!



    เสียงปืนที่ยิงไล่เจ็ทสกีหยุดลงเมื่อยานพาหนะหยุดลงเมื่อยานพาหนะนั้นแล่นออกไปไกลเกินวิถีกระสุน



    “คุณฮันบินครับ สองคนนั้นหนีไปได้ครับ”ชายชุดดำกวาดตามองบริเวณรอบๆที่บัดนี้เหลือเพียงคนจากกลุ่มตัวเองที่ถูกส่งมาล้มล้างแก๊งหนามกุหลาบในขณะที่รอฟังคำสั่งจาก คิม ฮันบิน ผู้เจ้านายทางโทรศัพท์



    .



    .



    .



     



    “คุณฮันบินครับ สองคนนั้นหนีไปได้ครับ”



    “ช่างเถอะ ฉันได้ตัวหัวหน้ามันมาแล้ว ปล่อยน้องชายมันกับบอดี้การ์ดนั่นให้ตายๆที่กลางทะเลไปซะ เพราะคนที่ฉันอยากเคลียร์ด้วยมีแค่มัน” ว่าพรางสายตาเหลือบไปมอง มันคนนั้นด้วยความรู้สึกที่หลากหลาย



    “จัดการสถานที่ให้เรียบร้อยซะ!...ตี๊ด!” ไม่แม้แต่จะฟังอีกฝ่ายตอบกลับ



    ฮันบินกดตัดสายอย่างไม่ใส่ใจก่อนจะเดินเข้าไปหาหัวหน้าแก๊งหนามกุหลาบที่นอนสลบอยู่ อีกทั้งมือทั้งสองข้างของร่างกายกำยำยังถูกพันธนาการไว้ด้วยเชือกอีกด้วย



    “พี่ทำให้ผมต้องทำแบบนี้เองนะพี่จีวอน”แววตาสวยวูบไหวยามทอดมองใบหน้าคมที่นอนไร้สติอยู่แต่เพียงไม่นานก็กลับเป็นเพียงแค่แววตาที่เย็นชาดังเดิม



    .



    .



    .



    “ฮึก!..พี่ยองแจ เราจะทำ..ฮึก..ยังไงกันดี ฮืออ..”ชเว ยองแจละมือจากแฮนด์เจ็ทสกีมาโอบกอด นายน้อย ของเขาด้วยใจที่แทบสลาย เพียงแค่คืนเดียวเท่านั้น แก๊งหนามกุหลายของเขากลับถูกกวาดล้างไม่เหลือซาก



    แต่ราวกับพี่จีวอนจะรู้ หัวหน้าแก๊งหนามกุหลาบผู้เป็นพี่ชายของนายน้อยได้วางแผนให้เขาพา นายน้อยแบมแบม หนีออกมา



    ในฐานะที่เขาเป็นบอดี้การ์ดและเป็นเหมือนพี่ชายอีกคนของแบมแบม เขาจึงสัญญากับหัวหน้าแก๊งว่าไม่ว่ายังไงก็ต้องพาแบมแบมหนีให้ได้ และก็สำเร็จถึงแม้เขาเองจะได้รับบาดเจ็บจากการที่ถูกกระสุนเฉี่ยวก็ตาม



    “คนดีของพี่ยองแจ อย่าร้องไห้เลยนะครับ พี่จีวอนต้องปลอดภัย เราจะหลบไปอยู่เกาะสักพัก เข้มแข็งไว้นะครับคนดี”ยองแจกดจูบกับขมับของคนตัวเล็กอย่างแผ่วเบาราวกับต้องการปลอบประโลมให้คนตัวเล็กสงบลง



    ออกแรงดึงเบาๆให้หลังน้องได้พิงกับอกตัวเองเพื่อเพิ่มความอบอุ่นท่ามกลางท้องทะเลที่เหน็บหนาว



    “นอนพักก่อนก็ได้นะแบม ไว้ถึงแล้วพี่จะปลุก”เมื่อเห็นว่านายน้อยผู้เป็นแก้วตาดวงใจของแก๊งหนามกุหลาบหลับไปแล้ว ยองแจจึงตัดสินใจคลายอ้อมกอดเพื่อขับเจ็ทสกีอีกครั้ง



    ตอนนี้เป็นเวลาตีสามกว่าๆ กว่าจะไปถึง เกาะจีฮัน ให้คนตัวเล็กได้นอนพักบ้างคงจะดี...

     












    -TALK-

    ยืนยันค่ะ! มาร์คแบมไม่ใช่แจแบม 55555

    ฝากติดตามด้วยน้าา>_<

    ฟิคเรื่องนี้ขับเคลื่อนด้วยคอมเม้นท์เน้อออ

    #นายใหญ่พี่มาร์ค

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×