ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ SF ] BTS ( เน้น KookMin , JinV )

    ลำดับตอนที่ #1 : [ SF JinV ] ไม่นะ !! ประตูหลังของแทแท

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.พ. 58



    SF JinV

    ไม่นะ !! ประตูหลังของแทแท

     

     




    ผมชื่อคิม แทยอง  หล่อที่สุดในมหาวิทยาลัยและแน่นอนสาวๆค่อนมหาวิทยาลัยต่างก็ต้องการผม แต่ให้ตายเหอะ !! ทำไมคนอย่างคิมแทยองถึงต้องมากหักเพราะรุ่นพี่หน้าหวานอย่าง 'คิม ซอกจิน' ด้วยนะ หมดกัน อุส่าห์พาไปบอกรักถึงร้านอาหารห้าดาวสุดหรูเริ่ดอลังการงานช้าง แต่กลับโดนปฏิเสธแบบไม่ไว้หน้าด้วยประโยคที่คิมแทยองคนที่รับไม่ได้สุดๆ

    'ขอโทษทีนะน้องแทฮยอง ถ้าจะให้พี่รับรักน้องแล้วยอมให้น้องเข้าประตูหลังพี่ พี่รับไม่ได้วะ แต่. . . . . ถ้าน้องยอมให้พี่เข้าประตูหลังของน้องแทนพี่อาจรับรักน้องได้นะ :P' นั่นแหละครับ ประโยคที่ทำให้ผมโคตรเจ็บ. . . . . . 

    ผมซึ่งแมนตั้งแต่หน้าตา(?) หุ่นที่สาๆต่างต้องการ รวมไปถึงฐานะที่โคตรจะรวย ซึ่งไม่อาจทนเห็นตัวเองต้องเสียประตูหลังให้ใครได้ จึงต้องมานั่งระบายอารมณ์ที่ผับเพื่อนสนิทอย่างไอ้จองกุกแทน


    "ไงมึง ขี้ไม่ออกรึไงถึงได้นั่งทำหน้าแบบนี้ ฮ่าๆๆๆ" ครับ. . . . . นี่แหละครับเพื่อนสนิทผม จอนจองกุก เจ้าของผับชื่อดังหลายแห่ง ส่วนนู่นคนที่หุ่นจ้ำบ๊ะๆหน่อยแฟนมัน ชื่อปาร์คจีมิน จะบอกว่าผมอิจฉาก็คงไม่ผิดเพราะผมเองก็เคยจีบจีมินมาก่อน แต่คุณเธอดันหักหน้าผมซะยับเยินยิ่งกว่าตอนนี้อีกหน่ะสิ ชีวิตน้องแทแทมันเศร้าเหลือเกินครับบบบบบบบบบบบ !!

    "เอาตามที่มึงสบายใจแล้วกันนะไอ้จอน เห้ออออออออ !! พี่ซอกจินของกูดันเป็นรุกซะได้ อย่างนี้กูก็อกหักดิวะ TT^TT" อยากจะร้องไห้ออกมาดังๆ ไม่น่าพูดเรื่องนี้ขึ้นมาเล้ยยยยยยย

    "ใครบอกว่ามึงอกหัก ? มึงก็แค่เปลี่ยนตัวเองจากรุกมารับแทนก็แค่นั้น ไม่เห็นเสียหายตรงไหน ยอมๆพี่เขาไปเถอะ ไหนมึงบอกว่าคนนี้จริงจังไง แค่เจ็บตูดนิดหน่อยจะเป็นไรไป"

    "ถุ้ยยย !! มึงก็พูดง่ายสิไอ้จอน มึงลองให้จีมินนี่ของมึงรุกแล้วมึงมารับแทนสิ แล้วจะรู้สึก" ยังมีหน้ามาพูดอีก กูทำใจไม่ได้นะเว้ยที่ต้องเป็นฝ่ายรับ

    "กูเคยบอกไอ้เตี้ยหล่ะ มันบอกว่าไม่เอาไม่ชอบรุก ชอบให้กูเป็นฝ่ายเริ่มมากกว่า -//-"

    "แหม๊ะ ! ชีวิตดี๊ดีเหลือเกินนะ ยิ่งพูดยิ่งเครียดเอาเหล้ามาอีกดิ"

    "เออๆ รอกูแปป" ร่างสูงพูดก่อนที่จะเดินหายเข้าไปหลังบาร์






    -------------------------------------------- โซน VIP ----------------------------------------------


    * *
    Seok Jin Part * *

    ตอนนี้ผมกำลังนั่งมองร่างบางที่เริ่มไม่ได้สติเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์ที่ดื่มเข้าไปเงียบๆ เนื่องจากไม่อยากให้ร่างบางนั้นรู้ตัวว่าผมมานั่งรอเพื่อให้ได้เจอหน้าซักนิดก็ยังดี วันที่ร่างบางมาสารภาพรักต่อหน้าผม หัวใจผมกลับเต้นผิดจังหวะ หากว่าการมาสารภาพรักนั้นมันกลับตารปัตร เพราะผมไม่สามารถรับรักร่างบางได้เนื่องจากผมเกิดมาเพื่อที่จะเป็นฝ่ายรุก ไม่ใช่เกิดมาเพื่อให้คนอื่นมารุกผม นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผมไม่ยอมรับรักร่างบาง 


    อยู่ดีๆร่างบางที่เมาไม่ได้สติกลับลุกขึ้นและเดินขึ้นไปบนเวทีก่อนที่จะวาดลวดลายสุดเซ็กซี่จนพวกผู้ชายแถวนั้นทำหน้าหื่นขึ้นมาทันที บ้าชิบ !! ทำไมเด็กดื้ออย่างคิมแทฮยองต้องมาทำให้หัวใจเขาเต้นแรงขนาดนี้ แถมท่าเต้นแบบนั้น. . . . . นี่มันเรื่องบ้าชัดๆ ผมหึงไอ้เด็กนั่นเนี่ยนะ !!


    * *
    End Seok Jin Part * *

    ร่างสูงกระดกเตกีล่าเข้าปากอย่างรวดเร็วก่อนที่จะเดินลงไปข้างล่างเพื่อไปพาร่างบางกลับบ้านแต่ด้วยสภาพร่างกายที่อีกคนเมาไม่ได้สติ ส่วนอีกคนอารมณ์กำลังปะทุ ทายสิจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้น 


    -------------------------------------------------------------------------------------------------------



    * * คอนโดของคิมซอกจิน * *

    แสงแดดยามเช้าที่สาดส่องผ่านผ้าม่านผืนสวยทำให้ร่างบางต้องตื่นอย่างเสียไม่ได้ แต่หากการตื่นครั้งนี้กลับทำให้ร่างบางสัมผัสถึงความผิดปกติที่เกิดขึ้นกับตนได้อย่างรวดเร็ว

    "โอ๊ยยยยย !! จะ...เจ็บ อะไรวะเนี่ยทำไมรู้สึกเจ็บตูดจังวะ" ร่างบางโอดครวญกับตัวเองก่อนที่จะตกใจเมื่อมีก้อนอะไรบางอย่างอยู่่ข้างๆตน

    "นี่มันก้อนอะไรวะเนี่ย 0_0"พูดเสร็จก็ไม่ลืมที่จะเอื้อมมือไปเปิดผ้าห่มดูสิ่งที่อยู่ข้างในอย่างรวดเร็ว และสิ่งที่ร่างบางเรียกว่า'ก้อน'นั้นก็ทำให้ตนถึงกับนั่งนิ่งไม่ไหวติง

    "คะ คิม ซอก จินนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน!! อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก !! นี่มันอะไรก๊านนนนนนนนนนนนนนนนนนนน ทะ ทำไมพี่ถึงมาอยู๋บนเตียงกับผม แถมยังโป๊แบบนี้อีกกกกกกกกกกกกกกก" มือเรียวของร่างบางหยิบหมอนขึ้นมาและฟาดเข้าใส่ร่างสูงที่สะลึมสะลือเพราะเสียงที่ดังและน่ารำคาญของร่างบางอย่างงุนงง 

    "อะไรกันน้องแท พี่พึ่งได้นอนแค่สองชั่วโมงเองนะ เงียบๆไม่ได้รึไง ฮ๊าวววววว" ร่างสูงพูดก่อนที่จะล้มตัวลงนอนอีกครั้งแต่กลับโดนเจ้าของชื่อที่ถูกเรียกว่าน้องแทดึงแขนไว้ไม่ให้นอนลงไปซะก่อน

    "หยุดเดี๋ยวนี้ อธิบายมานี่มันเรื่องอะไร แล้วทำไมผมกับพี่ถึงแก้ผ้าล่อนจ่อนแบบนี้ = =" ร่างสูงยิ้มเจ้าเล่ห์ให้อีกฝ่ายก่อนที่จะพูดออกมาแบบสบายๆ

    "น้องแทจำไม่ได้หรอคะ ก็เมื่อคืนพี่กับน้องแทเราสองคน xxx กันไงครับ :D"

    "......................"

    "แล้วก็น้องแทเองก็ยอมที่จะเป็นฝ่าย'รับ'เองนะ อย่ามาโวยวายทีหลังว่าไม่ได้เต็มใจ"

    หมดกัน. . . . . . ประตูหลังกู ไม่น่าเลยมึงแทแท เมื่อคืนมึงไม่น่าแดรกเหล้าเลย ฮืออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออ !!! กูเสียพรมจรรย์แล้วสินะ ป๊าม๊าน้องแทรับไม่ได้ TT^TT

    "เอาเป็นว่าหลังจากนี้น้องแทเป็นของพี่จินนะครับ :D" ร่างสูงพูดก่อนที่จะค่อยๆก้มลงมาใกล้อีกฝ่ายในขณะที่ร่างบางนั้นกำลังอึ้งกับสิ่งที่ได้ยิน ริมฝีปากของท้งคู่สัมผัสกันเบาๆก่อนที่จะร้อนแรงขึ้นเมื่อร่างสูงสอดลิ้นเข้ามาภายในโพรงปากของร่างบาง มือเรียวคล้องคอร่างสูงไว้เพื่อหาที่ยึดเหนี่ยวก่อนที่บทรักร้อนแรงรอบที่ xxx นั้นจะเริ่มขึ้นอีกครั้ง


    'เอาวะ ยอมเป็นรับให้พี่ซอกจินคนเดียวก็ได้แทแทไม่เป็นไร แทแทยังไหววววววววววว'


    -------------------------------------------------------------------------------------------------------



    5555555555555555555555555555555555555
    จบแบบนี้คือร้ะ ? นี่ก็อยากถามตัวเอง 
    เอาเป็นว่าจบแล้วนะเอออออออออออออออออ -.,-








     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×