คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Revaiva Sverra Harettiar (Tale of Light)
“เขาว่ากันว่าถ้าได้อาบเลือดของปีศาจเซอร์เวอร์ร่าจะอายุยืนละ แต่เอะ? ฉันก็เป็นปีศาจเซอร์เวอร์ร่านี้นา”
บทบาทที่เลือก : ตัวละครแห่งโลกเวทมนตร์
ชื่อ : เรไววา เซอเวอร์ร่า แฮเลทเทียร์ (Revaiva Sverra Harettiar)
ชื่อเล่น : เรไววา ,เรย์
อายุ : ไม่สามารถคำนวณได้ (ตัวเรย์เองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตัวเองอายุเท่าไหร่แล้ว)
เพศ : หญิง
เผ่าพันธุ์ : ปีศาจสายพัรธุ์ที่สาบสูญ “เซอร์เวอร์ร่า”
ลักษณะนิสัย : เรย์เป็นพวกไร้เดียวสาภายนอกซาดิสภายในซึ่งมาจากจิตใต้สำนึกตั้งแต่เกิดของตัวเธอเอง เรย์ชอบการเดินเที่ยวเล่นไปวันๆ และเกลียดสถานที่แคบๆ เป็นที่สุดเพราะสถานที่แคบทำให้เธอออกเดินเที่ยวเล่นไม่ได้ เวลาที่เรย์โดนขังอยู่ในที่แคบๆ พอเธอออกมาได้คนที่จับเธอขังไว้ศพไม่สวยแน่ ถ้าไม่โดนฆ่าหั่นศพก็คงโดนปั่นหรือจับไปทรมานเล่น ถึงแม้เธอจะเห็นคนโดนทรมานเธอก็ยังยิ้มน่าระรื่น เธอชอบพูดกับตุ๊กตากระต่าย (มั้ง?) ของเธอทั้งๆ ที่มันเป็นแค้ตุ๊กตาธรรมดาชื่อ “สเนวเวอร์” เรย์เหมือนคนโรคจิตนิดๆ แต่นั้นเป็นที่เผ่าพันธุ์ของเธอแต่กำเนิดยู่แล้ว เธอหลงใหลในความดิบเถื่อนและมีค่าหัวเลขอย่างต่ำเจ็ดหลักหรือมากกว่านั้นเนื่องจากการที่เธอชอบไปฆ่าคนที่จับเธอขังไว้เรื่อยๆ เธอมักจะเดินอยู่ตามเมืองต่างๆ ด้วยใบหน้าจริงๆ ของเธอแต่ไม่รู้ทำไมเธอถึงไม่โดนจับก็ไม่รู้ เธอมักจะบิ้มอยู่ตลอดเวลาและหันไปพูดกับตุ๊กตาของตัวเองอยู่ตลอดเวลา เธอมักจะพิจารณาคนรบข้างเสมอว่าใครเป็นมิตรใครไม่เป็นมิตร ถ้าเธอพิจารณาแล้วว่าใครไม่เป้นมิตรเธอจะลงมือฆ่าทิ้งหรือจับไปทารุณกรรม แต่ถ้าเธอพิจารราแล้วว่าเป็นมิตรเธอก็จะให้การสนับสนุนเต็มที่ เธอจะทำแบบนี้ไม่ว่ากับคนหรือสัตว์ เรย์ชอบพูดประมารว่า “อืม... เธอคิดว่าอันนี้สวยหรือเปล่างั้นเหรอสเนวเวอร์” หรือ “ชั้นจะช่วยนายเต็มที่ไม่ต้องห่วง ฉันไม่ฆ่านายหรอกขอเอาเกียตของสเนวเวอร์เป็นเดิมพันธ์เลย!” หรือ “ฉันกะว่าจะฆ่านายทิ้งเพราะดูเป็นคนอันตรายนะ ไม่ต้องห่วงสบายใจได้ไม่เจ็บหรอกแค่มดกัดเองนะ!” ประมารนี้
ความสามารถพิเศษ :
- ตุ๊กตากระต่ายของเธอ “สเนวเวอร์” สามารถเปลี่ยนเป็นอาวุธอะไรก็ได้ตามต้องการเพียงแค้คิดแค่ส่วนใหญ่ตัวเธอจะใช้ขวาน
- รอบตัวของเธอจะมีแรงพลักดันบางอย่างทำให้กระสุนไม่ว่าจะเป็นพลังเวทหรืออาวุทแบบสุ้มโจมตีก็ไม่สามารถทำอะไรเธอได้
- เธอมีทักษะการต่อสู้ที่ค่อนค้างเยี่ยมในระดับหนึ่งถึงขนาดเป็นประมาจารยืด้านการฆ่าคนเลยก้ว่าได้แต่เธอแค้ไม่แสดงออก
- เรย์ใช้เวทมนตร์ได้แต่เป็นเวทมนตร์สายซัพพอร์ด
ประวัติ : เผ่าพันธุ์ปีศาจ “เซอร์เวอร์ร่า” มีความเชื่อว่าถ้าได้อาบเลือดของปีศาจเซอร์เวอร์ร่าจะทำให้อายุยืนทำให้มีการล่าปีศาจเผ่าพันธ์นี้มากจนเริ่มสูญพันธ์เพราะฉะนั้นบนโลกใบนี้จึงมีเรย์คนเดียวที่เป็นป๊ศาจเผ่าพันธ์นี้
เพิ่มเติม :
_________Talk___________________________________
สวัสดีครับ ผมไรต์เตอร์นามว่ารูบี้โนทิคค หรือรูบี้ยินดีที่ได้พบกันนะครับ
:: สวัสดีไรท์เราชื่อ Don’ HaPpY ยินดีที่ได้รู้จักน่า
คิดยังไงมาสมัครเรื่องนี้ขอรับ
::: ก็นั้นนะสิน่า คิดไงน่า
ถ้าติดแล้วอย่าลืมติดตามนะครับ พลีสส!
::: แน่นอนจ๊ะ
มีอะไรจะฝากผมมั้ยครับ
::: ยังไงๆ ถ้าไม่ติดเอาเป็นบทตัวประกอบก็ได้น่า หรือจะดัดแปลงอะไรก้เชิญ
ผมจะพยายามเขียนให้ดีเลยครับ มีข้อผิดพลาดเม้นต์ด่าได้เลยนะครับ 55555.
::: เอาน่าไม่ว่ารอกนะ เราก็มือใหม่ป้ายแดง
โชคดีครับ. แล้วเจอกันในเรื่องนะครับ
::: จ้า
ความคิดเห็น