ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (FIC BLOCK B & WINNER) PINK TO GRAY {COYOON} #REWRITE

    ลำดับตอนที่ #1 : PINKGRAY x 00 | รีไรท์

    • อัปเดตล่าสุด 28 ธ.ค. 58



    PINKGRAY

    อินโทรของคนสุดซวยแห่งปี 2015

     

     




                เกิดมา 17 ปีเขาาคิดว่านี่เป็นปีที่โคตรซวย และเป็นการใช้ชีวิตปีหนึ่งที่โคตรเหนื่อยฉิบหายเหอะ.. อย่าพูดถึงเรื่องเรียนหนักหรืออะไรเลยเรื่องที่ใหญ่กว่านั้น คือตอนนี้ เขาต้องมาวิ่งคอยหลบอไอ่อริต่างโรงเรียนด้วยปัญหาที่ตัวเขาเองไม่ได้ก่อนี่ดิ


    ให้ตายดิครับ ทำไมชีวิตนี้พี่คังต้องมาพังพินาศกะอีแค่เพราะหน้าตาไปคล้ายกับคนเจ้าปัญหา



    มึงหยุดเลย!!


    กูบอกแล้วไงว่ากูไม่ได้ทำๆ”


    เออกูบอกกี่ครั้งแล้วเนี่ยว่ากู คัง ซึงยูน ปีหนึ่งนะครับ ไม่เคยมีเรื่องชกต่อยหรือวุ่นวายผู้ใดเลย นี่ไม่ได้แคสซีรีส์ไปเล่นเป็นไผ่น.ด.บ.นะ จะมาให้กูวิ่งหลบเท้าหลบมือพวกเอ็งทำอันใดเล่ารือพี่ 


    เอ่าฉิบหาย ทางตันเบย.. จนมุม  ฟิลตอนนี้คือยอมเป็นนางเอกซีรีส์ให้มีพระเอกมาช่วยมากเลยจะบอกให้ ซาวด์เพลงรักกระโดดกำแพงของเฮียแสตมป์ต้องมา อ๊อย!



    เด็กหนุ่มถอยหลังจนชิดกำแพงทันทีเมื่อคนตรงหน้าเดินตรงเข้ามาหาช้าๆ เหลือบไปมองลูกน้องหน้าตาจิ้มลิ้มของอีกฝ่ายที่เฝ้าต้นทางไว้ไม่ให้เขาหนีเลย


    ก..กูบอกแล้วไงว่ากูซึงยูน” ได้แต่บอกความจริงไปด้วยนำเสียงสั่น เอาตรงๆก็กลัวนะ ไม่ได้เป็นพวกสู้คนขนาดนั้น กลัวเจ็บ.. 



    เก๊าต่อยคนไม่เป็นคนับ ._.



    อู จีโฮมึงคิดว่าลูกไม้ตื้นๆจะใช้กับกูได้หรอ”


     

    อ่าวฉิบหอยแล้วครับ พูดความจริงก็ไม่เชื่ออย่างนี้ให้ทำจะใด

     


    กูซึงยูนจริงๆพี่!!” นี่ไม่ไหวละ นี่ถ้าบอกไม่เชื่ออีกเตรียมยกกีต้าร์ฟาดละ


    มึงคิดว่าจะหลอกกูได้หรอ”


    คิม นัมจุนนักเลงหน้าตาสมเป็นนักเลงตอบกลับโดยไร้ความเชื่ออย่างร้อยเปอร์เซ็นต์ คาดว่าบุคคลที่นำพาความซวยอย่างอู จีโฮจะใช้ชื่อซึงยูนหลอกทำเรื่องเลวๆมาไม่มากก็น้อย..


    ไอ้เชี่ยพี่นัมจุนกูไหว้ล่ะกูซึงยูนจริงๆ อะ! เดี๋ยวให้ดูบัตรนักเรียนเลย”


    คืออายนะ การที่ต้องโชว์บัตรนักเรียนให้เนี่ย หน้ากูนี่นิ่งจนไม่รู้จะนิ่งยังไง หน้าก็บานจริงไม่รู้ต้องโทษกล้องของโรงเรียนหรือใบหน้าของตัวเอง..   



    ซึงยูนรีบล้วงไปในกระเป๋ากางเกงเพื่อหาบัตรนักเรียนแต่ล้วงไปล้วงมาก็มีแต่ความว่างเปล่าใจนี่จะหลุดออกจากอก เลยได้แต่ตอบไปเสียงสั่นๆด้วยความอินโนเซ้นท์ว่า


    “อุ้ยลืมอ่ะเตง”


    “เตงพ่องมึงสิ” และนั่นทำให้ความน่าเชื่อถือของน้องยุนจากเดิมเป็น 0 เปอร์เซ็นต์ตอนนี้ลดฮวบลงมาถึงขั้นติดลบ


    พร้อมกับหมัดที่ต่อยลงมากับหน้าขาวๆของตน



    “อั่ก”


     

    ไอ้แสรด

     


    ยอมไม่ได้ ลูกผู้ชายเค้าต้องสู้ตาย!!

     

    ไม่รอให้มีหมัดที่สอง คัง ซึงยูนหยิบกีต้าร์ที่สะพายหลังมาฟาดใส่อีกฝ่ายโดยไม่สนว่าจะเป็นตายร้ายดียังไง ใครทำกับหน้าเขาอย่างนี้มันต้องโดน และอีกอย่างก็บอกไปแล้วนะว่าต่อยไม่เป็นๆอ่ะ


    วิ่งสิครับ รออะไรอยู่



    ฝ่าดงไอ้ลูกน้องของนัมจุนด้วยความเร็วแสงและอาลัยน้องกีต้าร์สุดรักสุดหวง ชาตินี้คงไม่ได้เจอกันแล้วน้องต้าร์ถ้ามีโอกาสจะไปเอาคืนมาจากพวกนั้น บรัย ตอนนี้พี่คังของเผ่นล่ะครับ


    เช็ดเลือดที่มุมปากก่อนจะถุยเลือดออกมาเหมือนที่พระเอกเขาชอบทำกัน มึงต้องชดใช้กับใบหน้ากู กีต้าร์กู!














    “อู จีโฮ ไอ้พี่เชี่ย!!!













    #ฟิคพี่โค่น้องยูน
    ใครเทาใครชมพูลองทายๆ ถถถถถถถถ
    ฟิคใสๆไม่ดราม่ามั้งไม่มีแก่นสารเหมือนเรื่องก่อนๆของเรา
    ในที่สุดก็แต่ง โฮรว คิดไว้ตั้งนานละตอนแรกกะจะมินยูนแต่ทนพิษแรงติ่งไม่ไหว
    เพราะเมนโค่5555555555555555555555555555

    ละนี่จะมีคนอ่านมั้ยตอบ 
    คอมเม้นเราหน่อยถือเป็นการเช็คเรตติ้ง......








    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×