ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ☇AGOG LUV➴ : I N T R O
☇;AGOG LUV➴
myungyeol ft. infinite
::❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤::
I N T R O
::❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤::
myungyeol ft. infinite
::❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤::
I N T R O
::❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤::
ร่างสูงโปร่งในเสื้อยืดสีแดงลายอุลตร้าแมนพร้อมกับกางเกงเจเจลายป๊อปอายกำลังนั่งคร่อมรถวินมอเตอร์ไซค์ โดยที่มีลุงค่อนข้างแก่ทาลิปสติกสีชมพูบานเย็นที่ปากของลุงเขาและเหมือนลุงเขาจะรู้ตัวว่ามีเด็กหนุ่มที่นั่งซ้อนท้ายเขาอยู่ข้างหลังมองเขาผ่านกระจกรถ ลุงเขาเลยส่งจูจุ๊บมาให้เด็กหนุ่มคนนั้นผ่านกระจกรถนั่นส่งผลให้เด็กหนุ่มที่นั่งอยู่ข้างหลังหันกลับไปมองข้างทางแทบไม่ทัน
"จอดตรงบ้านที่มีรั้วหลายๆสีตรงนั้นนะครับ" เด็กหนุ่มบอกพร้อมกับชี้นิ้วไปที่บ้านของเพื่อนของเขา ซึ่งเขาอยากจะถีบหัวตัวเองแรงๆสักแปดร้อยทีก็เมื่อนิ้วชี้ของเขาไปโดนกับแก้มสากๆของลุงเขา และนั่นก็ทำให้ลุงเขาขยิบตาใส่ในกระจกให้เด็กหนุ่มก่อนที่เด็กหนุ่มคนนั้นจะยิ้มแบบพิการทางปากไปให้ลุงเขาและหันไปทางที่อื่นจนคอแทบเคล็ด
เอี๊ยดดดดดดดดดดด
เชี่ยเอ๊ย..... จุ๋ดจู๋ลูกพ่อ
เด็กหนุ่มอุทานในใจคนเดียวเพราะแรงเบรกของรถแบบกระทันหันทำให้ไข่น้อยๆของเขาไปโดนก้นของลุงเขาแบบเต็มเปาเต็มแรงเต็มสตรีมเลย แล้วเด็กหนุ่มเหลือบตาไปมองที่กระจกอีกครั้งลุงเขาทำหน้าแบบปลื้มปิติมากจนเขาแทบจะกระเถิบถอยให้ห่างจากลุงแทบไม่ทัน
"โทษทีนะฮ๊ะ พอดีมดวิ่งผ่านปะกี้พี่ไม่อยากฆ่ามันหน่ะฮร่ะ"
เหยดมาเทอร์ ทำไมเขาเรียกตัวเองว่าพี่อย่างงั้นละครับแม่
เด็กหนุ่มได้แต่นั่งยิ้มแหยๆคนเดียวแล้วภาวนาให้ถึงบ้านเพื่อนเขาไวๆเพราะเขาทนอยู่ไม่ได้แล้ว ลุงเขาจ้องจะจับเขาทำสามีซะให้ได้และการที่ลุงบิดรถด้วยความเร็ว30กิโลต่อชั่วโมงเงี้ยบางทีลุงก็ระมัดระวังห่วงความปลอดภัยจนเกินไปมั้ยแหม่
"ถึงละครับลุง" ยังไม่ทันที่ลุงจะเบรกเด็กหนุ่มคนนั้นเลยกระโดดลงจากรถทันทีโดยไม่รอให้รถจอดดีแล้วเขาก็รีบๆควักตังค์ออกมาจากกระเป๋าพร้อมกับยัดเงินลงในตะกร้าข้างหน้ารถมอเตอร์ไซค์แล้วรีบวิ่งเข้าไปที่หน้าประตูบ้านของเพื่อนอย่างรีบสุดใจจนนึกว่าตัวเองลงแข่งวิ่ง4คูณ100เมตรอยู่
"ซองยอล!!!ไอ้เชี่ยยอลเปิดประตู!!!" เด็กหนุ่มตะโกนเพื่อให้เพื่อนสนิทของตัวเองเปิดประตูให้แต่ดูเหมือนคนที่อยู่ในบ้านไม่ได้ยิน "สุดหล่อจ๋า มาเอาตังค์ทอนก่อนสิจ๊ะ" ลุงกะเทยคนนั้นเดินลงมาจากรถก่อนที่จะเดินตรงมาที่ที่เด็กหนุ่มคนนั้นยืนอยู่ เด็กหนุ่มคนนั้นมองลุงกะเทยคนนั้นด้วยสีหน้าตื่นตระหนกก่อนจะรีบเอาตัวเองปีนขึ้นรั้วของบ้านเพื่อนตัวเองแล้วรีบวิ่งเข้าไปเคาะประตูบ้านเพื่อนอย่างบ้ากระห่ำ
ก๊อกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!!!!!!!!!
"เคาะแบบนี้พ่อมึงตายหรอวะ" ซองยอลเดินออกมาจากบ้านในเสื้อยืดสีเขียวลายเคโรโระกับกางเกงบ็อกเซอร์ลายลูกลิง และยืนจ้องมองเพื่อนของตัวเองด้วยสีหน้ายังไม่ตื่นดีพร้อมกับเกาผมตัวเองจนหัวฟูไม่เป็นทรง
"กูนี่แหละจะตายก่อนพ่อ รีบเข้าบ้านเถอะมึงก่อนที่กูจะโดนลุงเทยคนนั้นกระทำชำเรากู" เด็กหนุ่มร่างสูงผลักเพื่อนเข้าไปในบ้านแต่ยังไม่ทันที่เด็กหนุ่มคนนั้นจะปิดประตูลุงกะเทยคนนั้นก็ตะโกนมาก่อน "มาเอาตังค์ทอนก่อนสิจ๊ะสุดหล่อ" ลุงกะเทยคนนั้นเกาะอยู่ที่ประตูหน้าบ้านและนั่นทำให้ซองยอลตาสว่างทันที
"เดี๋ยวอย่าเพิ่งปิด" ซองยอลพูดขึ้นแล้วดันเพื่อนออกไปอีกทางก่อนที่จะออกจากบ้านเพื่อเดินไปหาลุงกะเทยคนนั้น "มึงจะทำเชี่ยไรไอ้ยอล" ร่างสูงตะโกนถามเพื่อนของตัวเองที่ตอนนี้วิ่งแจ๊นไปหาลุงเขา
"กูจะมาเอาตังค์ทอนให้มึงไง มึงเข้าบ้านไปก่อนไป" ซองยอลตะโกนบอกเพื่อนตัวเองก่อนจะหันหน้าไปทางลุงเขาแล้วยื่นมือไปรับตังค์ทอนจากลุงเขาแล้วกระซิบบอกกับลุงเขาเบาๆ "ลุงเตรียมเมมเบอร์เพื่อนผมนะ 084-xxxxxxx" แล้วลุงคนนั้นแทบจะหยิบมือถือตัวเองมาเมมเบอร์แทบไม่ทัน
"ไอ้เชี่ยยอล มึงทำไร" เด็กหนุ่มร่างสูงเดินตรงเข้ามาหาเพื่อนตัวเองที่กำลังรับเงินอีกส่วนที่ลุงเขาให้เพื่อเป็นค่าบอกเบอร์ก่อนที่ลุงคนนั้นจะเดินกระโดดโลดเต้นพร้อมกับถือโทรศัพท์ไว้เหนือหัวแล้วโบกไปมาพร้อมกับเดินไปที่รถมอเตอร์ไซค์ของตัวเอง
"วันนี้อย่าลืมรับโทรศัพท์จากพี่นะสุดหล่อบ๊ายบายฮร่า" ลุงคนนั้นกลับรถตัวเองแล้วพูดขึ้นมาก่อนจะยกมือบ๊ายบายให้เด็กหนุ่มสุดหล่อที่ว่าก่อนจะบิดรถไปจากหน้าบ้านซองยอล
"มึงเอาเบอร์กูให้ลุงเขาเหรอ.." ร่างสูงเอ่ยถามเพื่อนสนิทของตัวเองก่อนจะทำหน้าเหมือนจะฆ่าเพื่อนของตัวเองให้ตายซะตรงนี้ให้ได้ ก็เพราะเขากลัวกะเทยขนาดนี้แต่ซองยอลก็ยังทำอย่างนี้กับเขาทำให้เขาอยากจะฆ่าซองยอลซะจริงๆ
"จริงๆแล้วกูแจกเบอร์ยายกูเองแหละฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแถมได้ตังค์ค่าหนมเพิ่มอีก" ซองยอลพูดขึ้นด้วยสีหน้าฟินสุดๆก่อนจะหันไปยักคิ้วให้เพื่อนของตัวเองสองที นั่นทำให้ร่างสูงที่ตอนแรกทำหน้ายักษ์กลับทำหน้ายิ้มแย้มแล้วหันไปยีหัวเพื่อนตัวเองแรงๆด้วยความหมั่นไส้ในความเจ้าเล่ห์ของเพื่อนตัวเอง
"ไปเหมาเซเว่นกันไอ้มยองซู" ซองยอลดันหลังมยองซูให้ไปที่ที่จักรยานคันใหญ่จอดอยู่ใต้ต้นมะม่วงต้นใหญ่ ก่อนที่มยองซูจะปัดใบมะม่วงที่หล่นอยู่บนเบาะจักรยานแล้วเข็นออกมาตรงหน้าประตูรั้วหน้าบ้าน
"ให้กูขี่?" มยองซูหันหน้าไปถามเพื่อนของตัวเองที่ตอนนี้นั่งตรงเบาะซ้อนท้ายอย่างเรียบร้อยแล้ว แล้วซองยอลก็ยักคิ้วรัวๆให้กับมยองซูก่อนจะชูแบงค์ขึ้นแล้วเอามาพัดให้ตัวเองเสมือนตัวเองเป็นคุณนายหน้าเลือดมยองซูคิดงี้
"เออก็ได้ เห็นว่ามึงดีหรอกนะ" มยองซูพูดขึ้นก่อนจะคร่อมจักรยานแล้วค่อยๆออกแรงปั่นออกไปจากบ้านของซองยอลอย่างสบายใจเพราะไหนๆวันนี้ก็ถือว่าเป็นวันดีแหละได้เงินมาฟรีๆถึงจะเสียจุ๊ดจู๋ให้ลุงกะเทยคนนั้นแปปเดียวก็เหอะ
ดีจริงๆอากาศไม่ค่อยร้อนและลมเย็นๆก็ลอยมาปะทะใบหน้าของทั้งคู่ที่กำลังเคลื่อนตัวไปที่เซเว่นหน้าปากซอย ถึงแม้ว่ามยองซูจะเป็นคนปั่นจักรยานแต่เขาก็ไม่เหนื่อยเท่าไหร่หรอกเพราะเงินนี่แหละทำให้เขาไม่เหนื่อย และคนที่นั่งซ้อนท้ายก็อ้าแขนไปรับกับลมอย่างสบายใจก่อนจะนึกขึ้นมาได้ว่า
"เดี๋ยวๆไอ้แอลกูลืมล็อกบ้าน"
::❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤::
แฮ่ก..เลย
ในที่สุดก็เสร็จละกริ๊ด
ติดตามด้วยน้าอิ
อย่าลืมแท็กอย่าลืมเม้นท์กันนะงับ
#ฟิคฮักนะอิๆ
ฬ้ากส์แจร้
แฮ่ก..เลย
ในที่สุดก็เสร็จละกริ๊ด
ติดตามด้วยน้าอิ
อย่าลืมแท็กอย่าลืมเม้นท์กันนะงับ
#ฟิคฮักนะอิๆ
ฬ้ากส์แจร้
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น