ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (MarkBam)M'Cafe เสิรฟรักล้นหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #1 : -น้องใหม่แบมแบม-

    • อัปเดตล่าสุด 25 มี.ค. 58


        "1 น้องใหม่ แบมแบบม"    
                       

                         

     

    เห้ยๆ พวกมึงวันนี้เราพาน้องใหม่ของกลุ่ม ไปเลี้ยงกันดีกว่าป่ะวะ เสียงของชายหนุ่มน่าตาดีประหนึ่งโทมินจุนพูดขึ้น  แหม น้องใหม่ทั้งที ก็ต้องพาไปเลี้ยงหน่อยสิ 

    เออๆไปดิ ไปร้านพี่มาร์คดีป่ะวะไอจินยองชายหนุ่มขี้เล่น เล่นขี้เป็นบางครั้ง หุ่นดีแบบคนเล่นกีฬาเอ่ยขึ้น

    ก็ดีนะ ว่าแต่ไอน้องแบมมันจะกลัวอ้วนป้ะวะผู้ชายหน้าอึนหน่อยๆเหล่ตาไปมองน้องใหม่อย่างต้องการคำตอบ ก็แหม  ไอน้องแบมเพื่อนใหม่ของไอหมียูคแม่งหุ่นดีขนาดนั้น  แขนขางี้เรียวเล็กกว่าผู้หญิงบางคนอีกมั้ง

    ไม่ครับๆ ผมชอบกิน ผมชอบกินขนหวานมากๆเลย ยิ่งเป็นเค้กด้วยนะ อื้อหืออ!! ของโปรดเลยแหละเสียงของเด็กผู้ชายหุ่นดีประหนึ่งนางแบบสาวสวยยังอาย กับหุ่นของเขา ทั้งๆที่ชอบกินของพวกนี้แท้ๆแต่กลับหุ่นดีขนาดนี้

    นี่สาบานนะว่าชอบกิน ทำไมหุ่นดีขนาดนี้อ่ะ ทำไงอ่ะแบม ทำไมกินแล้วไม่อ้วนวะ พี่จะให้ยองแจทำบ้าง ช่วงนี้ไปร้านพี่มาร์คบ่อย แจแม่งน้ำหนักขึ้นเอาๆชายหนุ่มขี้เล่นเอ่ยขึ้นมาเสียงดัง ทำให้มือน้อยๆของยองแจป้าปเข้าให้ที่กลางกะบาล

    ไอพี่แจ็ค  คืนนี้ไปนอนนอกห้องเลยนะยองแจเอ่ยกับคนพี่ที่กล่าวหาว่าเขาอ้วนเป็นนัยๆ ก็ใครล่ะมันชวนเขาไปกินร้านพี่มาร์คบ่อยๆ แล้วอีกอย่างฝีมือการทำเค้กพี่มาร์คแม่งก็อร่อยขนาดนั้นใครมันจะอดใจไหว

    แจแจ อย่าไล่กากาสิ กากาขอโทษน้า

    นอนนอกห้อง

    แจแจจ๋า

    โซฟา

    กูล่ะเบื่ออีคู่นี้จริงๆ ไปเหอะยูคแบมปล่อยมันสองคน ง้องอลกันไป คนโสดอย่างงพวกเราก็ไปกินเค้กกันดีกว่าจินยองเอ่ยขึ้นพลางเอามือไปโอบยูคและแบมเดินออกมา มุ่งหน้าไปร้าน เค้กใกล้ๆโรงเรียนของพวกเขา  ตามด้วยแจ็คสันและยองแจที่เดินตามมาด้านหลัง คนน้องก็งอล คนพี่ก็ตามง้อ ดูน่ารักดีนะ ทั้งๆที่แจ็คสันไม่ชอบง้อใครแท้ๆ แต่เป็นยองแจเขาเลยยอม

    M’café

    สวัสดีครับเอ็มคาเฟ่ยินดีต้อนรับครับน้องจินยองงงงง~”เสียงชายหนุ่มตาขีด หน้าตาเท่ห์ ชิคเอ่ยขึ้นพลางยิ้มหวาน จนตาเป็นเหมือนขีดอะไรซักอย่างเล็กๆ

    ไอพี่แจบอมครับ นี่มากันหลายคนนะครับ ทำไมต้อนรับแต่พี่จินยองล่ะเด็กหนุ่มร่างโตเอ่ยแซว

    ก็พวกแกไม่สวย ไม่น่ารักเหมือนน้องจินยองของพี่ไงแจบอมเอ่ยขึ้นพลางยิ้มให้จินยองจนตาหยี่ จินยองนี่ใจแข็งจริงๆเลยนะ แจบอมตามจีบเขามาเป็นปีๆก็ไม่ท่าทีจะหวั่นไหวซักนิดเดียว

    พี่แจบอม ใครไปเป็นของพี่ตอนไหนห้ะ!”จินยองเอ่ยเสียงดุใส่แจบอม  ก็มันน่าให้ดุมั้ยล่ะ หาว่าเขาไปเป็นของตัวเองหน้าตาเฉย แล้วพี่มาร์คล่ะไปไหน แจบอมถึงกับหน้าเสียเล็กน้อยที่ได้ยินจินยองพูดแบบนั้น ใช่สิ เขามันไม่ได้หล่อ แสนดีแบบมาร์คนี่ และใช่จินยองชอบมาร์ค  และเขาชอบจินยอง ส่วนมาร์คน่ะเหรอ มาร์คไม่ได้ชอบจินยอง แล้วก็ไม่คิดจะชอบด้วย เพราะเพื่อนรักเขาชอบอยู่ด้วย

    มาร์คเหรอไปซุปเปอร์มาเก็ตน่ะ พอดีของหมดเลยไปซื้อแจบอมพูดเสียงเรียบ

    เหรอครับ งั้นพี่แจบอมมากินเค้กกับพวกเรามั้ย วันนี้พวกผมพาเด็กมใหม่มาเลี้ยงน่ะยูคยอมเห็นแจบอมดูสีหน้าไม่ค่อยดี เลยไปชวนพี่ชายมานั่งด้วยกัน อย่าใช้ว่าชวนเลย เรียกว่าลากมานั่งข้างๆจินยองเลยดีกว่า ก็จินยองเป็นพี่ชายที่เขารักมาก ถ้าใครจะมาเป็นแฟนพี่จินยอง ที่เห็นมีเหมาะสมที่สุดก็พี่แจบอมนี่แหละ ถึงขั้นตอนนี้เสือถอดเขี้ยวนะครับ หลังจากเจอพี่จินยองไป แต่พี่จินยองชอบแต่พี่มาร์คคนเดียวมาเป็นปีๆ  ทั้งๆทีรู้ดีว่าพี่มาร์คน่ะไม่ได้ชอบผู้ชาย พี่มาร์คเขาชอบผู้หญิง แล้วอีกอย่างเขายังฝังใจกับรักเก่า  ผมคิม ยูคยอมคนนี้จะเล่าอดีตของพี่มาร์คให้ฟังครับ….

    เมื่อก่อนพี่มาร์คเป็นคนที่ร่าเริงแจ่มใสมาก พี่มาร์คมีแฟน แฟนของพี่มาร์คเป็นผู้หญิงครับ เธอสวยเหมาะกับพี่มาร์คมากๆเลยล่ะ เธอชื่อ เจนนี่ เป็นเพื่อนรุ่นเดียวกับพี่มาร์คสมัยยังเรียนอยู่ ทั้งคู่คบกันตั้งแต่ม.ปลาย  จนถึงมหาลัยปี2 อยู่เธอก็หายตัวไปดื้อๆ มีข่าวว่าเธอท้องกับนายแบบคนนึง เธอเป็นนางแบบมือสมัครเล่น ก็ต้องใช้วิธีนี้ช่วยให้ดังเป็นธรรมดา พอพี่มาร์คได้ยินใครพูดถึงเธอเสียๆหายแบบนั้น เค้าก็ออกหน้ารับและปกป้องเธอตลอดว่าไม่จริง พี่มาร์คเพยายามติดต่อเธอตลอด แต่ก็ติดต่อไม่ได้เลย จนถึงตอนนี้ พี่มาร์คที่เคยสดใสมากๆ หัวเราะบ่อยๆ ยิ้มแทบตลอดเวลา กลับกายเป็นคนที่ยิ้มกว้างๆแบบมีความสุขจริงๆเพียงน้อยครั้ง….ไม่ต้องแปลกใจนะว่าทำไมผมถึงรู้ละเอียดขนาดนี้ เพราะว่าพี่มาร์คอยู่ห้องข้างๆผมนี่แหละ เราสนิทกันตั้งแต่เด็ก  พี่มาร์คมีอะไรก็ปรึกษาผมกับพี่แจบอม ผมมีอะไรก็ปรึกษาพี่เขากับพี่แจบอมนั่นแหละ เพราะหวก้ราสามคนตมาด้วยกัน

    ยูคยอม~”คนตัวเล็กข้างๆเอานิ้วจิ้มแขนผมเบา ผมหันไปมองและยิ้มให้อีกคนที่ทำตัวน่ารักเกินไป

    ว่าไงแบม

    เราอยากกินเค้กแล้วอ่ะ ไปเลือกเค้กกันเถอะนะ!~”คนตัวเล็กพูดพลางลากผมออกมาจากโต๊ะเพื่อไปเลือกเค้ก และเครื่องดื่ม แบมแบมเป็นคนตัวเล็กที่กินจุมากๆ-_- เค้ก3ชิ้นนี่ไม่ตลกเลยนะแบม นายยัดเข้าไปทางไหนวะเนี่ย ทั้งๆที่พวกเรากินข้าวก่อนจะมาร้านพี่มาร์คไม่ถึงครึ่งชั่วโมง

    ยูคยอมเราอยากกินอีกกกเมื่อเค้กชิ้นที่สามคำสุดท้ายเข้าปากแล้วเคี้ยวจนหมดแล้วแบมๆก็พูดเสียงฝสออกมาเลย เหอะๆแบมแบม กระเพาะนายทำด้วยอะไร ผมกินอย่างมากก็ไม่เกิน2ชิ้นนะ นี่ปาเข้าไป3ละนะไอตัวเล็ก

    จะดีเหรอแบม เราว่าพอแล้วนะ นายกินไปเยอะแล้วผมเอ่ยกับอีกคนที่นั่งข้างๆ

    ก็เราอยากกินอีกนี่ เราบอกแล้วว่าเราชอบกินเค้ก

    “…”

    ยูคยอมใจร้าย T3T” อีกคนพูดพลางพองแก้มออกอย่างน่ารัก

    พี่ว่าพอเถอะแบม เดี๋ยวเป็นเบาหวานทำไงล่ะ ฮึพี่จินยองพูดพลางจับหัวอีกคนโยกไปโยกม้าวยความเอ็นดู

    ก็ได้ครับ T3T”

                    หลังจากนั้นพวกเราก็เดินทางกลับและแยกย้ายไปห้องของตัวเอง ผมกับแบมแบมตัดสินใจเป็นรูมเมทกัน จริงๆผมชอบอยู่คนเดียวนะ แต่พอเป็นแบมแบมแล้วทำไมถึงอยากให้อยู่ด้วยก็ไม่รู้….
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ตอนแรกมาแล้วจ้าาาา ขอโทษนะคะที่ไม่ได้มาอัพซักทีเลย ตอนนี้กลับมาแล้วนะ ฝากเม้นเป็นกำลังใจด้วยนะ ตอนนี้มาแบบสั้นๆก่อนนะ5555 สััญญาคราวหน้าจะมาแบบยาวๆเลย ส่วนแบมกับพี่มาร์คจะเจอกันเมื่อไหร่ จะเจอกันยังไงฝากติดตามด้วยน้าาาา><

    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×