คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Adrenaline ; intro
Intro
ฤดูกาลใหม่ของเค-ลีก (K-league) กำลังจะเริ่มขึ้น...เช่นเดียวกับการเริ่มต้นในสโมสรใหม่ของนักเตะหนุ่มที่เพิ่งจะย้ายมาค้าแข้งกับ โซล เอฟซี หลังจากเขาถูกซื้อตัวมาจาก ซองนัม เอฟซี ต้นสังกัดเดิม สโมสรบ้านเกิดที่ผู้เป็นพ่อรับหน้าที่โค้ช หลายเดือนก่อนข่าวกีฬาหลายแขนงล้วนรายงานถึงรอยร้าวระหว่างคู่พ่อลูกชเว กระทั่งเขาตัดสินใจเข้าร่วมทีมคู่แข่งที่มักขับเขี้ยวกันในทุกๆ ปี เวลานี้เขาดูเหมือนลูกอกตัญญู ถึงอย่างนั้น ความหยิ่งทะนงในตัวก็ทำให้เลือกก้าวออกมาจากชื่อเสียงและเงาของพ่อ ชายหนุ่มแค่อยากจะก้าวเดินอย่างมั่นคงในสายอาชีพ นักฟุตบอล มากกว่า ถูกจดจำในฐานะลูกชายของโค้ชอันโด่งดัง
โซลสเตเดียมจุแฟนบอลมากกว่าสามหมื่นคน นับเป็นจำนวนตัวเลขที่มากทีเดียว...นัดเปิดฤดูกาลเป็นการโคจรมาพบกันของแชมป์และรองแชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โซล เอฟซีจะเปิดตัวนักเตะหนุ่มคนใหม่ในวันนี้ ในขณะที่ ซองนัม เอฟซี ทีมเยือนนั่นขาดกำลังสำคัญซึ่งคือกองหน้าอันเฉียบคมไป บรรยากาศในสนามค่อนข้างดุเดือด เสียงโห่ร้องเพลงประจำสโมสรกึกก้อง พร้อมๆ กับหัวใจของ ชเว ชีวอน ซึ่งมันกำลังเต้นแรง อะดรีนาลีนใกล้จะพรั่งพรูเต็มทน ขอแค่ให้เขาได้ก้าวลงสู่สนามหญ้าสีเขียวสดนั้น
ปี๊ด!
เสียงนกหวีดเริ่มเกม... ชเว ชีวอนได้ยืนในตำแหน่งกองหน้า ตำแหน่งที่เขาถนัดและเล่นมันมาตั้งแต่จำความได้ คู่ต่อสู้คือเพื่อนร่วมทีมคนเดิม แม้จะรู้ทางกันดีแต่เกมการแข่งขันย่อมไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ เช่นเดียวกับการจะยิงประตูได้สักลูก เสียงตะโกนเรียกจากเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกตะขิดตะขวงใจ ฟุตบอลมันก็เป็นเช่นนี้... แม้ว่าเพิ่งจะย้ายมาได้ไม่ถึงสองเดือน แต่การได้รับโอกาสได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในนัดเปิดสนามถือเป็นโอกาสสำคัญที่ดีเยี่ยม เจ้าของร่างสูงส่งผ่านลูกหนังสีขาวสลับดำได้อย่างคล่องแคล่ว พาตัวเองทะยานไปในเขตของคู่ต่อสู้ จนเมื่อ...เขาทำมันได้สำเร็จ...
1-0 โซล เอฟซี เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนในนาที 23
ทว่า...
“เห้ย!” ชีวอนถูกกระแทกโดยฝ่ายตรงข้ามอย่างแรง ศีรษะมึนงงไปชั่วขณะ ขณะเดียวกันนักเตะหนุ่มได้กลิ่นคาวเลือด เพื่อนร่วมทีมวิ่งมาดูอาการด้วยความเป็นห่วง กรรมการผู้ตัดสินเกมชูใบเหลืองให้แก่คนที่เข้ามากระแทกเขาโดยเจตนา ไม่นานนักทีมแพทย์สนามเข้ามาปฐมพยาบาลเบื้องต้น เลือดที่เลอะลงมาจากหางคิ้วดูเหมือนจะทำให้สายตาคู่คมพร่าเลือนไปนิดหน่อย เสียงๆ หนึ่งสั่งเขาให้อยู่นิ่งเพื่อทำแผลได้อย่างชะงักงัน ทั้งที่โดยปกติ บาดแผลแบบนี้เขาไม่คิดจะแยแสมันอยู่แล้ว อีกอย่างชเว ชีวอนรำคาญแพทย์สนามออกจะตายไป!
“เลือดหยุดไหลแล้วครับคุณลุง” แพทย์สนามที่ชีวอนไม่เคยเห็นหน้าเลยสักครั้งหันไปกล่าวกับนายแพทย์โจ แทพย์สนามประจำโซล เอฟซี พร้อมทำแผลให้เขาอย่างเบามือ หนุ่มตัวโตทอดสายตามองเจ้าของมือเรียวที่ว่าโดยไม่ละสายตาไปไหน
ช่วยไม่ได้นี่ ก็ใกล้กันแบบนี้จะให้มองใครที่ไหนอีก ให้มองนายแพทย์โจนะหรือ... ไม่ล่ะ!
“เรียบร้อยดีแล้วคยูฮยอน...ลุงคิดว่าชีวอนไม่น่าจะเป็นอะไรมาก คิ้วแตกนิดหน่อยเท่านั้น” แพทย์ประจำทีมกล่าวยืนยันพลางตรวจเช็คแผลอีกครั้ง และนั่นทำให้เขาทราบชื่ออีกคนโดยปริยาย
“ระวังด้วยนะครับ เดี๋ยวแผลจะเปิดเอาถ้าเล่นกันรุนแรงอีก” แพทย์คนใหม่เตือนเขานิดๆ ก่อนจะสะพานกระเป๋าปฐมพยาบาลวิ่งเร็วๆ ตามนายแพทย์โจออกไปยังข้างสนาม...ไม่กี่อึดใจ เกมอันดุดันจึงเริ่มต้นอีกครั้ง
อะดรีนาลีนพลุ่งพล่านอย่างบอกไม่ถูก
Talk*
ขอบคุณฟุตบอลที่ทำให้มีฟิคเรื่องนี้เกิดขึ้นมา...
O W E N TM.
ความคิดเห็น