ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทที่ 1
เช้าที่สดใส แต่สายตาเศร้าหมองที่ปรากฎบนใบหน้างามนั่น ทำให้ลู่เผิงชานแทบใจอ่อน เสี่ยวลู่ พ่อต้องไปทำงานนะลูกช่วงนี้พ่อต้องไปดูงานหลายที่ธุรกิจของคุณอู๋กำลังขยายตัวพ่อต้องรีบไปดูงานวันนี้เป็นเด็กดีนะลูกอยากทานไรบอกพี่เหมยฮวยนะลู่ พ่อไปนะ
ฮะ โชคดีนะฮะผมรักพ่อ พ่อฮะคือว่าผม...คือว่าเจ้านายพ่อ....
ไปนะเสี่ยวลู่แล้วค่อยคุยกันนะพ่อไปก่อนหล่ะ
มันน่าเบื่อที่ชีวิตผมไม่มีแม่อยู่ข้างๆแถมมีพ่อที่ทำแต่งานจนไม่มีเวลาอยู่กับลูก คนที่ต้องการให้อยู่กลับไม่อยู่คนที่ไม่เกี่ยวข้องในครอบครัวกลับมาวุ่นวายจนน่ารำคาญ
คุณหนูคะ รับอาหารเช้าเลยไม๊คะป้าจัดไว้แล้ว
ฮะขอบคุณนะฮะ. อ่าว หวัดดีค่ะคุณ อู๋ วันนี้มาแต่เช้าเลยนะคะเชิญทานอาหารเช้าที่โต๊ะพร้อมคุณหนูเลยค่ะ. งั้นรบกวนขอกาแฟซักแก้วด้วยนะครับ. ได้เลยคะเชิญที่ห้องอาหารค่ะ
เด็กน้อยน่ารักของผมนั่งน่าบูดแต่เช้าเลย แน่หล่ะวันหยุดทั้งทีกับต้องอยู่บ้านคนเดียว ด้วยความที่ผมเป็นห่วงสวัสดิภาพครอบครัวคนงานผมเลยมาคอยดูแลคอยเฝ้าถนุถนอมแบบนี้ไง
เด็กดีวันนี้ขอนั่งทานข้าวเช้าด้วยนะ. ตามสบายฮะคุณอู๋ ดีจังเลยนะฮะคุณอู๋อายไปไหนก็ไปงานก็ไม่ต้องทำมีคนทำแทนให้. เสี่ยวลู่เทอคงไม่ได้กำลังว่าชั้นที่ใช้งานพ่อนานเกินไปใช่ไม๊
ใครจะกล้าว่าคุณอู๋ละฮะผมแค่พูดไปงั้น
มาแล้วค่ะ ทานให้อร่อยนะคะ เมื่อเย็นวานมีใครมาส่งเหรอเสี่ยวลู่ กวางดื้อยังคงก้มหน้าทานอาหารเช้าไม่ตอบกลับมา. อ้อคุณอู๋คะเมื่อวานเพื่อนคุณหนูมาส่งค่ะชื่อคุณ ไค แวะมาทานข้าวเย็นด้วยกันบ่อยๆ
อู๋อี๋ฝาน แทบกลั้นอารมณ์หึงหวงๆม่อยู่เพียงแค่ได้ยินชื่อชายคนอื่นมาบ้านหลังนี้ ไคนี่เป็นเพืีอนเหรอไม่เคยได้ยินชื่อ. เสี่ยวลู่ชั้นถามทำไมไม่ตอบ. ก็ผมนึกว่าคุณถามป้าเหมยอยู่. เสี่ยวลู่....
เพื่อนฮะ เพื่อนในห้องชื่อคิมไค ไว้ใจได้และเค้าดีกับผมมาก. ได้ยินแล้วมันจี๊ดใจเลย อารมณ์ตีกันจนรวนจนหงุดหงิด งั้นต่อไปชั้นจะไปรับเทอที่โรงเรียนเองดีไม๊. ไม่เอาฮะผมไม่อยากรบกวนคุณ. ไม่รบกวนหรอก ตกลงตามนี้นะทุกวันชั้นไปรับที่หน้าโรงเรียน. ลู่หานก้มหน้าทานต่ออย่างไม่สบอารมณ์ทั้งโมโหทั้งอึดอัด ไม่รู้คนๆนี้ทำไมต้องมายุ่งวุ่นวายกับเค้าขนาดนี้ด้วยนะน่ารำคญจริงเชียว
อู๋ฝานรับรู้ถึงบรรยากาศอึดอัดบนโต๊ะอาหารได้ดีคงโกรธอยู่ซินะเด็กดื้อ เสี่ยวลู่วันนี้ชั้นจะพาเทอไปเดินห้างดีไม๊ พาไปซื้อของที่อยากได้ไงเทออยากได้อะไรชั้นจะซื้อให้ดีไม๊ ลู่หานเงิยหน้าขึ้นมองรอยยิ้มกับสายตาหวานเยิ้มที่ส่งให้เค้ามันดูแปลกซักหน่อยที่ผู้ชายหล่อเหลาคนนี้มาคอยตามใจคอยทำดีกับเค้าส่งสายตาหวานหยดพูดจาแสนเลี่ยนให้กับเค้าที่เป็นเด็กผู้ชาย แต่เรื่องสายตาลู่หานเองก็ชินและเพราะไม่ว่าไปไหนอยู่ที่ไหนเค้ามักเจอเพศเดียวกันส่งสายตาชวนเลี่ยนมาให้เสมอ จะแปลกที่คุณอู๋เป็นเจ้านายพ่อเค้าแต่กลับมาเอาใจคอยดูแลลูกพนักงานแบบนี้มันเลยดูแปลกๆ
ไม่เอาครับผมเกรงใจ. ไม่ต้องเกรงใจชั้นจะพานายไปขึ้นไปเปลี่ยนชุดชั้นจะรอ
ลู่หานเดินสะบัดก้นขึ้นไปเปลี่ยนชุดด้านบนสีหน้าไม่พอใจ
เสี่ยวลู่ตัวน้อยของชั้นพักนี้เริ่มดื้อไม่เชื่อฟังแบบก่อนแล้วเป็นเพราะพวกหลืบไรมาเกาะแกะรึเปล่านะต้องรีบจัดการรวดรัดซะแล้วซิ
ห้างดังsole เข้าไปลองชุดให้ชั้นดูทีว่าเหมาะกับนายไม๊ แต่คุณอู๋ฮ่ะ ผมว่ามันดูหวานไปรึเปล่า ไม่หรอกมันเหมาะกับนาย. คุณซื้อให้ผมเยอะแล้วนะฮะพอเถอะ. ชั้นเต็มใจให้
คุณอู๋ คุณซื้อให้ผมเยอะแยะเลยผมเกรงใจ คุณใจดีกับผมจังเลยฮะ. เสี่ยวลู่ถ้าเป็นเทอชั้นเต็มใจเสมอ พร้อมส่งสานตาหวานเยิ้มจนคนสบตาเริ่มเขินอาย เสี่ยวลู่เด็กน้อยหน้าแดงเขินอายอย่างน่ารัก
ฟ้อดด ชื่นใจจัง คุณอู๋!!! หอมผมทำไม๊ฮะ. เป็นค่าดูแลนาย คุณ... ขี้โกง ร่างหนายื่นแขนโอบรอบเอวร่างบางเข้าหาตัว เชื่อเถอะถ้าเป็นนายชั้นเต็มใจ สายตาผู้คนที่มองมาด้วยความอิดฉาและความฟินรอบตัวคู่นี้ ช่างเหมาะสมดูดีจริงๆ ชายหนุ่มสุดสมาทกับเด็กหน้าหวานแสนสวยยืนโอบประคองกันส่งตาหวานเยิ้มตอบกัน. ช่างเป็นภาพที่สวยงามสำหรับคนทั่วไปมองมา
หิวรึยังเสี่ยวลู่ ชายหนุ่มหิ้วถุงเต็มมือข้างนึงอีกข้ามกุมมือเรียวจับจูงเดินช๊อปปิ่งถามขึ้น
พักทานไอติมไม๊ชั้นชักอยากทานกาแฟซักแก้วแล้วซิ. ฮะ ส่งยิ้มตาหยี น่ารักตอบกลับ
พอได้ของที่อยากได้เด็กน้อยน่ารักขึ้นเป็นกอง น่าฟัดจริงเชี่ยว ใจเย็นไว้อู๋ฝานกวางน้อยไม่รอดแน่ใจเย็น อู๋ฝานนึกข่มใจตัวเองไว้
นั่งป้อนไอศกรีมกันอย่างกับชายหญิงจีบกันแหน่ะ เทอดูสิ นั่นสามีเทอไม่ใช่เหรอนาอึน แล้วเด็กนั่นใครกัน ไปเถอะอย่าไปสนใจเลย ซนนาอึนรู้ดีเทอไม่มีสิทธิ์ที่จะไปยื้อแย่งอะไรกับเด็กนั่น มองจากสายตาที่ส่งให้เด็กนั่นเทอก็รู้แล้วขืนเข้าไปยุ่งคงโดนตอกหน้ากลับมาดูท่าสามีเทอคงหลงเด็กนั่นมากได้ข่าวว่าตามเฝ้าแทบทั้งเช้าเย็น ถ้าอีกคนรู้จะเป็นไงนะอีกใจก็นึกสนุกขึ้นมา
กลับมาแล้วเหรอคะคริสรู้ไม๊ช่าคิดถึงคุณมากนะคะคืนนี้นอนห้องช่านะคะที่รักจ๊วป
หึ นี่คงยังไม่รู้สินะว่าสามีตัวเองติดเด็กอื่นอยู่ นี่ขนาดยั่วยวนแทบจะสิงร่างขนาดนี้อี๋ฝานยังไม่สนใจสายตานี่ต่างกับที่มองเด็กนั่นลิปลับ
กลับมาแล้วเหรอคะคริส วันนี้ชั้นเห็นคุณที่ห้างด้วย. อี้ฝานกดยิ้มมุมปากเมื่อนึกถึงเด็กดื้อของเค้าวันนี้เค้าสนุกและอิ่มแอมใจอย่างมากที่ได้ออกไปกับเด็กน้อย. ผมไปกับเสี่ยวลู่มาคุณเห็นเหรอแล้วทำไมไม่เข้ามาทักชั้นจะได้แนะนำให้รู้จักกันไว้
มันเป็นใครคะคริส ทำไมต้องรู้จักกันไว้. อย่าเรียกเสี่ยวลู่ว่ามันนะนาตาช่า อู๋ฝานขึงตาใส่กราดเสียงกร้าว. ทั้งสองสะดุ้งเฮือก คริสทำไมคุณต้องตะคอกด้วยคะก็แค่มัน...
อย่าให้ผมได้ยินว่าใครเรียกเสี่ยวลู่ว่ามันอีกนะ
นาอึนผมมีเรื่องจะบอก. คริสคะคริสส. ปล่อย บอกว่าปล่อย. ฮื่อๆๆๆคริสคะช่าขอโทษช่าไม่ตั้งใจคริสคะ
ภายในห้องใหญ่ นาอึนผมมีเรื่องจะบอก คุณจัดห้องชั้นบนให้ผมไว้ด้วยนะให้คนมาแต่งห้องให้น่ารักเหมาะกับเสี่ยวลู่ทีนะชั้นจะให้เสี่ยวลู่มาอยู่ที่นี่. เอ่อออค่ะคริส. คือคริสคะชั้นไม่อยากยุ่งหลอกนะคะแต่ที่เห็นเค้ายังเด็กอยู่เลยนะคะ แล้วพ่อแม่เด็กเค้า. เรื่องอื่นเดี๋ยวผมจัดการเองคุณไปทำที่ผมให้ทำเถอะ
ค่ะคริส
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น