ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Charactor
ตัวละครหลักของเรา~~ ><
มาร์ค ต้วน - นิสัยเงียบ สุขุม มีไหวพริบดี แต่บางเวลาชอบมุ้งมิ้ง(?) ตอนอยู่กับคนรัก
รักครอบครัว รักเพื่อน สนิทกับแจ็คสัน หวัง
สถานะ : แต่งงานแล้ว กับ เบรทที้ ต้วน
เบรทที้ ต้วน - นิสัยน่ารัก น่าเอ็นดู งอแงเหมือนเด็ก แต่บางทีก็ชอบเก็บความรู้สึกไว้คนเดียว
แม้ภายนอกจะดูสดใสร่าเริงก็ตาม เป็นเพื่อนสนิทกับ ลาเต้
สถานะ : แต่งงานแล้ว กับ มาร์ค ต้วน
ปาร์ค จินยอง หรือ จูเนียร์ - นิสัยร่าเริง เป็นคนโรแมนติก ชอบดูแลเอาใจใส่คนอื่น
เป็นเพื่อนสนิทของ เจบี
สถานะ : แต่งงานแล้ว กับ พายนี่
ปาร์ค พายนี่ - นิสัยเรียบร้อย น่ารัก ขี้อ้อน จึงทำให้คนอื่นอยากมาดูแล
สถานะ : แต่งงานแล้ว กับ จูเนียร์
แจ็คสัน หวัง - นิสัยเกรียนได้โล้(?) อารมณ์ดี สดใส อยุ่ด้วยแล้วหัวเราะจนแทบจะอ้วก(?)
ชอบทำท่าแบ้ว ซึ่งคนอื่นๆเห็นแล้วแทบจะขว้างอะไรใส่เลยทีเดียว - -" สนิทกับมาร์ค ต้วน
สถานะ : คู่หมั้นของ จางนีออน
จาง นีออน - นิสัยเข้ากับคนง่าย ไม่ทันคน (อย่างแจ็คสัน หวัง) มีน้ำใจ เป็นรุ่นพี่ของ เบรทที้ ต้วน
สถานะ : คู่หมั้นของ แจ็คสัน หวัง
ชเว ยองเจ - นิสัยน่ารัก ฉลาด มีไหวพริบดี หนอนหนังสือ แต่บางที่ชอบเกรียนใส่(ติดนิสัยแจ็คสันมา --)
นิสัยเหมือนตุ๊ด //แจ็คสันได้กล่าวไว้ (แต่ผมก็แต่งงานก่อนเฮียหล่ะกันวะ!!! *^* : ยองเจ)
สนิทกับ จูเนียร์
สถานะ : แต่งงานแล้ว กับ ชเว ลาเต้
ชเว ลาเต้ - นิสัยขี้อ้อน น่ารัก แต่ขี้หลงขี้ลืม มักโดนยองเจว่าเสมอ
เป็นเพื่อนสนิทกับ เบรทที้ ต้วน
สถานะ : แต่งงานแล้ว กับ ชเว ยองเจ
คิม ยูคยอม - นิสัยน่ารักๆแบบเงียบๆ(?) เต้นเก่ง ใสซื่อ (รึเปล่า?)
สนิทกับแบมแบม
สถานะ : คู่หมั้นของ ปรินส์ ลี
ปรินส์ ลี - นิสัยเงียบๆ ชอบเรียนรู้สิ่งรอบข้าง เอาใจใส่คนอื่น
เป็นรุ่นน้องของ พายนี่
สถานะ : คู่หมั้นของ คิมยูคยอม
แบมแบม หรือ กันต์พิมุกต์ ภูวกุล - นิสัยน่ารัก ซนยังกะลิง!! เอาใจใส่คนที่รัก และคนรอบข้าง
ถึงหน้าตาจะน่ารัก แต่บางครั้งหล่อแบบนึกไม่ถึงเลยทีเดียว!!
เคยถือคติว่าชอบผู้หญิงที่อายุมากกว่า แต่ตอนนี้กลับมีคู่หมั้นที่เด็กกว่า
และแถมน่ารักจนแบมแบมคนนี้ทนไม่ไหว!!~ -////- สนิทกับ ยูคยอม
สถานะ : คู่หมั้นของ โช แจยอง
โช แจยอง - นิสัยน่ารักกว่าแบมแบม(?) เด็กกว่าแบมแบม(?) (ประเด็นสำคัญเลย ฮ่าๆๆ)
ขี้อ้อนจนคนอื่นๆอยากอุ้ม(?)ไปเลยทีเดียว สนิทกับ ลีฟฟา
สถานะ : คู่หมั้นของ แบมแบม
อิม แจบอม หรือ เจบี - นิสัยสุขุม ชิค เท่ห์ แมน เซ็กซี่~ (สู้ฉันไม่ได้หรอกน่า!! : แจ็คสัน)
เป็นสุภาพบุรุษ บางที่ก็แอบมุ้งมิ้ง แต๋วแตก(?) ตอนเวลาอยุ่กับคนรัก หรือคนสนิท
สนิทกับ จูเนียร์
สถานะ : แต่งงานแล้ว กับ อิม ลีฟฟา
อิม ลีฟฟา - นิสัยมั่นใจในตัวเองสูง ไม่ค่อยยอมใคร แต่เวลาอ้อนที่ไร ใจหนุ่มๆนี้ หลุดลอยไปทุกที~
สนิทกับ แจยอง
สถานะ : แต่งงานแล้ว กับ อิม แจบอม
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น