ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
..บทนำ..
~ติ้ดดด ติ้ดด "ฮาโหล่ ว่าไงสอง"เสียงโทรศัพท์ของผมดังขึ้นขัดเวลานอนอันแสนสบายของผม'จะว่าไงล่ะคับไอ้แทนกายจะ8โมงแล้วน่ะเว้ยไม่มารึไงวันนี้เปิดวันแรกน่ะเว้ย""เออๆแปปนึงดิกูจะไปแล้วเนี้ยรอแปปๆ""เออๆเร็วๆน่ะเว้ยกูนั่งรอจนตูดกูรากงอกแล้วเนี้ย""เออๆบ่นมากว่ะ ติ้ด"ผมพูดจบแล้ววางสายมันเลยครับผมลุกขึ้นอาบน้ำแต่งตัวเสร็จผมก็ขับออดี้ลูกรักมามหาลัยเลยครับผมรู้ตัวครับว่าสายแน่นอนแต่ก็น่ะผมไม่กลัวสะอย่างผมเดินไปหาไอสองที่นั่งหลับอยู่ใต้ต้นไม้ครับมันบอกถ้าผมไม่มามันก็ไม่เข้าครับ"ไอ้เชี้ยยยสองงงงโว้ยยยย"ผมแกล้งเดินเข้าไปหามันเบาๆแล้วตโกนใส่หูมันดังๆมันสดุ้งตื่นเลยครับ5555"สัสกายทำบ้าอะไรมึงว่ะไปๆไปได้แล้วสายแล้วเนี้ย
~ติ้ดดด ติ้ดด "ฮาโหล่ ว่าไงสอง"เสียงโทรศัพท์ของผมดังขึ้นขัดเวลานอนอันแสนสบายของผม'จะว่าไงล่ะคับไอ้แทนกายจะ8โมงแล้วน่ะเว้ยไม่มารึไงวันนี้เปิดวันแรกน่ะเว้ย""เออๆแปปนึงดิกูจะไปแล้วเนี้ยรอแปปๆ""เออๆเร็วๆน่ะเว้ยกูนั่งรอจนตูดกูรากงอกแล้วเนี้ย""เออๆบ่นมากว่ะ ติ้ด"ผมพูดจบแล้ววางสายมันเลยครับผมลุกขึ้นอาบน้ำแต่งตัวเสร็จผมก็ขับออดี้ลูกรักมามหาลัยเลยครับผมรู้ตัวครับว่าสายแน่นอนแต่ก็น่ะผมไม่กลัวสะอย่างผมเดินไปหาไอสองที่นั่งหลับอยู่ใต้ต้นไม้ครับมันบอกถ้าผมไม่มามันก็ไม่เข้าครับ"ไอ้เชี้ยยยสองงงงโว้ยยยย"ผมแกล้งเดินเข้าไปหามันเบาๆแล้วตโกนใส่หูมันดังๆมันสดุ้งตื่นเลยครับ5555"สัสกายทำบ้าอะไรมึงว่ะไปๆไปได้แล้วสายแล้วเนี้ย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น