ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    . BFF ♥ เพื่อนรักของผม (?) ' รับสมัคร

    ลำดับตอนที่ #1 : รายละเอียด 100% (?)

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ย. 57



    คุณรู้จักสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่ามนุษย์ต่างดาวรึเปล่า ?

                ...

    อะแฮ่ม !(?) สวัสดีทุกคนค่ะ วันนี้เฟอร์แวบมาเปิดนิยายรับสมัครอีกแล้ว(ฮา) มาเปิดด้วยความที่หัวมันแล่นผิดเวลา(?)จนอดใจไม่ไหว... ช่างมันค่ะ(?) เอาเป็นว่านิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเบาสมองที่ไร้สาระแก่นสาร ดำเนินเรื่องอย่างเรื่อยเปื่อย อาจจะดราม่าน้ำตาแตก หวานแหววจนมดขึ้น หรือบู๊แหลกจนแขนขาดกันไปข้างก็ยังไม่มีใครทราบแม้แต่ผู้แต่งเอง(?) แต่จัดเป็นพวก science fantasy ที่ไม่ได้เน้นหนักไปทางแฟนตาซีหรือไซไฟชัดๆ เฮฮาคอมเมดี้ และอาจให้อารมณ์คล้ายๆเวลาที่ท่านนั่งดูการ์ตูนที่ตัวเอกเป็นหุ่นยนต์แมวสีฟ้าไร้หูบางเรื่อง(?)

    เกริ่นกันไปพองามแล้วก็มาเข้าเรื่องพล็อตแบบจริงๆจังๆกันสักที(?) คือที่เฟอร์วางไว้คือเรื่องนี้จะเริ่มต้นด้วยเรื่องราวเบสิคอย่างการที่มีเด็กหนุ่มแปลกประหลาดคนหนึ่งปรากฏตัวขึ้นต่อหน้าพระเอกที่เป็นสิ่งมีชีวิตเพศผู้ธรรมดาๆ ส่วนเรื่องราวหลังจากนั้นก็จะเป็นการดำเนินชีวิตในรั้วโรงเรียนประจำระดับมัธยมปลายของพระเอกที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป... ซึ่งจะไม่เหมือนเดิมยังไงนั้น เรากำลังรอพวกคุณมาเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวนี้อยู่ยังไงละ :D

     

    ออริของเฟอร์คือเด็กหนุ่มแปลกประหลาดคนนั้นนั่นเอง เขามีนิสัยเพี้ยนๆ มีงานอดิเรกหลากหลายจนนับไม่ถ้วน(?) แต่ส่วนมากก็หนีไม่พ้นพวกงานประดิษฐ์หรืองานทดลอง นอกจากนี้ยังเป็นพวกที่บอกว่าตัวเองเป็นคนควบคุมจักรวาลทางซีกตะวันออกด้วยค่ะ !(?)

    หุ่นยนต์แมวสีฟ้าไร้หูอาจเดินทางมาจากโลกอนาคตเพื่อช่วยเด็กหนุ่มหน้าแว่นที่แสนห่วยแตก แต่เด็กหนุ่มพิลึกๆคนนี้มายังโลกมนุษย์ด้วยความบังเอิญล้วนๆ และนอกจากจะไม่ช่วยให้เกิดประโยชน์อันใดต่อพระเอกของเราแล้ว ยังเป็นตัวป่วนที่ทำให้เรื่องราวต่อไปนี้จำต้องเกิดขึ้นได้อย่างเลี่ยงไม่ได้ ไม่รู้เหมือนกันค่ะว่าสุดท้ายพระเอกควรจะขอบคุณหรือสาปแช่งมันดี(ฮา)

     

    ส่วนบทที่เฟอร์รับมีอยู่สามบทค่ะ

    บทแรกเลยคือบทพระเอก.. คนนี้เฟอร์ไม่ขออะไรมาก ขอแค่เป็นคนธรรมดาๆที่ไม่ได้อยากเด่นดัง ส่วนที่เหลือขึ้นอยู่กับความถูกชะตาล้วนๆ(?) รับแค่คนเดียวนะคะ

    บทที่สองคือบทนักเรียน.. บทนักเรียนนี่รับไม่จำกัดแล้วแต่ความพึงพอใจของเฟอร์ นิสัยจะเป็นยังไงก็เชิญเลยค่ะ ตามสบายไม่มีกำหนดอะไรทั้งสิ้น หลุดโลกได้แต่อย่ามาก เพราะมันจะไปบดบังออริเฟอร์ ถ้าตัวไหนถูกใจมากๆ ก็จะได้รับบทหลักไป นักเรียนในที่นี้มีทั้งประธานนักเรียน รุ่นพี่ เพื่อนร่วมห้อง บลาๆๆ ซึ่งตำแหน่งเหล่านี้ เฟอร์จะจัดการให้เองค่ะ

    บทที่สามคือบทอาจารย์.. บทอาจารย์ก็ตามชื่อบทนั่นแหละค่ะ คนที่สมัครบทนี้มาก็จะเป็นอาจารย์ในโรงเรียน ส่วนวิชาที่สอน.. เดี๋ยวค่อยว่ากัน(?) บทนี้รับไม่จำกัดเช่นกันค่ะ นิสัยยังก็ได้ จะคุมนักเรียนรอดหรือไม่รอดก็ไม่ว่ากันค่ะ(ฮา)

     

    เห็นมั๊ยคะ ? ก็บอกแล้วว่ามันเป็นนิยายในรั้วโรงเรียนแสนธรรมดาๆเรื่องหนึ่งที่จะมีอะไรบ้างนั้นเฟอร์ยังไม่รู้ = v = เวลาสมัครหรืออ่านเรื่องนี้ไม่ต้องคิดมากเลยค่ะ(ฮา) ถ้าถามว่าเรื่องนี้เน้นอะไร... เฟอร์ก็จะตอบว่าเน้นการเติบโตในหลายๆเรื่องของพระเอกค่ะ XD แต่สุดท้ายแล้วอาจไม่เติบโตอะไรเลยก็ได้ค่ะ



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×