ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ♡1st darling ; ╠ i n t r o ╣✡.
♡1st darling♡
✿╠ i n t r o ╣✿
✿╠ i n t r o ╣✿
เด็กผู้ชายร่างบางในชุดลำลองกำลังเดินหิวกระเป๋าถือใบขนาดใหญ่และก็มีกระเป๋าเป้ขนาดใหญ่ที่สะพายไว้ทางด้านหลังของเจ้าตัว ทางที่เขากำลังเดินไปอยู่นั้นคือจุดมุ่งหมายของเขานั่นเอง ถ้าไม่ใช่จุดมุ่งหมายของเขาเขาจะเดินไปหาหอกง้าวมะพร้าวอะไรละ
จุดมุ่งหมายที่แท้จริงของเขาคือห้องที่เขาต้องอาศัยอยู่ตลอดการจบการศึกษา นั่นก็เพราะเขาย้ายมาอยู่โรงเรียนมัธยมปลายประจำที่นี่ และที่นี่ก็มีทั้งหอพักชายและหอพักหญิงซึ่งแยกไว้คนละตึก ถ้าอยู่ตึกเดียวกันโรงเรียนคงได้มันส์แน่ๆแต่ที่รู้ๆนักเรียนคงมันส์กว่า
"313 ห้องนี้หรอวะ" ร่างบางพึมพำเบาๆก่อนจะหยุดที่หน้าประตูของห้อง 313 เพราะประตูบานนี้แปลกและไม่เหมือนใครเพราะตรงประตูนั้นเต็มไปด้วยของสติ๊กเกอร์ของอุลตร้าแมนทั้งนั้นและก็มีเคโรโระปะปนอยู่เหมือนกัน
ก๊อก ก๊อก ก๊อก
ร่างบางยกมือขึ้นเคาะประตู พร้อมกับรอการต้อนรับของเจ้าของห้อง แต่ดูว่าจะนานเกินรอของร่างบาง เขาเลยยกมือขึ้นแล้วเคาะประตูอีกครั้งทว่าภายในห้องก็ยังคงเงียบกริบ ไม่มีเสียงฝีเท้าและเสียงพูดคุยเหมือนตามห้องที่เดินมาเลย เพราะบางห้องที่โวยวายกรี๊ดกร๊าดเหมือนโดนมดกัดมังกรน้อย
"งั้นขอเข้าไปนะ" ร่างบางพูดจบก็ออกแรงบิดกลอนประตูที่มือ ก่อนจะพบว่าไม่ได้ล็อคแล้วเขาก็ได้ผลักเข้าแล้วก็พบกับว่างเปล่าปราศจากรูมเมทที่ต้องอยู่กับเขาตั้งสองคน
แม่งหายไปไหนกันวะเชี่ยกูหลอน
เขาคิดในใจคนเดียวก่อนจะเอากระเป๋าวางไว้ที่เตียงที่สะอาดที่สุดเพราะเขาคิดว่าคงไม่มีคนนอน เนื่องจากเตียงอีกสองเตียงนั้นเต็มไปด้วยบ๊อกเซอร์และอะไรต่อมิอะไรเต็มไปหมด
หลังจากนั้นเขาก็ได้สำรวจภายในห้อง เตียงสามเตียงวางเรียงไปในทางเดียวกันและที่ปลายเตียงของเตียงสามเตียงก็มีโทรทัศน์ขนาดใหญ่หนึ่งเครื่องตั้งไว้อยู่ และข้างเตียงที่เขานอนอยู่ก็ติดกับหน้าต่างและมีประตูอยู่ข้างๆหน้าต่างเพื่อที่จะออกไปตากผ้าที่ราวตากผ้าตรงระเบียงได้
และในห้องน้ำก็มีขนาดเล็กแต่ก็ไม่มากเท่าไหร่ ตรงหน้าห้องน้ำมีตู้เสื้อผ้ากับชั้นวางชั้นหนังสือกับชั้นวางแผ่นซีดีอยู่ พอเขานึกได้เขาก็รีบไปหยิบกระเป๋าเพื่อมาจัดเสื้อผ้าใส่ไว้ในตู้เสื้อผ้า
"hello!!!!!"
"ไอเชี่ย!!!!"
"โอ๊ย...."
หลังจากที่ร่างบางได้เปิดประตูเสื้อผ้าไปแล้วก็มีร่างสูงสองคนที่อยู่ในตู้เสื้อผ้าแล้วออกมาต้อนรับร่างบางที่เพิ่งเข้ามาอยู่ใหม่แบบนี้ แล้วร่างบางก็ยิ่งเป็นคนกลัวผีและตกใจง่ายอยู่ด้วยเขาก็เลยอุทานคำหยาบออกมาทันที ก่อนจะเอากระเป๋าฟาดไปที่ร่างสูงสองคนที่นั่งงออยู่ในตู้เสื้อผ้าก่อนจะร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด
"โอ๊ย..เจ็บเหี้ยๆ" ร่างสูงอีกคนออกมาจากตู้เสื้อผ้าก่อนจะลูบแขนตัวเองปอยๆเนื่องจากเขาเอาแขนบังหน้าและตัวเขาไว้ "ใครให้มึงเล่นงี้ละสัด" ร่างสูงอีกคนก็ออกมายืนข้างเพื่อนตัวเองก่อนจะลูบแขนตัวเองเหมือนกัน
"น่ะ..นี่เป็นรูมเมทเราเหรอ" ร่างบางเอ่ยถามร่างสูงสองคนอย่างกล้าๆกลัวๆเพราะเขาเพิ่งตกใจมาก่อนหน้านี้
"ก็เออดิ ละคิดไงเอาเป๋ามาฟาดวะซองจง" ร่างสูงตาตี่ๆเอ่ยถามซองจงที่เพิ่งเอากระเป๋าฟาดเขาไปปะกี้นี้ "ก็มันตกใจอะ แล้วชื่อไรอะทั้งสองคนเลย" ซองจงเอ่ยถามรูมเมทตัวเองทั้งสองคน
"พี่ชื่อซองกยู ส่วนไอ้คนต้นคิดเรื่องนี้ชื่อมยองซู" ซองกยูพูดแล้วเพยิดหน้าไปทางมยองซูเพื่อนของเขาที่นั่งอยู่บนเตียงที่อยู่ข้างๆซองจง "แล้วอยู่ม.อะไร" ซองจงถามอีกครั้งแล้วหันหน้าไปอีกทางเพื่อจะจัดเสื้อผ้าของตัวเองไว้ในกระเป๋า
"อยู่ม.เดียวกันแหละ แต่เราอะอายุน้อยกว่าพวกพี่ตั้ง1ปีแหน่ะ" มยองซูพูดหวนๆออกมาแล้วมองดูซองจงที่กำลังจัดกระเป๋าอยู่
"อ่อ แล้วคือนี่ต้องเรียกพี่?" ซองจงถามแล้วมองไปที่รุ่นพี่สองคนที่กำลังมองตัวเองจัดกระเป๋าอยู่
"ก็เอออะดิ" มยองซูตอบมาอย่างหวนๆก่อนจะเอื้อมมือไปหยิบรีโมทแล้วเปิดดูช่องการ์ตูนที่กำลังฉายอุลตร้าแมนอยู่ ดูเหมือนมยองซูจะโกรธตัวเองที่เอากระเป๋าฟาดสินะซองจงคิดงั้น
ก็ใครให้เล่นพิเรนท์งี้วะไอ้รุ่นพี่เสียงเป็ด
"เห้ย!!ไหนน้องหน้าใหม่วะ"
"อยากเห็นน้องหน้าใหม่เว่ย"
จู่ๆก็มีเสียงสองเสียงดังขึ้นมาก่อนที่จะเห็นผู้ชายอีกสองคนกำลังเดินเข้ามาในห้องของซองจงมยองซุและซองกยูโดยไม่ได้รับอนุญาต
"ใครให้พวกมึงเข้ามาวะ"
"ไม่ต้องยุ่งสักเรื่องดิ"
✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿
แฮ่ก..จบอินโทรละเตง
อยากให้มาอัพไวก็เม้นท์+แท็กกันด้วยนะkrub
#1stที่รัก
ติดตามด้วยนะเตง
เราจะทำตามสัญญา....ขอเวลาอีกไม่นาน
บรัยว์
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น