ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fanfic One Piece] เมื่อกลุ่มหมวกฟางสลับเพศ !

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 2 มี.ค. 61


    แสงสว่างสาดส่องมายังเรือไม้สวยขนาดใหญ่ ที่จุคนไม่มากนักอยู่ แสงนั้นได้กระทบเข้ากับทุกคนบนเรือนั้น แล้วมันก็ดับไปอย่างปริศนา ไม่มีใครบนเรือนี้ได้เห็นมัน หรือรู้ว่ามันคืออะไร แต่ในตอนนี้รูปร่างของผู้คนที่อยู่ในเรือก็ได้เปลี่ยนแปลงไปแล้ว



    ในเช้าวันใหม่แสนสดใส กุ๊กหนุ่ม(?)ประจำเรือได้ลุกขึ้นก่อนใครเพื่อจะทำอาหารให้ทุกคน แต่ก่อนเขาจะเดินไปยังห้องครัว เขาได้เดินตรงไปยังห้องน้ำด้วยความเบลอจากที่พึ่งออกจากนิทรา



    เขาเปิดก็อกน้ำแล้วใช้มันชำระล้างใบหน้าเรียวของตัวเองอย่างถนอม แล้วเขาก็คว้ามือหยิบผ้าผืนเล็กที่แขวนอยู่ใกล้ๆตัวเขา เสร็จแล้วเขาก็แขวนมันไว้ที่เดิม ก่อนที่เขาจะเอื้อมมือไปหยิบแปรงและยาสีฟันขึ้นมาบีบ เขาใส่ส่วนหัวของมันเข้าไปในปากแล้วเงยหน้าขึ้น เขาก็พบกับตัวเองที่ไม่ใช่ตัวเขาเอง ตอนนี้จากเขากลายเป็นเธอซะแล้ว…



    เธอยืนนิ่งแข็งกับภาพที่ตัวเองเห็น แปรงสีฟันอันเล็กก็ยังคาอยู่ในช่องปาก ในตอนนี้เธอพูดอะไรไม่ออก แต่เธอก็ยังพยายามพูดออกมาอย่างสุดความสามารถ เพียงแต่มันก็ไม่มีเสียงใดเล็ดลอดออกมา



    แต่ในที่สุดเธอก็หาเสียงตัวเองพบ แล้วเธอก็ตะโกนมันออกมา



    “นี่มันบ้าอะไรเนี้ย?!”



    เสียงอันก้องใสของเธอทำให้บางคนบนเรือตื่น และทุกคนก็ได้รู้สภาพเพศของตนในเวลาต่อมา และความสับสนของทุกคนก็ทำให้เรือซันนี่ในตอนนี้มีแต่ความวุ่นวาย แต่ก็เว้นไว้คนนึงที่ยังคงอยู่ในห้วงนิทรา ที่คิดว่าน่าจะไม่มีก้าวก่ายเข้าไปได้แน่นอน





    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    Talk: บทนำมาแล้วฮะ เย่!!!! ฮ่าฮ่าฮ่า ก็พึ่งมีเวลามาแต่งหลังจบการสอบไปเนี้ยแหละฮะ ขอโทษด้วยนะฮะ ที่ใช้เวลานาน เราได้ลบทุกตอนที่เคยแต่งไปหมดแล้วนะฮะ และปรับแต่งอะไรนิดหน่อยด้วย(ชื่อเรื่อง,คำโปรย,แท็ค อะไรพวกนี้น่ะฮะ) และเราก็อาจจะเปลี่ยนเนื้อเรื่องต่อจากนี้นะฮะ แต่ก็ย้ำนะฮะว่า 'อาจจะ' รวมถึงพวกชื่อตัวละครด้วยนะฮะ หวังว่าจะชอบแบบใหม่มากกว่าแบบเก่านะฮะ รักน่า--ฮ่าฮ่า


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×