ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    addicted

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1 if u c kame

    • อัปเดตล่าสุด 10 ต.ค. 57


    ........10 ตุลาคม 2556........16.20น.@ เกาะเสม็ด ประเทศไทย..............

    ฉันมองไปรอบตัว คิดถึงเรื่องต่างๆมากมายที่เจอเข้ากับในชีวิต ฉันเป็นใคร
    อาชญากร? คนโกหกเพื่อเอาตัวรอด? ผู้หญิงหน้าด้าน? คนหนีคดี? หรือเป็นแค่
    คนที่ไม่มีใครต้องการ อย่างสุดท้ายน่ะจริงที่สุดสำหรับตอนนี้ ตอนที่เรื่องราวยังไม่ถูกตัดสิน 
    จากคนอื่น... เค้าเรียกว่าอะไรนะ "ผู้พิพากษา"
    ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมมนุษย์ถึงได้กำหนดให้คนอาชีพนี้ตัดสินความผิดของคนอื่นหรือกระบวนการทางกฎหมายในปัจจุบันที่เป็นอยู่ในไทยน่ะดีแล้ว

    แต่บางทีความรู้สึกน่ะ

    มันคงไม่ได้ตัดสินแค่ผิดถูกหรอกจริงไหม คนที่ไม่ได้เจอเหตุการณ์แบบฉันในช่วงเวลานั้น จะเข้าใจการกระทำทั้งหมดได้ยังไง
    หลายคนยอมรับจากพยานและหลักฐาน แต่ถ้าสิ่งเหล่านั้นถูกปิดบังล่ะ กลบเกลื่อนจากผู้มีอิทธิพลล่ะ คนที่เป็นแค่เบี้ยล่างของสังคม
    ไม่มีสิทธิเงยหน้าอ้าปากเลยหรือไง และถ้ามันเป็นแค่สถานการณ์ที่ผู้ชายคนหนึ่งได้วางไว้แล้ว...คนที่ฉันเกลียด...จะมีใครเข้าใจไหมนะ

    ฉันพูดได้เลยว่า ฉันไม่เคยจะคิดฆ่าตัวตาย ชีวิตฉันมันมีค่ามากกว่านั้น ฉันกระเสือกกระสน ดิ้นรน เหมือนปลาในน้ำที่กำลังจะขาดอากาศ
    แต่ทุกครั้งที่ฉันกำลังจะโผล่ขึ้นมา เกือบจะรอด เกือบจะได้ใช้ชีวิตอย่างคนปกติทั่วไปที่ได้รักคนที่รัก ได้ทำในสิ่งที่ชอบ

    คนคนนั้นจะดึงฉันกลับมาเสมอ

    และเขาไม่ใช่ใคร
    .
    .
    .
    เขา คือ คนที่ฉันเคยรักที่สุด   แต่ตอนนี้ทุกอย่างมันเปลี่ยนไป
    เขา ได้กลายเป็น ปีศาจร้าย หลอกหลอนฉัน และทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้ความสะใจจากผู้หญิงคนนี้
    และฉันน่ะเกลียดเขาไปแล้วตั้งแต่ 1 ปีก่อน...



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×