ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Superstar รักหมดใจยัยซุปตาร์ตัวร้าย

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.ย. 57


    บทนำ

       ความรักที่เป็นไปไม่ได้มีกี่อย่างบนโลกนี้ นั้นคือสิ่งที่สาวร่างบางกำลังคิดอยู่ตอนนี้

    นี่หยองกี้ แกว่านอกเหนือจากความรักระหว่างพี่น้องและอาจารย์กับลูกศิษย์ มันยังมีอะไรที่เป็นไปไม่ได้อีกอ่ะ?”

    เป็นอีกครั้งที่ซูหยองคนหุ่นดีหน้าตาดี ฉลาดเป็นเป็นเลิศ ต้องมานั่งรับฟังปัญหาชีวิตของหญิงสาวตรงหน้าผู้มีความแปลกไม่เหมือนใครคือการไฝ่ฝันอยากมีความรักต้องห้าม ครั้งแรกเธอก็แนะนำ(แบบส่งๆ)ไปว่าให้จีบอาจารย์แต่อีกคนก็โง่ซะเหลือเกินดันไปจีบอาจารย์ที่มีลูกมีเมียแล้ว จนโดนเมียเขาตบซะหน้าเป็นรอยมือไปสามวัน

    เดี๊ยวนะ ความรักระหว่างพี่น้องนี่แกลองแล้วเหรอห๊ะ!?”

    อือ ก็เมื่ออาทิตย์ที่แล้วฉันพยายามจับกดซูจอง แต่แกรู้มั้ยยัยนั่นถีบท้องฉันทันทีเลยแถมยังด่าว่าฉันวิปริตอีกต่างหาก

    ณ จุดๆนี้เธออยากบอกว่าสมควรแล้วจริงๆ แต่ก็กลัวว่าถ้าพูดไปจะโดนมันเอาเงิงเฉาะหัวซะก่อนจึงไม่ได้พูดไป

    งั้นแกก็ลองคบผู้หญิงที่เป็นดาราดังดูสิ ความรักระหว่างดารากับคนธรรมดาปกติก็เป็นไปได้ยากอยู่แล้ว ถ้าเป็นผู้หญิงกับผู้หญิงยิ่งไม่ต้องพูดถึง

    แล้วก็เป็นอีกครั้งที่เธอแนะนำอีกคนไป เพราะเธอรู้ดีว่าเรื่องแบบนั้นมันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว คนอย่าง จอง เจสสิก้า ถ้าไม่ทำให้เจ็บเจียนตายก็คงไม่เป็นความคิดง่ายๆ ไม่ใช่ว่าเธอซาดิสหรืออยากแกล้งอีกคนหรอกนะ แต่ความฝันของเจสสิก้ามันเป็นไปไม่ได้ต่างหากและถ้าเกิดมีคนรู้จนเป็นข่าวขึ้นมาต่อให้รวยแค่ไหนหรือมีอำนาจมากเท่าไหร่มันก็ไม่อาจเปลี่ยนความคิดของคนในสังคมที่ว่าเจสสิก้าเป็นคนวิปริตได้อยู่ดี

    จริงด้วย! แกนี่ฉลาดจังเลยหยองกี้!”

    แน่นอนอยู่แล้ว

    งั้นฉันไปล่ะ แล้วเจอกัน

    ไปเลยไป แล้วอย่าลืมไปขอโทษยัยคริสด้วยล่ะ

    ไม่เอาหรอก ฉันเป็นคนเจ็บตัวนะไม่ขอโทษก่อนแน่

    เจสสิก้าลุกขึ้นมากอดเธอแล้วเดินออกจากร้านไป เธอคงทำได้เพียงอธิษฐานขอให้เพื่อนเธอเลิกฝันอะไรที่มันแปลกแหวกแนวแค่นั้น

     


    ____________________________________________________
    บทนำสั้นไปมั้ย ไม่รู้อ่ะคิดได้แค่นี้ 555
    แล้วเจอกันใหม่ตอนหน้าค่ะ
    //โค้งงงงง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×