ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My web ผจญภัยอันตรายเด็กชายหน้าเว็ป

    ลำดับตอนที่ #1 : บทเริ่ม ค่ำคืนที่เป็นจุดเริ่มต้น

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.ย. 57


    วันที่ 6 มิถุนายน ปีxxx เวลา 23.57น.

    กรี้ดดดดดดดด

    “อดทนไว้คนคุณผู้หญิงเดี๋ยวก็จะคลอดสำเร็จแล้วค่ะ”นางพยาบาลสาวคนหนึ่งพูดออกมาเพื่อปลอบหญิงสาวที่กำลังจะได้เป็นแม่คน

    23.58น.

    โอ๊ยยยย

    เสียงครวญครางยังดังไปทั่วห้องทำคลอดนางพยาบาลได้พยายามทำคลอดให้สำเร็จแต่แล้ว

    เปรี้ยง!!

    ฟ้าที่เมื่อประมาณ2ถึง3นาทีที่แล้วยังมีดาวส่องแสงระยิบระยับอยู่กลับถูกปกครุมไปด้วยเมฆฝนจนไม่เห็นดาวแม้แต่ดวงเดียวจนมืดสนิทราวกับพายุเข้าทั้งๆที่พยากรณ์อากาศบอกว่าอากาศจะแจ่มใส

    23.59น.

    “เห็นแล้วค่ะคุณผู้หญิงจะได้แล้วค่ะพยายามอีกนิดนะคะ”ว่าแล้วพยาบาลทั้งหลายก็ทำงานต่อไปและแล้วเด็กก็ออกมาสู่โลกภายนอกได้แต่ยังไม่ทันจะอ้าปากร้อง

    เปรี้ยง!!

    24.00น.

    ฟ้าได้ผ่าลงสู่เด็กแรกเกิดทำลายเซลล์สีผมไปจนหมดและเริ่มมีรอยสีฟ้าที่แก้มอย่างน่าประหลาด

    “ว้ายยยยยย!ทำไมเด็กเป็นอย่างนี้รีบส่งไปต่อไปให้คุณหมอด่วน”นางพยาบาลคนหนึ่งร้องออกมาด้วยความตกใจกับสภาพทารกแรกเกิดที่ผิดปกติไปจากทารกคนอื่น

    “เดี๋ยวแล้วคุณแม่ของเด็กคนนี้ล่ะ”นางพยาบาลคนหนึ่งฉุดคิดขึ้นได้จึงหันไปมองบุคคลที่พวกเธอช่วยทำคลอดเมื่อกี้

    “ไม่จริงน่า....”นางพยาบาลที่กำลังเช็คชีพจรของหญิงสาวเอ่ยขึ้น”เกิดอะไรขึ้นหรอ”นางพยาบาลที่อยู่ในห้องได้ถามขึ้นซึ่งได้รู้คำตอบทันทีเมื่อได้เห็นสีหน้าของเพื่อนพยาบาล

    “เธอตายแล้ว”นางพยาบาลคต่างเสียใจที่ช่วยแม่ของเด็กไม่ได้จึงออกไปรายงานให้ผู้ที่เป็นพ่อของเด้กเกิดใหม่ได้ฟัง

    “ไม่จริงน่า...คุณพูดอะไรน่ะคุณพยาบาล”นางพยาบาลก้มหน้าเงียบ”เธอเสียชีวิตระหว่างทำคลอดค่ะเสียใจด้วยนะคะ”





    ทางฝั่งคุณหมอ

    “อาการไม่เป็นไรแล้วล่ะ รอยที่แก้มก็ไม่ได้มีอันตรายอะไรแค่สีผมถูกทำลายไปหมดเพราะถูกฟ้าผ่าเท่านั้นแหละ”

    คุณหมอพูดเล่าอาการให้นางพยาบาลฟังทำให้เธอสบายใจขึ้นที่เด็กไม่เป็นอะไร

    “งั้นเดี๋ยวดิชั้นพาเด็กไปหาผู้ปกครองเลยนะคะ”คุณหมอพยักหน้าอนุญาตนางพยาบาลจึงอุ้มทารกขึ้นอย่างนุ่มนวลพร้อมนำไปส่งให้ผู้ปกครอง




     

    โครม!

    “กรี้ดดดด”นางพยาบาลคนหนึ่งที่รายงานผลให้พ่อของเด็กฟังแต่ดูเหมือนจะไม้ใช่ผลดี

    “ผมไม่ยอมรับว่ามันเป็นลูกหรอกนะ มันฆ่าภรรยาผม ผมไม่ต้องการมัน จะเอามันไปทิ้งที่ไหนก็เชิญ

    เลย”เมื่อชายหนุ่มผู้มีศักดิ์เป็นพ่อขิงเด็กพูดจบก็เดินออกจากโรงพยาบาลไปเลยโดยไม่สนใจเด็กผู้เป็นลูกเลย

    “เกิดอะไรขึ้นน่ะ”นางพยาบาลสาวที่อุ้มเด็กมาถามขึ้นมาแต่ก็ต้องเข้าใจเมื่อเห็นสีหน้าของเพื่อนร่วมงาน
     

    “ผู้ปกครองไม่รับน่ะ เราคนต้องส่งไปที่สถานสงเคราะห์เด็กกำพร้าแล้วล่ะ”นางพยาบาลคนหนึ่งพูดขึ้นด้วย

    สีหน้าเศร้าๆพร้อมเตรียมยื่นเรื่องส่งเด็กทันที

    “ว่าแต่เด็กน่ะเพศอะไรหรอ”นางพยาบาลร่วมงานถามขึ้น

    “ผู้ชายน่ะ แต่คุณหมอบอกว่าเพราะถูกฟ้าผ่าพัฒนาการด้านการเจริญเติบโตจะคล้ายผู้หญิงน่ะ”นาง

    พยาบาลอธิบายคร่าวๆ

    “แล้วจะให้เด็กคนนี้ชื่ออะไรดีล่ะสกุลก็ไม่มีแล้วด้วย”นางพยาบาลอีกคนก็ถาม

    “เอาอย่างนี้ชั้นประกาศขอพ่อแม่บุญธรรมดีไหม”เมื่อหัวหน้านางพยาบาลทำคลอดเสนอมาทุกคนก็ตกลง

    กันได้โดยไม่ต้องส่งเด็กไปที่อื่น

    “แล้วเราจะประกาศยังไงดีล่---“นางพยาบาลยังพูดไม่ทันจบคำก็มีเสียงหนึ่งมาแทรก”ผมขอรับเลี้ยงเองครับ”

    นางพยาบาลทุกคนหันไปหาต้นเสียงนุ่มนวลนั้นก็ต้องตกตะลึงกันทุกคน

    “ค..คุณสุรกิจรเจ้าของโรพยาบาล ส..สวัสดีค่ะ”นางพยาบาลทุกคนรีบก้มหัวยกมือไหว้เจ้าของโรงพยาบาลแห่งนี้

    “ผมจะรับเด็กคนนี้ไปเลี้ยงเอง ส่วนชื่อเมฆากรล่ะกันนามสกุลใช้เหมือนกับผม”ว่าแล้วคุณเจ้าของโรงบาลก็

    รับเด็กไปอุ้มเองแล้วกลับบ้านเลย“ผมรู้ว่าเธอไม่ใช่เด็กธรรมดาเมฆากร เมื่อเธอโตขึ้นเธอเหมาะจะสืบทอด

    หน้าที่ๆไม่มีใครล่วงรู้ต่อจากผมมากที่สุดแล้วเมฆากร”

    ...................................................................
    ถ้าไม่สนุกก็ขออภัยด้วยนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×