ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO SNSD] Short film Project

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.ย. 57


    Intro
     

     


     
     

          




     







     
     

               ผู้คนมากมายตั้งหน้าตั้งตารอเรื่องที่น่าสนใจภายในวันนี้ ลานกีฬากลางโรงเรียนที่เคยเงียบสงบในยามเช้าตรู่กลับพรั่งพรูไปด้วยผู้คน ทั้งนักเรียนและเหล่าครูบาอาจารย์ที่มุงดูหน้าเวทีขนาดย่อมประมาณครึ่งเมตร ถามว่าสาเหตุอะไรที่ทำให้คนสนใจบริเวณนี้ได้มากขนาดนี้ เป็นเพราะป้ายไวนิลขนาดใหญ่ถูกประกาศโฆษณาไว้ว่า ประกาศนักแสดงนำ Short film Project’ ซึ่งเป็นโครงการของโรงเรียนที่รับสมัครนักเรียนที่มีหน้าตาดีเข้าร่วมเล่นหนังสั้นเพื่อส่งประกวดประจำปี

              แน่นอนว่าตัวเต็งของผู้ที่ได้รับเลือกจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก อู๋อี้ฟานรุ่นพี่เกรด12ที่มีใบหน้าคมคายหล่อเหลารับกับส่วนสูงและร่างกายแกร่งที่ต่างพาให้ผู้คนหลงใหล และ คิมจงอินนักเรียนเกรด11 ที่น่าสนใจไม่แพ้กัน และไม่ว่าผลจะประกาศออกมาเป็นใคร ก็คงจะได้ทราบทั่วๆกันในอีกไม่กี่นาทีนี้

               และนักเรียนฝ่ายหญิงที่ได้รับเลือกได้แก่..!เสียงของนักเรียนเกรด12ที่รับหน้าที่เป็นพิธีกรประกาศดังลั่น บรรดารุ่นน้องต่างๆที่อยู่ข้างล่างเวทีต่างพากันลุ้นให้ผลออกมาเป็นบุคคลเดียวกับที่เธอเชียร์ เจสสิก้าจอง..!!

              เสียงปรบมือดังลั่นเมื่อประกาศผลออกมาเป็นคนเดียวกับที่ทุกคนตั้งใจและคาดหวังเอาไว้ ร่างเพรียวของเจ้าของชื่อก้าวขึ้นบนเวทีอย่างสง่าภายในชุดนักเรียน ใบหน้าเรียวยิ้มน้อยๆเพื่อขอบคุณกำลังใจที่ทุกคนมอบให้

              เวลาผ่านไปไม่กี่นาทีเป็นเพราะว่ามีเรื่องที่น่าสำคัญกว่านั้น ทุกคนเลิกให้ความสนใจเกี่ยวกับนักแสดงหญิงที่สามารถเป็นหน้าเป็นตาให้กับโรงเรียนแล้วรอฟังประกาศผลนักแสดงชาย

               และนี่ก็เป็นช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยแล้วนะครับพิธีกรชายยิ้มขำชอบใจเล็กน้อยที่แกล้งให้ทุกคนรอได้ ก่อนที่จะใช้มือหนาหยิบใบประกาศออกมาแล้วอมยิ้มมุมปากอย่างพึงพอใจ

               ผลประกาศอยู่ในมือของผมแล้ว อยากรู้กันหรือยังว่าเป็นใคร!!พิธีกรชายตะโกนถามทุกคนดังลั่น

               อยากกกก!!บรรดานักเรียนที่คลั่งไคล้ก็ตอบมาอย่างดังไม่แพ้กัน

               ผมว่า..มาถามความเห็นจากเจสสิก้าก่อนดีกว่า คิดว่าอยากให้ใครมาเล่นคู่กับน้องครับ?” พิธีกรชายร่างสูงเดินเข้าไปใกล้หญิงสาว แล้วลอบยิ้มเล็กน้อย

               เอ่อ..คนที่ถูกถามโดยไม่ตั้งตัวแบบนี้ถึงกับทำอะไรไม่ถูก นัยน์ตาเรียวคมกวาดตามองผู้เข้ารับการคัดเลือกแล้วพบว่าอู๋อี้ฟานกำลังจดจ้องมองมายังเธออย่างชัดเจนแล้วหันหน้าหลบหนีไปเมื่อเธอดันเผลอไปสบตา เพราะอย่างนั้นเจสสิก้าถึงมองไปที่ร่างสูงของคิมจงอิน ชายหนุ่มที่เรียกได้ว่าแอบตามจีบเธอมาสักระยะซึ่งไม่รู้เหตุผลว่าเพราะชอบเธอจริงๆหรือหวังอะไรกันแน่

               ว่ายังไงครับพิธีกรชายถามซ้ำอีกครั้ง

               ฉันไม่ได้เชียร์ใครเป็นพิเศษ แต่ฉันยินดีร่วมงานกับทุกคนที่สามารถเป็นหน้าเป็นตาให้กับโรงเรียนได้เป็นอย่างดีค่ะเธอยิ้มน้อยๆหลังจากตอบคำถาม

               โอเคครับ งั้นพวกเรามาฟังผลกันดีกว่าพิธีกรชายโค้งขอบคุณก่อนที่จะเดินกลับมายังหน้าเวทีอีกครั้ง และนักเรียนฝ่ายชายที่ได้รับการคัดเลือกได้แก่..

               “ … ”

               ได้แก่..!!!

               “ … ”

               อู๋..อี้ฟาน!!!

               กรี๊ดดดดดดดดด!!เสียงกรี๊ดเสียงเชียร์และเสียงปรบมือดังลั่นไปทั่วสนามอย่างพึงพอใจเมื่อผลออกมาแบบนี้ ร่างสูงของอู๋อี้ฟานโค้งขอบคุณเมื่อผู้คนสบสายตามายังเขาก่อนที่จะก้าวขึ้นไปบนเวที

              คิมจงอินจิ๊ปากอย่างหงุดหงิดที่ผลออกมาเป็นอย่างนี้ ทั้งที่ตั้งใจแล้วว่าจะต้องทำให้ได้แต่กลับผิดพลาดไป นี่เป็นกี่ครั้งแล้วก็ไม่รู้ที่เขาต้องแพ้ไอ้หน้าหล่อนั่น เขาปรายตามองร่างสูงที่ยิ้มกว้างให้กับทุกคนแล้วก็ต้องหงุดหงิดใจอีกครั้ง ดังนั้นจึงเลือกที่จะก้าวเท้าเดินหนีออกมาจะดีกว่า

               ไคย่าห์!! ไม่เป็นไรนะยังไงพวกเราก็สนับสนุนนายเสียงของหญิงสาวรุ่นเดียวกันตะโกนขึ้นหลังจากที่วิ่งตามเขามาในระยะไกล

               ไคโอป้า พวกฉันเชียร์พี่เสมอนะเด็กสาวอีกคนพูดแล้วเข้ามาเกาะแขนเขาเอาไว้ทำให้ร่างสูงต้องหยุดเดิน

               ฉันอยากอยู่เงียบๆร่างสูงผิวแทนพูดออกมาอย่างเรียบๆและเย็นชา โดยไม่สนว่ามันจะทำร้ายความรู้สึกของคนที่ถูกไล่ออกมาแบบอ้อมๆ

               แต่ฉันอยากให้กำลังใจพี่นะเด็กสาวคนหนึ่งไม่ยอมลดละความตั้งใจ

               ใช่ๆๆๆ ฉันด้วย"

               ฉันเหมือนกัน!!เสียงโหวกเหวกโวยวายยังคงดังขึ้นอยู่เรื่อยๆ

               ฉันบอกว่าอยากอยู่เงียบๆไง!จงอินตะคอกออกมาและสะบัดแขนของเหล่าแฟนคลับที่คอยเกาะแกะออกไปอย่างไร้ใยดี สายตาจ้องเขม็งไปยังพวกเด็กสาวที่ได้แต่ทำตาปริบๆเหมือนลูกแมวก่อนที่จะเดินหนีไปอย่างไม่สนใจ

              ขอแค่อย่าเดินตามมาก็พอ!

     

               และในที่สุดโรงเรียนของเราก็ได้นักแสดงนำที่เพียบพร้อมไปด้วยหน้าตาและความสามารถหลังจากที่เฟ้นหากันมาร่วมเดือน ในวันนี้ก็อยากจะมาสัมภาษณ์ความรู้สึกกันหน่อยครับพิธีกรชายยังคงดำเนินหน้าที่ได้อย่างดีโดยที่เสียงเชียร์ข้างล่างเวทียังคงดังอยู่ต่อเนื่อง เป็นเพราะวันนี้มีงานถึงได้ยกคาบเช้าให้พวกนักเรียนไปอย่างฟรีๆ

               ขอเริ่มถามสาวสวยของโรงเรียนเราเลยดีกว่าครับ ว่าทำไมถึงตัดสินใจลงสมัครการประกวดนี้พิธีกรชายเดินเข้าไปใกล้ร่างเพรียวที่ยืนขนาบข้างร่างสูงแล้วยื่นไมค์ให้

               เอ่อ..คนไม่เคยถูกสัมภาษณ์ก็ไม่รู้จะตอบอะไรไป เท่าที่จำความได้ก็โดนเพื่อนแกล้งใส่ชื่อลงไปเท่านั้น ไม่สิอย่าเรียกว่าเพื่อนเลย..เรียกว่าคนที่ไม่ชอบหน้าเธอจะดีกว่า

               ว่ายังไงครับพิธีกรถามซ้ำอีกรอบ

               คือว่า..เจสสิก้ายังคงเสียงสั่นอยู่เหมือนเคย พยายามมองหาตัวช่วยด้วยการเงยหน้าขอความช่วยเหลือจากคนร่างสูง แต่เขากลับยิ้มตอบกลับมาเพียงเล็กน้อย นั่น

              หมายความว่าเธอต้องพึ่งตัวเองสินะ คือว่าที่ฉันตัดสินใจลงสมัครการประกวดนี้ เป็นเพราะฉันคิดว่ามันมีความน่าสนใจ..ค่ะ

               น่าสนใจยังไงครับ?” พิธีกรขมวดคิ้ว

    ให้ตายเถอะ-_-;; จะถามอะไรฉันนักหนา แล้วไอตาบ้าอู๋อี้ฟานนี่ไม่คิดจะช่วยฉันเลยหรือยังไง

               ก็..เจสสิก้ากัดริมฝีปากพลางใช้ความคิด

               เพราะว่าการประกวดนี้ คัดสรรนักเรียนที่มีคุณภาพและคุณสมบัติเหมาะสมกับการสร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียนครับเสียงทุ้มของอี้ฟานแทรกขึ้นหลังจากแย่งไมค์จากมือเธอก่อนจะหันมายิ้มมุมปากให้เธอ

               แปะแปะแปะเสียงปรบมือพึงพอใจจากทุกคน

     

              ก้าวฝีเท้าด้วยความเร่งรีบเป็นเพราะวันนี้นาฬิกาปลุกพังแท้ๆถึงได้มาโรงเรียนสายแบบนี้ ซอฮยอนใช้มือข้างหนึ่งจับกระเป๋าสะพายเอาไว้ให้แน่น นี่ถ้าหากว่าเธอไปดูการประกวดของเพื่อนสนิทอย่างเจสสิก้าจองไม่ทัน ยัยนั่นได้ว่าเธอแน่ๆ


              ซ่า ~ ~


    ร่างเล็กสัมผัสได้ถึงความเย็นยะเยือกบวกกับรสชาติหวานของน้ำแดงที่หกเลอะเทอะและเปียกไปตามร่างกายเธอ พ่นลมหายใจอย่างหงุดหงิดก่อนที่จะมองหาบุคคลที่กล้าทำแบบนี้กับเธอ

               นี่นาย!เสียงเล็กตะโกนดังลั่นก่อนที่จะเลื่อนตัวเข้าไปคว้าคอเสื้อของชายหนุ่มร่างสูงกว่าเธอเพียงนิดเดียวที่ทำท่าเหมือนจะวิ่งหนีไป

               อะไรของเธอ ฉันรีบ!ใบหน้าหวานเกินผู้ชายหันมาถามอย่างหงุดหงิดเช่นกันเมื่อถูกเธอขัดจังหวะเอาไว้

               ทำผิดแล้วไม่คิดจะรับผิดชอบเหรอวะ?” ซอฮยอนตะคอกถาม

               ฉันทำอะไร!ชายหนุ่มตอบรับกลับไปด้วยน้ำเสียงแบบเดียวกัน เขายิ่งรีบอยู่แท้ๆหากว่าไปหาเพื่อนไม่ทันจะทำยังไงกัน

               นี่ไง!มือบางละออกจากคอเสื้อของชายหนุ่มแล้วชี้มาที่สภาพของตัวเองที่เปียกไปด้วยน้ำแดงสีสด

               “ … ” คนถูกกล่าวหาถึงกับงงก่อนที่จะมองแก้วน้ำในมือตัวเองที่หายไปครึ่งแก้วตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ เท่าที่จำความได้เขาก็ไม่ได้แอบกินก่อนที่จะเอาไปให้เพื่อนตัวดีมันนะ

               เห็นมั้ยว่านายทำอะไรฉัน ทำผิดแล้วคิดจะหนีหรอ!ซอฮยอนตะคอกถามด้วยน้ำเสียงที่ดังมากกว่าเดิม เล่นเอาคนที่เดินผ่านไปผ่านมาถึงกับหยุดมอง

              ใช่! เพราะเธอตั้งใจจะทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่นี่ล่ะ..ไม่รู้ฤทธิ์เธอซะแล้ว

               ฉันไม่ได้ตั้งใจ เอาเบอร์เธอมาเดี๋ยวฉันให้คนไปซื้อเครื่องแบบให้เธอใหม่พูดแบบขอไปทีเพราะเริ่มเห็นว่าคนมองก่อนที่จะหันไปอีกทางเพื่อเดินหนี

               เดี๋ยวก่อน นี่นายจะหนีชัดๆ!มือบางเอื้อมไปดึงสายกระเป๋าเป้ของอีกคนแล้วกระชากให้หันมาเผชิญหน้ากัน

               อะไรอีกวะ คนยิ่งรีบๆอยู่ลู่หานพยายามไม่ใส่อารมณ์ใส่ผู้หญิงต่อหน้าคนอื่นๆแล้วนะ เดี๋ยวจะหมดความเป็นซังนัมจาและเสียภาพพจน์หมด

               นายมารับผิดชอบฉันก่อน!ซอฮยอนพูดอย่างแน่วแน่ วินาทีนี้เธอต้องการให้ไอ้คนทำผิดมารับผิดชอบดีกว่าทำผิดแล้วหนีไปแบบนี้โดยไม่สนใจแล้วว่าจะไปดูประกาศผลของเพื่อนสนิท

               จะให้รับผิดชอบอะไรก็ว่ามา!ถอนหายใจอย่างจำยอมเมื่อคิดว่ายัยคนตรงหน้านี่คงไม่มีทางปล่อยเขาไปง่ายๆแน่ โยนแก้วน้ำตัวปัญหาทิ้งลงกับพื้นแล้วเดินตามหญิงสาวตรงหน้าไป

              ร่างเล็กพามาถึงหน้าห้องน้ำหญิงซึ่งไร้ผู้คนในเวลานี้ หรือเรียกว่าคนน้อยก็ได้เพราะคนอื่นๆล้วนอยู่กลางสนามกีฬากันหมด

               นี่เธอจะพาฉันมาที่ห้องน้ำทำไมลู่หานถามด้วยความสงสัย ก่อนจะแอบคิดว่ายัยนี่อาจจะเป็นโรคจิต

               ถอดเสื้อของนายออก!ซอฮยอนสั่งเสียงแข็ง

               ว่ายังไงนะ!เห็นไหมครับ ยัยนี่โรคจิตจริงๆด้วย

               ฉันสั่งให้ถอดเสื้อของนายออก!ซอฮยอนพูดซ้ำอีกครั้งเล่นเอาคนฟังอย่างลู่หานขนลุกชัน อยู่ๆมาสั่งให้ถอดเสื้อแบบนี้นี่มันก็ยังไงๆอยู่

               นี่เธอคิดจะทำอะไรขมวดคิ้วถามแล้วทำหน้าแหย ก่อนที่ฝีเท้าสองข้างจะสั่งการให้เดินถอยหลังออกมาเรื่อยๆ เรื่อยๆ

              แต่ยัยนี่กลับเดินตามมาด้วยนี่สิ!

               คิดว่าฉันจะทำอะไรซอฮยอนก้าวเท้าตามคนตรงหน้าจนอีกฝ่ายชิดกับกำแพงหนา พอเห็นว่าอีกฝ่ายไม่มีทางหนีแล้วเธอก็แอบยกยิ้มเล็กๆ

               ธะ..เธอ

               ฉันจะใส่เสื้อของนายไง! ดูสิเพราะนายทำเสื้อฉันเลอะหมดแล้ว หยี้!ซอฮยอนทำหน้าแหยเมื่อก้มมองชุดนักเรียนของตัวเองที่เต็มไปด้วยคราบน้ำแดง ลู่หานถอนหายใจอย่างโล่งอก นี่เขาคิดอะไรบ้าๆไปวะ

               ฉันซื้อให้ใหม่ก็ได้ จะใส่เสื้อฉันทำไม!

               ฉันแพ้ของใหม่ ใส่แล้วมันคัน นายไปหาซื้อใส่เอาเองแล้วกัน เหอะ!

               เดี๋ยวฉันซื้อแล้วเอาไปซักให้ก่อนลู่หานเถียงไม่ขาดสาย

               นี่!ซอฮยอนสบถดังลั่นเล่นเอาอีกคนถึงกับผวา คิดว่าสภาพฉันแบบนี้จะรอนายซักเสื้อหรือไง ที่สำคัญมันจะหมดคาบเช้าแล้วฉันต้องกลับไปเรียน! เร็วๆด้วยถ้าไม่ถอดฉันจะถอดเอง!

              เพราะคำพูดแค่นั้นเล่นเอาลู่หานถึงกับยอมถอดชุดนักเรียนออกแล้วได้แต่ยิ้มแห้งๆ ให้ตายเถอะยัยนั่นเป็นผู้หญิงแล้วอยู่ต่อหน้าผู้ชายในสภาพแบบนี้ไม่คิดอะไรเลยหรือยังไง

              หรือว่ายัยนั่นจะโรคจิตจริงๆ!

               ไม่ต้องคิดว่าฉันโรคจิตเลยนะ นายนั่นแหละโรคจิตที่คิดอะไรวิปริตแบบนั้น!ซอฮยอนตะคอกเสียงใส่เขาดังลั่น


              นี่เธอรู้ได้ยังไงว่าเขาคิดอะไร-_-;;


               สีหน้านายมันฟ้อง!พูดจบก็เดินเข้าไปในห้องน้ำย่อยโดยไม่หันกลับมาสนใจคนที่กำลังงุนงงอย่างเขาเลย-_-;;

    ใช้เวลาเกือบสิบนาทียัยโรคจิตนั่นก็ออกมาจากห้องน้ำโดยใส่เสื้อนักเรียนชายของเขาโดยไม่สนใจอะไร เธอหันกลับมายักคิ้วให้อย่างกวนๆก่อนที่จะก้าวเท้าออกจากห้องน้ำไป


              ฝากไว้ก่อนเถอะยัยตัวแสบ!


               แล้วฉันจะออกจากห้องน้ำนี้ยังไงเนี่ย!ลู่หานสบถกับตัวเองหลังจากที่รู้ตัวว่าโกรธผู้หญิงคนนั้นนานเกินไปแล้ว ทั้งเสียหน้าทั้งเสียฟอร์มนี่มันแย่จริงๆ

              มือหนาล้วงโทรศัพท์มือถือจากกระเป๋ากางเกงแล้วกดโทรออกหาเพื่อนสนิท หวังให้มันช่วยด้วยการซื้อเสื้อมาเปลี่ยนให้

    Call : Yifan ~

    ไม่รับ

    Call : Yifan ~

    ไม่รับ

    Call : Yifan ~

    ไม่รับ

              ลู่หานจิ๊ปากอย่างขัดใจเมื่อไม่ได้ดั่งใจต้องการ ป่านนี้อี้ฟานคงวุ่นเกี่ยวกับการประกวดคัดเลือกอยู่แหงๆถึงไม่รับสายเขาในเวลานี้ แล้วลำพังตัวเขาก็คบเพื่อนคนเดียวด้วยนี่สิ เบอร์คนอื่นก็ไม่ได้เมมเอาไว้


              โธ่เว้ย!


     
    _______________________________________________________
    Chapter แรกยังไม่มีอะไรมาก ฝากติดตามตอนต่อไปด้วยน้า

    1 เม้น 1 กำลังใจค้า
    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×