คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Reborn:MF...1
เช้าอันแสนสงบ(มั้ง?)
“โว๊ยตื่นได้แล้วไอ้สวะ!!”
ปังๆๆๆ
“ตื่นแล้วคร้าบบบ”
สวัสดีชาวโลกmeชื่อฟรานเป็นผู้พิทักษ์สายหมอกของวาเรียคนล่าสุด วันนี้meได้ข่าวว่าจะมีผู้พิทักษ์ผู้พิทักษ์คนเก่ารู้สึกว่าจะชื่อ...มาม่อน...รึเปล่า(เอ๊ะ!ยังไงของแก)
“ไอ้กบแกออกมาซะทีสิฟะ”โดนเรียกซะแล้วซิน่าแนะนำตัวได้นิดเดียวดอง
“ออกไปแล้วคร้าบบบ”
ด้านมาม่อน
ณ สนามบินvongola Airline
“แกเลทเวลามา30นาที25วิ แล้วนะเฟ้ย! ถ้ามาละก็จะเก็บเงินซะให้หมดเลยนี่”
ณ ห้องโถงวาเรีย
“เรียกmeมามีอะไรรึเปล่าครับ บอส”ตอนนี้meอยู่ในห้องโถง ที่เต็มไปด้วยบุคคลอันตรายและ(หน้า)น่ากลัว
“แกไอ้กบสวะไปรับไอ้สวะหน้าเงินซะ”ใครล่ะนั่น?...ไอ้สวะหน้าเงิน
“ทำไมไม่ให้รุ่นพี่เบลไปรับล่ะครับ”
“ชิชิชิ เจ้าชายไม่ว่าหรอ”รุ่นพี่เบลยักไหล่ เห..อย่ารุ่นพี่เบลที่เป็นเจ้าชาย(สมมุติ)นี่น่ะเหรอไม่ว่าง
“แล้ว ผบ.ล่ะครับ”
“มีธุระ”ผบ.ผมยาวเนี่ยนะมีธุระmeว่ามีอะไรกะบอสมากกว่า...
“ไม่ต้องถามแล้วไอ้สวะไปได้แล้ว”แล้วmeก็จำใจออกไปทั้งๆที่ไม่รู้ว่าไอ้สวะหน้าเงินของบอสคือใคร??
Meเดินไปที่รถพร้อมเจ๊ลุซและเจ้าชายตกกระป๋อง
“เจ้ลุซครับ ไอ้สวะหน้าเงินของบอสชื่ออะไรหรือครับ??”
“มาม่อนอ่ะ ชิชิชิ”รุ่นพี่เบล(เสนอหน้า)ตอบ
“ใครถามรุ่นพี่กันครับ”
“อยากได้รึไงไอ้กบ!!”รุ่นพี่เบลพูดพร้อมขว้างมีดสีเงินสุดเห่ยมาทางme
“พอเหอะครับmeเจ็บนะ”meพูดพร้อมกับดึงมีดออกมาจากหลังแล้วทิ้งลงพื้น
“หยุดทิ้งนะไอ้กบ!”คิดว่าmeจะหยุดเหรอ? ไม่มีทาง!!
“หยุดเถอะจ๊ะเบลคุง ฟรานคุง”คุณนกยูงบ้ากามอย่างลุซซุเรีย เข้ามาห้ามmeกับรุ่นพี่
“โว๊ย!!ไอ้กบรีบไปซะทีซิวะ!”เสียงของผบ.จากในคฤหาสน์
“หุบปากน่ะ ไอ้สวะ มานี่”เสียงของบอสไล่หลังมาติดๆกัน
“งั้นmeไปเลยดีกว่า”
..................................................................................................
อาจจะสั้นไปนิดนะคะ
ความคิดเห็น