คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro
มหาวิทยาลัยคยองฮี
มหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงดังระดับประเทศของเกาหลี เป็นมหาวิทยาลัยที่มีความพิเศษ พื้นที่กว้างขวาง ห่างไกลจากตัวเมือง แต่สิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่าง ทั้ง หอพัก ห้องสมุด ห้างสรรพสินค้า ผับ และคาสิโน
มหาวิทยาลัยแห่งนี้เข้มงวดเรื่องความไม่ธรรมดาของเหล่านักศึกษาทั้งหลาย เหล่าคนที่เข้ามาเรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งนี้ได้ต้องมีเงิน มีชื่อเสียงและเป็นแวมไพร์เท่านั้นถึงจะเข้าเรียนได้ หากพูดกันแล้วสมัยนี้เราจะไม่รู้ได้เลยว่าใครที่เป็นแวมไพร์บ้าง เพราะคนพวกนั้นใช้ชีวิตได้เหมือนคนธรรมดาทั่วไป แล้วยังเพอร์เฟ็คทุกอย่างจนน่าอิจฉา มหาวิทยาลัยคยองฮี จึงเป็นมหาวิทยาลัยที่รวบรวมเหล่าแวมไพร์ตัวร้าย
การปกครองของมหาวิทยาลัยคยองฮีมีระเบียบการปกครองที่เข้มงวด ซึ่งจะมีผู้นำประจำทิศ 4 ทิศ คือ ทิศเหนือ ทิศใต้ ทิศตะวันออก ทิศตะวันตก ซึ่งคนที่จะขึ้นมาปกครองทิศได้นั้นต้องเป็นสายเลือดบริสุทธิ์ และผ่านการเลือกสรรจากผู้นำประจำทิศปี4 ซึ่งมีหน้าที่คอยตรวจสอบ และทดสอบว่ามีคุณสมบัติเป็นผู้นำประจำทิศได้หรือไม่
ซึ่งตอนนี้ผู้นำประจำทิศปี4
ผู้นำประจำทิศเหนือ คือ ชอง ยุนโฮ ลูกชายเจ้าของธุรกิจบนดินและใต้ดิน
ผู้นำประจำทิศใต้ คือ คิม แจจุง ลูกชายเจ้าของผับ บ่อน คาซิโน และเจ้าพ่อมาเฟีย
ผู้นำประจำทิศตะวันออก คือ ปาร์ค ยูชอน ลูกชายเจ้าของอสังหาริมทรัพย์
ผู้นำประจำทิศตะวันตก คือ คิม จุนซู ลูกชายเจ้าของบริษัทนำเข้ารถ เรือ เครื่องบิน
และผู้พิทักษ์ คือ ชิม ชางมิน ลูกชายอธิบดีกรมตำรวจ
ตอนนี้ ผู้นำประจำทิศปี4 ได้คัดเลือก เหล่าสายเลือดบริสุทธิ์ซึ่งมีพลังวิเศษ ซึ่งได้ทำการทดสอบต่างๆ และได้เตรียมความพร้อมให้กับเหล่าผู้นำประจำทิศที่จะมารับตำแหน่งต่อจากตน หากแต่ทุกคนในมหาวิทยาลัยต่างสงสัยในการคัดเลือกของเหล่าผู้นำประจำทิศว่าทำไมถึงมีผู้นำประจำทิศแค่ 3 คน ซึ่งไม่ครบตามทิศที่มีอยู่ หรือว่ายังไม่มีใครที่จะมีความสามารถพอที่จะรับตำแหน่งนั้นไปได้ ตอนนี้ที่ได้ผู้นำประจำทิศ
ทิศเหนือ คือ ลู่หาน มาเฟียจีน
ทิศใต้ คือ –
ทิศตะวันออก คือ คริส ลูกชายเจ้าของธุรกิจโรงแรม
ทิศตะวันตก คือ เลย์ ลูกชายเจ้าของโรงพยาบาล
เพิ่งแต่งเรื่องนี้เรื่องแรก ฝากติดตามกันด้วยนะคะ
ความคิดเห็น