ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Loveน้องดำครับรักนี้พี่ขอน่ะ[kriskai]

    ลำดับตอนที่ #1 : kriskai:1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 159
      2
      30 ส.ค. 57

    อื้ออ...ร่างโปร่งผิวสีแทนขยับค่อยขยับร่างกายยันตัวลุกขึ้นแต่ทำกี่ครั้งๆมันก็ไม่เป็นผลเพราะมื้อคืนกิจกรรมมันหนักเกินไปหน่อยใช่เข้าทำกิจกรรมอย่างว่านั้นแหละน่ะ

     

    อินอินจ้า..จุ๊บเสียงของใครสักคนที่ก่อนหน้านี้มุดอยู่ในผ้าหนวมพื้นหนาที่กำลังปกปิดร่างอันเปลือยเปล่าของทั้งคู่ไว้แกนกายที่เคยขยายใหญ่ตอนนี้หดตัวลงแต่มันกลับยังค้างอยู่ในช่องแสนหวานสีสวยนั้นและไม่มีท่าที่ว่าเจ้าของมันจะขยับเพื่อเอาออกเลยสักนิด

     

    ฟานฟาน...อื้ออินอินต้องไปเรียนน้ะ...อ๊าบทรักของเมื่อคืนมันร้อนแรงก็จริงแต่จงอินต้องไปเรียนน่ะไม่ใช่ยืนเป็นตาแก่ขายแผ่นซีดีแต่จริงๆมีธุรกิจส่งออกหลายรูปแบบมีแบนร์เป็นของตัวเองเหมือนตาแก่นี้น่ะเฮ้ยย

     

    ม่ายยยอาวววฟานฟานน้อยต้องการอินอินน่ะอินอินจะทิ้งให้ฟานฟานน้อยเหงาหรอออตาแก่นี้มันงอแงไม่เข้าเรื่องจริงวุ้ยไอ้ฟานฟานน้อยนี้ก็เรียกมาได้เนาะใหญ่จนคับรูแล้วเนี่ยง้าเสียวจังเย้ยไม่สิ!!เราต้องไปเรียนนี้หว่า

     

    ป๊าบ!!!

     

    โอ้ยเฮียเจ็บน่ะอินอินคนตัวสูงพูดขึ้นพร้อมกับลูบหัวตัวเองปอยๆ

     

    สม.อึก..งรับผิดชอบฟานฟานน้อยของเฮียเองน่ะผมต้องไปอาบน้ำไปเรียนโอเคน่ะครับ

     

    ปัง!!!

     

    พอขยับเอาแกนกายขนาดใหญ่ของอี้ฟานหรือฟานฟานที่ใช้เรียกในแบบคู่รักนั้นหลายคนคงสงสัยพวกเราไม่เหมาะสมกันด้วยซ้ำคบกันได้ไงว่ะมันก็เริ่มจากงานแต่งของพี่ผมเองคิม จงแด เอ๊ะไม่สิคุณนายหวงมากกว่ามั้งแต่ก็ชั่งเถอะตอนนี้ผมต้องไปเรียนแล้วรีบอาบน้ำไปทำอาหารให้ตาแก่นั้นก่อนแล้วค่อยไปล่ะกัน

     

    ฟานฟานผมทำอาหารไว้ไห้ที่โต๊ะอาหารน่ะถ้าอยากก็ลุกไปกินเองบาย.จุ๊บตั้งใจทำงานหาเงินด้วยโอเคน่ะไอ้ตาแก่หิ่นกาม””พูดเสร็จก็โกยสิว่ะครับอยู่ต่อให้มันลุกขึ้นมางับหัวตายทำไมวันหน้าเดียวค่อยเล่าเนอะ

     

    BOY_MYYAOI:ช่วงนี้ยุ่งๆงานเยอะไม่ค่อยมาอัพตรงเวลาอย่างอนกันน่ะเดียวมีซี่รี่ที่คิดกันกับเพื่อนมาลงหลังทุกเรื่องจบคงมีคนอ่านอยู่มั้งน่ะแต่ก็อ่านเถอะน่ะน่ะ^^

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×