คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : จุดเริ่มต้นความวุ่นวาย
ตอนที่ 1 จุดเริ่มต้นความวุ่นวาย
“นี่คือ พัคโนยง จะมาเป็นผู้จัดการของพวกนายนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป...ต่อไปถ้ามีอะไรก็ปรึกษาเขาได้นะ และอย่าดื้อกับผู้จัดการเป็นอันขาดเข้าใจมั้ยเด็กๆ”
“คร้าบบบ”
สิ้นเสียงท่านประธานพัคจินยอง เหล่าเด็กๆ ที่เตรียมจะเดบิวต์เร็วๆนี้ต่างขานรับกันด้วยความกระตือรือร้น
“พัคโนยง...นี่คือ อิมแจบอมนะเขาเป็นลีดเดอร์ของวงนี้”
พัคจินยองเริ่มแนะนำชายหนุ่มหัวเทาก่อนเป็นอันดับแรก
“สวัสดีครับ เรียกว่า เจบี ก็ได้นะครับ ฮยอง”
....เขาช่างดูดีจริงๆ...นี่คือความคิดแรกของเมเนเจอร์มือใหม่พัคโนยง
“คนนี้ชื่อ พัคจินยองนะ...ชื่อเดียวกับชั้นเลยใช่ม่ะ ฮ่าๆๆ”
ท่านประธานพูดแล้วหัวเราะชอบใจหลังจากแนะนำหนุ่มน้อยที่ดูท่าทางสุภาพ
“เรียกผมว่า จูเนียร์ดีกว่านะครับ ฮยอง”
....เขาช่างสุภาพจริงๆ...
“อ่า..เจ้านี่ชื่อแจ็คสันนะ...อืม..ไม่ต้องไปสนใจมันมากหรอก”
“ย่าส์..อย่าพูดอย่างนั้นซิครับ..ผมแจ็คสันนะครับฮยอง..ผมเป็นผู้ชายที่ดิบเถื่อนและเซ็กซี่”
แจ็คสันพูดพร้อมกับขยิบตาให้พัคโนยง
...เขาช่างตลกเสียจริง...
“นี่คือ ต้วน อี้เอิน..เอิ่ม..เขาดูดีใช่มั้ย”
“ผมมาร์คครับ”
มาร์คพูดพร้อมกับก้มหัวเล็กน้อย
...เขาดูเรียบร้อยดีจัง...
“นี่ยองแจนะ...นี่ๆยองแจนายตื่นอยู่หรือเปล่าเนี่ย”
พัคจินยองตบหน้ายองแจเบาๆ เมื่อเห็นว่าเขาทำท่าเหมือนจะหลับ
“อ่า..ผมตื่นอยู่ครับ...ยินดีที่ได้รู้จักครับฮยอง”
...คึคึเขาช่างดูใสซื่อดีจัง...
“ส่วนนี่ชื่อ แบมแบมนะ...เขาเป็น My baby ของพวกเรา”
“ผมไม่เด็กแล้วนะ...หวัดดีครับฮยอง”
แบมแบมเด็กน้อยตัวเล็กที่สุดในกลุ่มเถียงขึ้นเล็กน้อยก่อนหันไปทักทายพัคโนยง
....ช่างน่ารักกันจริงๆ....
“และนี่...คิมยูคยอมนะ...เขาเป็นมักเน่ของวง “
พัคจินยองแนะนำมาถึงเด็กหนุ่มร่างสูงที่ตัวใหญ่ที่สุดของวง
“มักเน่หรือครับ?”
พัคโนยงทวนอีกครั้งแล้วมองยูคยอมที่ยืนยิ้มแหะๆ อย่างอึ้งๆ
...นี่มันเด็กยักษ์ชัดๆ...
“ฝากตัวด้วยนะคร้าบบ เมเนเจอร์”
เสียงเด็กๆพูดพร้อมกัน
....เด็กพวกนี่ช่างน่ารักน่าเอ็นดูจริงๆต่อไปคงต้องเจอแต่เรื่องสนุกๆแน่...
นี่คือความคิดของพัคโนยงผู้จัดการคนใหม่ของเหล่าเด็กๆ นามว่า Got7 แต่เชื่อเถอะต่อไปเขาจะไม่คิดอย่างนั้น...ความวุ่นวายในชีวิตเขากำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว
หลังจากที่พัคจินยองเดินออกมาจากห้องของเหล่าเด็กๆ ก็ถอนหายใจออกมาอย่างโล่งอก
“ว๊ากกกกก..กกก ต่อไปชั้นไม่ต้องดูแลพวกแกแล้ว โว้ยยย..เจ้าเด็กแสบ..ฮ่าาาาๆๆๆ”
เขาหัวเราะออกมาอย่างบ้าคลั่งแล้วเดินจากไปอย่างเป็นสุข
(แกเป็นประธานนะโว้ยพัคจินยอง)..................................
ความคิดเห็น