คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 0 : introduction
มนุษย์ทุกคนต้องตาย...สิ่งมีชีวิตทุกสิ่งต้องตาย..
เมื่อมีการเกิด..ก็ย่อมต้องมีการสิ้นสุด..มันเป็นสัจธรรม
แต่มนุษย์เป็นสิ่งมีชีวิตที่หยิ่งผยอง..และเต็มไปด้วยกิเลสตัณหา
ผู้ใดหลุดพ้นและตัดกิเลสได้..เมื่อตาย วิญญาณจะได้ไปสวรรค์
แต่ผู้ใดยังคงมัวเมากับอบายสิ่งทั้งปวงและหาดีมิได้..เมื่อถึงคราตายจักต้องถูกนำตัวลงไปยังนรก..
แต่วิญญาณทุกดวงเมื่อตาย..ต้องถูกนำไปพิพากษาที่ยมโลกเสียก่อน..
สิ่งนั้น..จะคอยตระเวนไปยังสถานที่ต่างๆ..ดุจเงาของอีกา..
ที่ใดที่มันเหยียบย่างไป..จะต้องมีมรณกาลบังเกิด
สิ่งนั้น..จะคอยตามเก็บเกี่ยวดวงวิญญาณแล้วนำทางดวงวิญญาณนั้นไปยังยมโลก..
ทำหน้าที่เป็นสารถีและโฟรันเนอร์นำวิญญาณไปรับการพิพากษาอันศักดิ์สิทธิ์..
วิญญาณที่ชั่วร้ายล้วนแต่หวาดกลัวต่อสิ่งนั้น..เพราะพวกมันกลัวที่จะต้องถูกนำตัวไปชดใช้กรรม..
สิ่งนั้น..จะอาศัยอยู่ณ ยมโลก
คอยลงทัณฑ์วิญญาณที่บาปหนาทั้งหลายด้วยวิธีการต่างๆ
บางส่วน เฝ้าประจำอยู่ในนรกเพลิงกาฬอันลุกโชติช่วงร้อนแรงอยู่ชั่วกัปกัลป์
บางส่วน..เฝ้าประจำอยู่ในนรกส่วนที่เป็นทะเลสาบนํ้าแข็งที่ทั้งเยือกเย็นและอ้างว้าง..
และบางส่วน เฝ้าประจำอยู่ณ ป่าวงกตอันมืดมิดไร้ทางออกที่เต็มไปด้วยหมอกทมิฬ..
แต่มีอีกบางส่วน..ที่เที่ยวท่องอยู่ ณ ภพมนุษย์..บันดาลกรรมหนักแก่ผู้ที่ใช้ชีวิตในโลกแห่งคนเป็น..
เป็นเทวดา..ที่ไม่ใช่เทวดา..เป็นเทพ..ที่ไม่ใช่เทพและไม่ใช่ทั้งปีศาจหรือภูตผีวิญญาณ
ทุกคนล้วนได้เรียกขานสิ่งนั้นกันว่า..
" เทพ..แห่งความตาย "
The God Of Death.. and The Keeper Of Hell..
See You next... God Bless You ..
ความคิดเห็น