ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    IS THIS LOVE : นี่หรือคือรัก? [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #1 : IS THIS LOVE No.1

    • อัปเดตล่าสุด 9 ส.ค. 57


    -1-

     

    ฮัลโหลลไอ่โบ๊ท…..เห้ยมึงลงทันป่าวหวะ

    ทันหวะแต่โทดทีหวะของมึงกู ลงไม่ทันจริงๆ พอดีเน็ตบ้านกูมันช้า

    เสียงจากปลายสาย แม่งทำชีวิตผมเปลี่ยนและต้องลำบากแล้ว แน่ๆก็ผมดันไปฝาก ไอ่โบ๊ท  เพื่อนร่วมชั้นเรียน ลงทะเบียนเรียนพิเศษที่โคตรจะแสนวุ่นวาย ยิ่งใกล้ช่วงปิดเทอมครอสเรียนของสถาบันนี่แม่งลงยากจริงๆ คนแห่ลงเรียนกันเป็นล้าน  ยิ่งรอบสอนสดนะ แทบจะต้องลาหยุดเรียนเพื่อลงทะเบียน กันเลยทีเดียวแย่หวะ จะทำไงดีหวะเนี๊ยะลงไม่ทัน ซะแล้วด้วย หรือจะเรียนกับครอสอื่นหวะ เพื่อนๆคนอื่นเค้าได้เรียนกันหมด กูจะต้องแยกจริงๆหรอหวะเนี๊ยะโอ๊ยยยยยย ผมพลางคิดในใจด้วยอารมณ์หงุดหงิด แต่ทำไรไม่ได้และหนิ เอาหวะ ผมเอื้มมืดไปเปิดคอมพิวเตอร์

    เออไม่เป็นไร ขอบคุณมึงมากเดี๋ยวกูคงหาลงห้องอื่นหวะ รอบส่งรอบส่งห่าไรนั่นคงไม่ได้เรียนกับพวกมึงละ

    เห้ยเพริธ กูขอโทดนะ แต่มึงก็ลงที่ไปเรียนวันเดียวกันดิ่จะได้ไปพร้อมกัน แค่แยกห้องเรียน

    นี่มึงโง่ หรือ มึงโง่ ไอ่ห่า เค้าสอนสด กูต้องดีเลย์พวกมึง วันนึง สิ โอ๊ะ!”

    เออ จริงด้วยหวะ เคๆ สู้ๆเพื่อน  เจอกันพรุ่งสยามนะมึง  บายยยยยยยย

    ไอโบ๊ทมันรีบตัดบทและตัดสายทิ้ง เพราะหนีความผิดที่ลงเรียนให้ผมไม่ทัน แต่ก็ช่วยไม่ได้ ผมดันไปหวังพึ่งพาคนอื่น ทั้งๆที่บ้านตัวเองก็มีคอมเน็ตแรงยิ่งกว่าความเร็วรถไฟชิงคันเซน  เอาหละผมว่า การเรียนกับคนอื่นก็ดี จะได้มีสมาธิในการเรียน ยิ่งค่าครอสแสนแพงขนาดนี้ มัวแต่ไปห่วงเล่นก็คงจะไม่รู้เรื่อง ผมพลางคิดในขณะที่ มือคลิกปุ่ม ยืนยันการลงทะเบียน

    วืดดดดดดดดดดดดดดดดดดเครื่องปริ้นจัดการพิมพ์ใบจ่ายเงินออกมาละ เฮ่อพรุ่งนี้ต้องจ่ายค่าเรียนที่ธนาคารสินะ


    **

     

    แล้ววันเปิดครอสเรียนวันแรกก็มาถึง ผมฉายเดี่ยวครับ ตามที่คาดไว้แต่ก็ไม่เป็นไร ได้เรียนกับอาจารย์คนนี้ ไทย สัมคม เต็มร้อยแน่ ถือว่าคุ้มเกินคุ้มผม พยามคิดในแง่ดีไอ่ห่าพวกนั้นสปอยด์ ว่าสอนสนุกเรียนเข้าใจก็พวกแม่งดันเรียนรอบสดไปแล้วหนิหว่า และจู่โทรศัพท์ ก็ดังขึ้น

    “ เพริธ มึงเรียนคนเดียวได้นะเว้ย อย่างร้องนะมึง” พวกมันควงโทรมาเยาะเย้ยผมสินะ

    “ร้อง พ่องงง สิ กูเรียนคนเดียวก็ดีได้เหร่ สาวคอนแวนด์ แบบไม่มีพวกมึงมาคอยรังควานใจ”

    “เออๆ เอาหนะมึงโชคดีตั้งใจเรียน พวกกูไปตีดอท ละ” ตัดทบและวางสายกูอีกแล้วนะไอ่พวกเวร

     คงเป็นปกติของโรงเรียนชายล้วนกางเกงน้ำเงินแบบพวกผมครับ ที่มาสยามที่ไรจุดประสงค์หลักๆก็คงไม่พ้นสาวคอนแวนด์น่ารักๆเดินกันขวักไขว่ไปมา ผมเคยคิดเล่นๆว่า พวกเธอคงมีแนวคิดเดียวกันนั่นแหละ ตาไวกับกางเกงน้ำเงินของพวกผมไม่แพ้กัน คิคิ

    เอ้อ! ผมลืมแนะนำตัวนะ ผมชื่อ เพริธครับ สูงประมาน 175 เรียนอยู่ โรงเรียนชายล้วนย่านบางรักโน่นแหนะ ผมคิดว่าผมไม่หล่อนะครับ ที่บ้านมีเชื้อสายจีนตั้งแต่โน่นนนนน เอาเหล่ากง คงมากับเรือสำเภา แถวเยาวราช (พอเหอะ) ก็ตี๋ๆคิ้วเข้มทั่วไปนั่นแหละครับ แต่หน้าตาคงออกไปทางจิ้มลิ้มมั้งคับ ผมคิดว่างั้นนะ (หลงตัวเอง ^^)

    “ นายเรานั่งต้องนี้ได้ม่ะ”

    อ่อ เอ่อออ ครับๆ นั่งได้ครับ

    จู่ก็มีนักเรียนต่างสถาบัน โผล่มายืนอยู่ตรงหน้า ภาพที่เห็นคือ นักเรียนกางเกงดำ ชายล้วนอีกโรงเรียนที่ไม่ค่อยชอบคอกันเท่าไหร่นัก อาจจะเพราะสายเดียวกันมั้งครับ เลยไม่ค่อยกินเส้นกันมากนัก พอสิ้นประโยค ขอผม กางเกงดำก็นั่งลงข้างๆผมทันที แต่กระเป๋าสะพายของเค้ากวาด ของบนโต๊ะผมเทลงไปกับพื้น แบบหมดโต๊ะพับ ในขณะที่หมุนตัว นั่งลงแบบรีบๆ

    “ ขอโทดๆเราไม่ทันระวังอ่ะ” ทุกอย่างหล่นสู่พื้นหมดครับรวมไปถึง มือถือขอผมด้วย T T

    “อ่อ ไม่เป็นไรอ่ะ ทีหลังระวังหน่อยละกัน” ผมพูดออกไปด้วยอารมณ์ไม่ค่อยดี เพราะมือถือผมตกลงที่พื้นอย่างแรงน่าจะมากพอให้เครื่องเป็นรอยกันเลยทีเดียว งามหน้าครับป๊ากับม๊าเพิ่งจะซื้อให้ไม่นาน แต่โดน เพื่อนต่างสถาบัน พรากความใหม่ของมันไปซะตรงหน้า นาทีนั้นพูดไม่ออกครับ ผมได้แต่หงุดหงิดตลอดการเรียนเลย


    “เอาหละวันนี้ กลับบ้านปลอดภัยนะจ๊ะเด็กเด๊กกกกกกก” เสียงของอาจารย์ปิง ลำลานักเรียนที่มาเรียนดังออกจากทีวีเป็นรอบที่ สองหลังจากรอบสดเมื่อวาน เฮ่อ……

    ด็็HdH็กหเทดยหกเหงดเ


    เห้ย นาย เราทำมือถือนายตก เราจะรับผิดชอบยังไงได้บ้างป่ะ” เสียงดังมาจากที่นั่งข้างๆในขณะที่ผมกำลังรีบเก็บทุกอย่างลงกระเป๋า เพื่อดิ่งไปหาเพื่อนๆที่ร้านเกมส์แถวสามย่าน

    “ไม่เป็นไรอ่ะ ช่างมันเหอะ” ผมตอบกลับไปแบบไม่ได้มองหน้า นักเรียนกางเกงดำเจ้าของคำถามนั้นเลย
    .
    .

    หมับบบบ!!!!” ผมรู้สึกเหมือนมีมือแปลกปลอม จับลงที่บ่าของผม ……






    Pp. ขอให้ครั้งแรกแห่งการเจอกัน คือมิตรภาพที่ดีแด่เรา.......ฝากด้วยครับ^^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×