คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : start
ค.ศ. 2060
ประเทศมหาอำนาจต่างช่วงชิงความเป็นใหญ่อย่างเปิดเผยหลังจากต่อสู้กันอย่างเงียบๆมาเนิ่นนาน ด้วยการอวดศักดาในด้านเศรษฐกิจและการทหารและเน้นใช้การข่มขวัญแทนการเจราจาอย่างสันติ ประเทศเล็กๆไม่สามารถดำรงอยู่ได้เมื่อปราศจากการช่วยเหลือจากหมาอำนาจพวกเขาจึงต้องเลือกข้างและถูกดึงเข้าสู่สงครามอย่างไม่เต็มใจ
ค.ศ.2065
สงครามจบลงอย่างรวดเร็วภายในระยะเวลาห้าปีด้วยการสูญเสียประชาการกว่าหกในสิบของทั้งโลกเมื่อสงครามเดินทางมาถึงจุดสิ้นสุดและต่างฝ่ายต่างก็เลือกที่จะละทิ้งคำมั่นสัญญาในอดีตของตัวเองและใช้นิวเคลียร์ของตนเพื่อหวังที่จะทำลายอีกฝ่ายให้ย่อยยับก่อนที่ตนจะถูกอีกฝ่ายทำลาย วิทยาการของมนุษย์ก้าวถอยหลัง
ค.ศ.2072
เจ็ดปีหลังจบสงครามนิวเคลียร์ ประชากรครึ่งหนึ่งของที่เหลืออยู่ต้องทนทุกข์ทรมานจากพิษของกำมันตะภาพรังสีโดยไม่มีฝ่ายไหนออกมารับผิดชอบต่อการกระทำของตน และหลายคนเลือกที่จะจบชีวิตของตัวเองลงอย่างสิ้นหวัง
ค.ศ.2076
ปัญหาขาดแคลนอาหารเริ่มลุกลาม ปริมาณรังสีตกค้างอยู่ในสิ่งแวดล้อมยังคงมีมากเกินไปแม้จะผ่านสงครามนิวเคลียร์มาเนิ่นนานแล้วก็ตาม และในปีเดียวกันได้เกิดการระบาดของโรคติดต่ออย่างกว้างขวาง ทั้งโลกตกอยู่ในความวุ่นวายและสิ้นหวัง
ค.ศ.2102
ในที่สุดทุกอย่างก็เริ่มเข้าที่เข้าทางเป็นครั้งแรก ไม่มีอาการเจ็บป่วยหรือปัญหาการอดอยากอีก ปัญหาทุกอย่างถูกคลี่คลายลงด้วยองค์กรเอกชนที่เรียกตัวเองว่า New World (โลกใหม่)
ค.ศ.2105
วิทยาการทุกอย่างพัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็วคำว่าประเทศเลือนหายไปและถูกเรียกเป็นเขตปกครองที่ถูกแบ่งพื้นที่ให้เท่ากันและตามด้วยตัวเลขต่อท้ายชื่อ ทุกอย่างกลายเป็นทุนนิยมและ New World กลายเป็นมหาอำนาจเพียงหนึ่งเดียวของโลก
ความคิดเห็น