คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Room 1
Application Form
รูป:
ฉายา: Shadow
ชื่อจริง: มาคอฟ อิลวานอฟ (Makov Ilvanov)
อายุ: 22
เพศ: ชาย
ภูมิลำเนา: รัสเซีย/ญี่ปุ่น
สังกัด: เอ็กซ์-เจเนเรชั่นรุ่น 2
นิสัย: หนุ่มหล่อตัวแสบ ที่มักหาเรื่องใส่ตัวเป็นประจำจนเรียกได้ว่าเป็นชีวิตประจำวัน บางครั้งเขาก็ใสซื่อ บางครั้งเขาก็งอแงไม่สมตัว บางครั้งก็ดื้อด้านบ้าบอจนน่าโมโห ที่บ้ากว่านั้นคือเขามั่นหนังหน้าตัวเองมากจนน่าหมั่นไส้ ชอบสะสมไดนาไมและปืนไรเฟิล ชอบขับรถมอเตอร์ไซต์ เขาชอบพูดตรงๆ จนบางครั้งก็น่ากลัว เรื่องดีที่เห็นจะมีเพียงเรื่องเดียวของเขาคือ เขาเป็นคนไม่เจ้าชู้ ถึงเขาจะดูเป็นคนแย่ๆ แต่เขาก็ให้เกียรติผู้อื่น เขาถือคติว่าใครดีมาดีกลับ ร้ายมาร้ายกลับเท่านั้นเอง
ประวัติ: หนุ่มหล่อแบดบอยตัวฉกาจเจ้าของผมบลอนด์สีซีด กับดวงตาสีดำทรงเสน่ห์ มุมปากที่มักจะมีรอยยิ้มอยู่เสมอ เขาเป็นชายหนุ่มที่มีความสามารถรอบด้านที่น่าทึ่ง ได้แก่ ยิงปืน ไอซ์สเก็ต แข่งรถทั้งสี่ล้อและสองล้อ นักแสดง นักร้อง นักเต้น คาราเต้สายดำ ขี่ม้า ฟันดาบ นักโต้คลื่น ไปจนถึงนักแฮกเกอร์ ใครจะรู้ว่าหนุ่มหล่อที่เรียกได้ว่าเพอร์เฟ็คคนนี้ มีประวัติแบดยาวเป็นหางว่าวตามตัว เรียกได้ว่าไปที่ไหนมีเรื่องที่นั่น ทั้งเรื่องชกต่อย ตีรันฟันแทงแทบทุกเรื่อง เว้นก็แต่เรื่องผู้หญิงเพราะเขาไม่ใช่คนเจ้าชู้ เรื่องครอบครัวหรือก็ไม่มีเพราะเขามาจากบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้า และหนีออกมาตอนอายุ 12 หลังรู้เรื่องพลังพิเศษของตัวเอง ต่อมาเขาก็เข้าร่วมกับเอ็กซ์เจน เพราะอยากใช้พลังของตัวเองให้เป็นประโยชน์
พลังประจำตัว: การควบคุมเงา หายตัวได้ในความมืด เข้าไปในเงาของผู้อื่นได้ ควบคุมเงาของผู้อื่นได้ เมื่อได้ควบคุมเงาของใครแล้วฆ่าเงา คนที่ถูกฆ่าเงาจะตายทันที หายตัวเทเลพอชไปยังที่ใดก็ได้ผ่านเงาของคนอื่น สิ่งของ หรือที่ๆมีเงา
เพิ่มเติม: อยากมีคู่จัง... -///- //พึมพำ
คุยกับออริ
สเตฟาน: ชื่ออะไรอ่ะเรา
: “มาคอฟ อิลวานอฟครับ” รอยยิ้มแต้มที่มุมปากหยักสีอ่อนจางๆ ขณะตอบรับชายหนุ่มตรงหน้าของเขา
สเตฟาน: คิดยังถึงมาสมัครล่ะ
: “ไม่รู้ซิ..ก็เบื่อๆอ่ะนะ”
สเตฟาน: คิดดีแล้วเหรอที่จะเข้าร่วมสงครามครั้งนี้น่ะ?
: “ไม่รู้สิ อาจจะคิดไม่ดีมั้ง” น้ำเสียงเริ่มยียวนกวนประสาท เขายักคิ้วข้างนึง มองหน้าอีกฝ่าย
สเตฟาน: งั้นเหรอ ถ้าอยากชนะสงคราม ก็ต้องพยายามฝึกฝนตัวเองนะ
: “คร้าบๆ จะพยามละกันนะ” บ่นมากจัง ประโยคนึงดังขึ้นในหัวเขา ตั้งตรรกะให้ชายหนุ่มที่ตั้งคำถามตรงหน้า
สเตฟาน: ถ้าเพื่อนกลายเป็นศัตรูล่ะจะทำยังไง?
: “ไม่รู้สิ พยามโน้มน้าวใจให้กลับมาเป็นเพื่อนกันกระมั้ง”
สเตฟาน: อยากเห็นอนาคตไหมว่าสงครามจะเป็นแบบไหน?
: “ไม่ล่ะ ถ้ารู้ก่อนมันจะไปสนุกอะไรกันล่ะ” เขาปฏิเสธทันทีอย่างไม่ต้องคิดเลย ใครอยากจะไปรู้อนาคตกันเล่า แต่ก็ไม่แน่แฮะ
สเตฟาน: แน่ใจนะ
: “อ่าฮะ!!” เสียงทุ้มดังขึ้น ตอบรับความมั่นใจของตัวเองอย่างเต็มเปี่ยม
สเตฟาน: แล้วเจอกัน ฉันอาจจะได้ฝึกสอนเธอด้วย เตรียมตัวให้ดีๆล่ะ เพราะงานนี้หินเอาเรื่องเลยล่ะ
: “ครับผม” น้ำเสียงติดยียวนกวนประสาท ก่อนจะคิดในใจว่า นี่ยังต้องเจอหมอนี่อีกงั้นหรือเนี่ย!??!
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ความคิดเห็น