ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    soulmate เนื้อคู่อยู่ที่ไหน KaiBaek

    ลำดับตอนที่ #1 : Soulmate : Into Part

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 57


    Into Part


    ... ชีวิตที่ผ่านมาของเด็กผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง ที่พยายามตามหารักแท้ แต่ครั้งแล้วครั้งเล่า รักแท้ที่เขาตามหาอยู่นาน ทุกครั้งที่มีรักเขามักจะคิดว่ามันคือรักแท้ และมอบหัวใจ ความรักของเขาให้กับคนที่รักอย่างหมดใจ แต่สิ่งที่ได้รับกลับมาคือการหักหลัง .. แล้วรักครั้งนี้ละ จะเป็นอย่างไรกัน

    .
    .
    ทำไมความรักของผมถึงเป็นแบบนี้ ..

                   

     

     

                    ณ มหาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของเกาหลี วันนี้เป็นวันเปิดเรียนวันแรกสำหรับนักศึกษาปี 1 ทุกๆคน

    "คยองซู !!” หนุ่มร่างเล็กเจ้าของชื่อหันไปตามเสียงเรียกก็พบว่าเพื่อนรักของเขานั่นเองที่ตะโกนเรียกเขาอยู่นาน

    “แบคฮยอนอ่า .. ตกใจหมดเลยนะ อย่าเรียกดังนักสิอายคนอื่นเขา -/-“ ด้วยความที่เป็นคนขี้อาย ต่อหน้าคนที่ไม่รู้จักจะไม่กล้าพูดคุยด้วยของคยองซู ทำให้ต้องพูดบอกเพื่อนของเขาให้เบาเสียงลงอีกนิด ก่อนจะเดินเข้าไปหาด้วยความเร็ว

    “อายอะไรอะ ฉันแค่เรียกชื่อนายเองนะ ยังไม่ได้กอดจูบลูบคลำนายซะหน่อย” แบคฮยอนพูดพร้อมไหวไหล่น้อย                ๆ

    -//- ทำไมนายต้องพูดแบบนั้นด้วย ! เห็นไหมคนแถวนี้เขามองกันใหญ่แล้ว” พูดจบก็หยิกแขนแบคฮยอนไปที

    “โอยยยๆๆ .. เจ็บแล้วววววว T^T เค้าเจ็บแล้วว”                                                

    “อย่าสำออยแบคฮยอน - - ฉันหยิกแกเบาๆ ไปๆๆ ขึ้นเรียน วันแรกก็จะมาพาฉันสาย”

    .
    .
    พักกลางวัน

    “แบคฮยอนอา .. เดี๋ยวฉันไปซื้อข้าวให้นะ นายจองโต๊ะรอตรงนี้ละ คนเยอะมากเลยเดี๋ยวไม่มีที่นั่ง”

    -.- อ่ออออ ได้สิ ด้วยความยินดียิ่ง ฮิฮิฮิ” สบายคนหล่อเลยละแบบนี้ ฮ่าๆๆ

    “ขอโทษนะครับ .. ขอนั่งด้วยได้ไหมครับ” แบคฮยอนที่กำลังฟุบหลับรอคยองซูเงยหน้าขึ้นช้าๆตามเสียง

    “อ้าวววว นายคนนั่นนี่นา เมื่อกี้เราเรียนวิชาเดียวกันด้วยใช่มะ ? นั่งสิๆ ฉันนั่งกับเพื่อนแค่สองคนเอง” แบคฮยอนว่าไปยิ้มไปให้ร่างสูงที่มาใหม่

    “อ่า ขอบใจมากเลย เมื่อกี้นายเห็นผมด้วยหรอครับ” ร่างสูงที่พูดกับแบคฮยอนและเพื่อนอีกสองคนก็นั่งลงที่โต๊ะตัวเดียวกัน

    “ใช่ๆ ฉันเห็นตอนเดินออกมาน่ะ ว่าแต่ .. นายชื่ออะไรหรอ ฉันชื่อแบคฮยอน เอ่อ บยอน แบคฮยอน ยินดีได้รู้จักฮะ ^0^” ร่างเล็กแนะนำตัวพร้อมกับยิ้มกว้างให้อีกคน

    “อ่า .. ค คือผมชื่อ คิม จงอินครับ ยินดีได้รู้จัก แล้วนี่ก็เซฮุน กับชานยอลเพื่อนผม” เพียงรอยยิ้มที่แบคฮยอนยิ้มให้คิมจงอินคนนี้ก็แทบจะพูดไม่ออกอยู่แล้ว แต่.. ทำไมละ ทำไมต้องรู้สึกแบบนี้

    .
    .
    .

    To Be Continent

     

     

     

    ฮือออออ ไรท์เพิ่งเคยแต่งฟิคลงบอร์ดเด็กดีเป็นเรื่องแรกในชีวิต TT^TT

    แบนเนอร์ก็ทำไม่เป็น ต้องนั่งศึกษาทุกอย่างเป็นวันๆ

    ขอโทษ ขออภัยด้วยน๊า ขอผิดพลาดอาจจะเยอะ อยากให้แก้ไขตรงไหนเม้นท์มาโลดดดดด
    ไปต่อพาร์ 1 ด้วยน๊าาา อย่าอ่านแค่นี้ ;--;

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×