คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Chap 00 บทนำ
chap 00 บทนำ
เรื่องนี้นางเอกเป็นฝ่ายบุก แต่...
คุน: พี่ค่ะๆ ฉันชอบพี่น่ะ
เซฮุน: นี่เธอบ้าหรอ หรือสติไม่ดี??
คุน: ก็พี่ออกจะหล่อฉันชอบพี่น่ะ
เซฮุน: ใช่ฉันหล่อและฉันก็ชอบคนสวยเพราะงั้นเธอควรจะไปไกลๆซ่ะ
แนะนำ
โอ เซฮุน
เซฮุน: เป็นไอดอลหรอ เป็นแบบอย่างหรอ
มันคือสิ่งที่พ่อผมกำหนดไว้แล้วและผมมีหน้าที่แค่ทำตามเท่านั้น!!
คุน
คุณ: เชื่อไหมล่ะว่าไอดอลที่คุณกำลังหลงกำลังเทิดทูลอยู่
คือคนคนเดียวกันที่เอาแต่ยืนมอง ในขณะที่ฉันกำลังจะตาย
ซิล
ซิล: น้องกู กูก็รัก ไม่ใช่แค่มึงคนเดียว!!
บทนำ
I've always had a love
ฉันเคยมีความรัก
But it was the former
แต่มันคืออดีต
“คุนนนนตื่น!! จะไปไหมโรงเรียนอ่ะ”
“โรงเรียนไร ไม่ไป จะนอน”
“จะนอนไปถึงไหนลุกได้แล้ว ” พูดพร้อมกับเดินมาดึงผ้าห่มออก
“ไอ้คุน ถ้าไม่ลุกฉันจะบอกไม่ให้ พ่อมารับแกไปเกาหลี น่ะ” เกาหลีไหน ว่ะไม่ไปอ่ะจะนอนนนน แต่....
“ห้ะ !! เกาหลี !! พ่อจะมารับฉันหรอ” ไวกว่าความเร็วแสงทันทีที่นึกออก ฉันก็รีบลุกจากที่นอนด้วยกลัวว่าคนตรงหน้าจะทำอย่างที่พูดจริง ๆ
“เออ แต่ถ้าแกไม่ไปสอบวันนี้ แกก็หมดสิทธิ์ ที่จะได้ไป จบป้ะ!!”
“ไม่มีทางงงง ซ่ะหลอกกก คิคิ ไปอาบน้ำดีกว่า!!”
“ที่เมื่อกี้ล่ะไม่อยากจะลุก!!” อย่ามาบ่นซ่ะให้ยากกก
เพราะ ตอนนี้ฉันกำลังมีความสุขสุด ๆ มันคือสิ่งที่ฉันรอมาตลอดชีวิต และฉันกำลังจะได้ไปเรียนต่อที่เกาหลีซ่ะที บ้านเกินของพ่อฉันเองแหละ! อ่อ ฉันชื่อ คุน น้ะ ฉันเป็นลูกครึ่ง ไทย/เกาหลี แต่เชื่อไหมตั้งแต่เกิดมาฉันยังไม่เคยได้ไปเหยียบที่ประเทศเกาหลีเลยซักครั้งจะมีก็แต่ คุณพ่อที่ทำงานอยู่เกาหลีจะบินมาหาฉันกับ พี่ทุก ๆ เดือน ตั้งแต่คุณแม่เสีย อ้อพี่ ฉันมีพี่ชายด้วยน้ะ ทั้งหล่อ ทั้งน่ารัก คิคิ เพื่อนๆ ฉันพูดกันน่ะ พี่ชายฉันชื่อ ซิล แก่กว่าฉัน 2 ปี ตอนนี้พี่ก็เรียนอยู่ม. 5 กำลังจะขึ้นม.6 ส่วนฉัน กำลังจะขึ้นม.ปลายไม่สิ ต้องเรียกว่าเกรด 10 เพราะฉันกำลังจะได้ไปเรียนต่อที่เกาหลี!!
“ไอ้คุนนนนนน จะแปดโมงแล้วน่ะ แกจะไปสอบไหมห้ะ!” เสียงเรียกอันทรงพลังของพี่ชายฉันเองแหละทำให้ฉันหลุดออกจากภวังค์อันแสนหวาน ทันที
“ไปๆ แปปนึงงงงงงงงง”
_______________________________________
บทนำค่ะ ๆ
เรื่องนี้จะเล่าตั้งแต่ก่อนที่เซฮุนจะเป็นไอดอลนะค่ะ และจะแต่งยาวไปถึงตอนที่เป็นไอดอลเลย น่าจะไม่เกิน 20 chap
ฝากติดตามด้วยนะค่ะ
เม้น/โหวต ด้วยน้าาาาาา
พาเซฮุนมาอ้อน
ความคิดเห็น