ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B.A.P X YOU

    ลำดับตอนที่ #1 : Yongguk X You 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 158
      0
      19 มี.ค. 57




    วันนี้เป็นวันที่น่าเบื่อที่สุดแล้วมั้งครับ  ไม่มีไรทำเลยย  เพื่อนผมก๊อยู่กับแฟนหมดอย่ามองผม
    แบบนั้นครับผมก๊มีนะแต่ตอนนี้เธอไม่อยู่อ่ะครับ ToT
    คิดถึงจังเฮ้ยย~~น่าเบื่อที่สุดเลยยเมื่อไร(ชื่อคุณ)จะมาน๊าาา
    มาถึงจะฟัดให้หายคิดถึงเลย -,.-

    ~~~~~แอ๊ดดดด~~(มโนว่าเป็นเสียงประตูเปิด55555)

    ฉันเปิดประตูเข้ามาในห้องก๊มีแต่ความเงียบ อ่าพวกคุณคงยังไม่รู้สินะว่าฉันไปไหนมาคือว่าฉันไปหากิ๊กมานะค่ะ 555ล้อเล่นค่ะ ฉันไปทำธุระที่บ้านมานิดหน่อยนะค่ะ แต่ตอนนี้ยงกุกเค้าอยู่ใหนน๊าาาคงไม่คิดถึง จนฆ่าตัวตายไปก่อนนะ555 พอฉันเข้ามาในห้องก๊มีมือหนาของร่างสูงโอบคุณจากด้านหลัง และซุกไซ้ซอกคอขาวของคุณอย่างหื่นกะหาย คงไม่ต้องบอกว่าใคร 
    เค้าพิกให้ฉันหันหน้าไปทางเค้า พอฉันหันไปทางเค้า ยงกุกก๊ดันให้ร่างฉันติดประตูแล้วเค้าก๊เข้ามาจูบคุณอย่างเร่าร้อน แล้วเค้าก๊เปลี่ยนจากจูบอันเร่าร้อนนั่นมาเป็นจูบที่อ่อนโยนของเค้า เค้าละจากจูบอันหอมหวาม ลงมาขบเม้นซอกคอขาวของคุณ 
    " อือ~~ยงกุกค่ะ พอได้แล้ว"เสียงหวามของคุณ บอกร่างสูงที่ตอนนี้กำลังงัวเงียกับซอกคอขาวของคุณ ถ้าคุณปล่อยไว้นานกว่านี้คงได้เลยเถิดไปไหนต่อไหนแล้วล่ะ
    "ก๊ ผมคิดถึงคุณนิ" ยงกุก ยังไม่ล่ะจากซอกคอของคุณ แถมยังขบเม้นทำให้เกิดลอยอีก
    " พอเถอะค่ะ....นี่คุณกินไรรึยังค่ะ ด้วย(ชื่อคุณ) ทำให้กิน" คุณถามเค้า เพื่อเค้าจะหยุด!
    " แต่ผมอยากกินคุณมากกว่านะ" เค้าละจากซอกคอของคุณ แล้วกระชิบที่ข้างหูของคุณและเค้าก๊คอเคลียข้างแก้มของคุณแทน
    " แต่ว่า ฉันเหนื่อยมาทั้งวันแล้วนะค่ะ " คุณพละจากเค้า แล้วเดินเข้ามายังห้องนอนของคุณ เพื่อคุณจะได้อาบน้ำ เพราะคุณเหนื่อยมาทั้งวันแล้ว แต่ก๊ยังมีร่างสูงที่ตามมาติดๆ 
    คุณที่กำลังจะอาบน้ำแต่ก๊มีร่างสูงยืน ยิ้มอยู่หน้าประตูห้องน้ำไม่ให้คุณ ผ่าน
    " ย๊าา ยงกุก ฉันจะอาบน้ำนะ คุณมายืนขวางทางทำไมเนี่ย "
    " ผมจะอาบด้วย "
    "ฉันจะอาบกับนายได้ยังไง ฉันเป็นผู้หญิงนะ -0-" 
    "ก๊ผมอยากอาบกับคุณอ่ะ ไม่สนอ่ะ ป่ะไปอาบน้ำกัน" พูดเสร็จ ยงกุก ก๊ช่อนร่างของคุณ 
    เข้าไปในห้องน้ำ .........(ต่อจากนั้น คิดเองเถอะค่ะ 18+).........จบ
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×