ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขอโทษครับที่ผม หล่อสุด เทพสุด เถื่อนสุด

    ลำดับตอนที่ #1 : ตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 15 มี.ค. 60


    ตัวละคร(ใช้จินตนาการส่วนบุคคลนะเออ)

        แบล็ค

    สูง 190 เซนติเมตร น้ำหนัก 80 กิโลกรัม

    สัญชาติ  อิตาลี

    แบล็คเป็นลูกคนเดียวมาอยู่ที่ไทยกับเพื่อนสนิทอีกสองคน คนที่เรียกได้ว่าเงียบที่สุดในสามคนพอๆกับที่

    เป็นคนที่เข้าหายากที่สุด(-_-) ด้วยความที่เป็นคนเงียบๆไม่ค่อยที่จะพูด เจ้าตัวเป็นคนที่มีตาคมดุมาแต่

    กำเนิดและด้วยนิสัยตาของเขาจึงนิ่งมาก(ไก่ล้านตัว-[]-) ชนิดที่ว่าคนสบตารู้สึก

    เหมือนตัวเองก้าวเข้าขั้วโลกใต้ไปครึ่งตัวแล้ว(-0-;) มองแล้วอาจจะคิดแค่ว่า

    เป็นหนุ่มหน้าหล่อที่เย็นชา(มากกก~)แต่ที่จริงแล้วเขามีเบื้องหลังที่ไม่ธรรมดา

     
     
     
     
         ฮารุเสะ

    สัญชาติ  อิตาลี-ญี่ปุ่น

    สูง 185 เซนติเมตร น้ำหนัก 75 กิโลกรัม

    ฮารุเสะรายนี้ก็เป็นลูกชายคนเดียวและเป็นคนที่เลือดร้อนที่สุดในสามคน-_- เป็นเพื่อนกับแบล็คมา

    ตั้งแต่เป็นเด็กเล็กๆ ด้วยสีผมที่เป็นสีแดงมาแต่กำเนิดและตาคมที่ดูหน้ากลัว

    ทำให้เจ้าตัวเป็นคนที่สองต่อจากแบล็คที่ไม่มีใครอยากที่จะสบตาด้วย-_-; เจ้าตัวมีนิสัยอารมณ์ร้อน

    เป็นคนที่พูดตรงๆ(หรือเรียกว่าขวานผ่าซาก-_-) และด้วยความที่เป็นคนที่พูดอะไรตรงๆ

    และหน้าตาที่ดูเหมือนว่า(ไม่เหมือน มันชอบเลยเละ-0-;)จะพร้อมที่จะมีเรื่องตลอดเวลา

    เขาจึงเป็นคนหนึ่งในกลุ่มที่ขยันหาเรื่องให้เพื่อนอีกสองคนได้ออกแรงบ่อยๆชนิดที่เรียกได้ว่า

    สามเวลาหลังอาหารกันเลยที่เดียว มีงานอดิเรกนอกจากหาเรื่อง(กวนที)ต่อยตีกับชาวบ้านคือ

    การ(กัด)ทะเลาะกับซูโกะ มักจะฝอยกันทุกครั้งที่มีโอกาศแต่เมื่อถึงคราวจำเป็นก็พึ่งพาได้(ย้ำว่าจำเป็น-0-)

     
       ซูโกะ

    สัญชาติ  อิตาลี-ญี่ปุ่น

    สูง 179 เซนติเมตร น้ำหนัก 69 กิโลกรัม

    ซูโกะเป็นคนที่ดูเหมือน(?)จะเป็นผู้เป็นคนที่สุดในทั้งสามคนย้ำว่าแค่เหมือน-_-(อย่างที่รู้กันตัวเอกเรื่องนี้มัน

    ไม่ปกติ-_-;)เจ้าตัวเป็นคนที่ยิ้มง่าย เข้ากับคนอื่นง่าย เป็นคนเดียวจากในสามคนที่เข้าไปผูกมิตรกับคนอื่น

    ก่อน(จริง-_-) เจ้าตัวเลยมีเพื่อนไปทั่ว เรียกได้ว่าถ้าเกิดเป็นแฟนกับหมอนี่(ถ้ากล้า^_^+++)

    หนีเที่ยวหรือแอบไปไหนกับใครมีคนคอยรายงานเต็มไปหมด ชนิดหูตาเป็นสับปะรสกันเลยที่เดียว(-_-;)

    สิ่งที่เป็นทั้งข้อดีและข้อเสียของเจ้าตัวเลยคือเขาเป็นคนที่ขยันพูด(พูดมาก-*-) แต่นั้นก็เป็นข้อดีเช่นเดียวกัน

    เพราะการที่เขาเป็นคนที่เขากับคนอื่นง่ายและเป็นคนที่ขยันพูดยิ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เขาผูกมิตรกับคนอื่นๆ

    ที่ถึงแม้จะเคยเป็นศัตรูกันมาก่อนก็ยังได้(ถ้ามันคิดจะทำ-_-;) แต่อย่าทำให้เขาโกรธจะดีกับทุกฝ่ายที่สุด

    เพราะไม่ว่าคุณจะมีคนที่ใกล้ชิดเป็นใคร มีความลับอะไรมันก็จะไม่เป็นความลับอีกต่อไป

    เขาเป็นคนหนึ่งที่ทำเรื่องน่ากลัวได้แบบชนิดหน้าตาเชย

     
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×