ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร
ภาพคาแรคเตอร์ Last order จาก อินเด็กซ์ คัมภีร์คาถาต้องห้าม
ชื่อ :: เนโกะ มิ (มิจัง)
เผ่า :: angel เทพธิดา พลัง : Thunder master Lv.?? rank : 5
นางฟ้าโชคร้ายที่ตกสวรรค์มาที่โลกมนุษย์ รูปร่างเหมือนเด็ก 10 ขวบ อายุของเธอเป็นความลับ เธอเสียความทรงจำไปบางส่วนตอนมาที่โลกมนุษย์ กางปีกไม่ได้ คนที่เธอเจอเป็นคนแรกคือ อิมาคุอิ โฮวมะ ไร้เดียงสา ซื่อบื้อเหมือนเด็ก 10 ขวบตามรูปร่าง พยายามจะทำให้โฮวมะเป็นคู่รักกับเธอและพาขึ้นไปบนสวรรค์ด้วยกัน สามารถแปลงเป็นเด็กม.ต้นได้ ตอนจำแลงกายเป็นสาววัยม.ต้น พลังจะเพิ่มขึ้นและจะเปลี่ยนเป็นอีกคนหนึ่งเหมือนดึงจิตใจของคนหนึ่งออกมาใช้ชั่วคราว แต่จำแลงกายนานๆจะเพลีย โฮวมะเรียกว่า อีกตัวตนหนึ่ง ในภายหลังอีกตัวตนหนึ่งที่ว่านั่นมีพลังมากขึ้น จนสามารถจำแลงกายให้ตัวเองออกมาได้เองและมักจะโผล่มาทางกระจกเพื่อคุยกับมิ
ภาพคาแรคเตอร์ มิซากะ มิโคโตะ จาก Railgun
ชื่อ เนโกะ มินามิ (เนโกะ มิ นั่นล่ะ)
เผ่า : มนุษย์ พลัง : Thunder master Lv.5 rank : 4
ร่างเด็กม.ต้นของเนโกะ มิ มีความนึกคิดและหัวใจเป็นของตัวเอง เหมือนจะมีความลับอะไรบางอย่าง หลอกคนอื่นว่าเป็นพี่สาวห่างๆของมิจัง แต่แท้จริงแล้วเธอกับมิจังเป็นคนๆเดียวกันนั่นล่ะ มีพลังมากกว่ามิจัง ส่วนใหญ่จะใช้ร่างนี้ต่อสู้มากกว่าร่างมิ บางครั้งก็แสดงอาการซื่อบื้อออกไปให้ประชาชีได้เห็น เนื้อหอมกับเพศตรงข้ามและกับเพศเดียวกัน ซ่อนความอ่อนแอไว้ในความเข้มแข็ง คิดถึงคนอื่นมากกว่าตัวเองเสมอ ชอบเกโคตะหรือกบมาก ท่าไม้ตายคือ Railgun เคยถูกทามิช่วยเอาไว้แต่ตัวเองก็ต้องช่วยทามิซะเอง เพราะทามิพูดจาไม่เข้าหูมินามิจึงคอยตามตื๊อให้ทามิสู้กับตนเองจนกว่าตัวเองจะพอใจแต่ก็แพ้เสมอ ลึกๆก็รู้สึกว่าทามิเป็นคนดีบ้างบางครั้งเพราะช่วยเธอไว้หลายครั้ง
ภาพคาแรคเตอร์ Misaka sister จาก Railgun
ชื่อ :: มินามิ โคลน
เผ่า : มนุษย์ พลัง : Thunder master Lv.2 rank : ??
โคลนของมิ แต่เป็นมิในร่างสาวม.ต้น มีมากถึง500,000คน สมองถูกเชื่อมต่อกันเพื่อรับรู้เรื่องราวของกันและกัน สร้างมาเพื่อเป็นคู่มือให้ผู้ที่ร่วมการทดลอง นักวิจัยคาดว่าหากประลองกับมินามิ โคลนครบ5,000ตัวจะกลายเป็น 'คิง' หรือเรียกกันอีกชื่อคือ 'ผู้ที่ไม่มีใครต่อกรได้' ไม่มีอารมณ์กรือความรู้สึก เหมือนคนอื่นๆ หรือมีแต่ก้มีน้อยจนเหมือนไม่มี พวกเธอเคยพูดไว้กับมินามิร่างต้นฉบับว่า 'ร่างเทียม หัวใจเทียมที่สร้างขึ้นมาในราคา30,000บาทนี้ สร้างมาเพื่อการทดลองเท่านั้น'เคยพบกับทามิ และถูกทามิเห็นในช่วงเวลาการทำทดลอง เมื่อถูกทามิช่วยไว้เหล่ามินามิ โคลนก้เริ่มหลงรักทามิตั้งแต่ตอนนั้น
ภาพคาแรคเตอร์ Accelaretor - Index
ชื่อ :: อิมาคุอิ โฮวมะ
เผ่า : มนุษย์ พลัง : ควบคุมสรรพสิ่ง Lv.5 rank : 2
มนุษย์คนแรกที่มิเจอ ในสายตาของโฮวมะ มินามิเป็นแค่เด็กน่ารำคาญ แต่เมื่อรู้เรื่องทุกอย่างจากปากของมิก็ดูจะอ่อนโยนขึ้นนิดหน่อย พยายามปกป้องมิเท่าที่จะทำได้แม้ต้องแลกด้วยชีวิต โดนมิยึดบ้านตัวเอง เป็นคู่กัดคู่แข่งของทามิ ในสายตาคนอื่นมองว่าโฮวมะเป็นคนเลือดเย็น แข็งแกร่งที่สุดในเมือง โหดร้าย แต่ในสายตาของมิกลับมองว่าเป็นคนใจดีและอ่อนโยน เป็นคนเดียวที่รู้เรื่องที่มิกับมินามิเป็นคนๆเดียวกัน ปากบ่นว่ารำคาญแต่ก็อ่อนโยนและเป็นห่วงมิตลอด เป็นคนบ้าบิ่น กล้าหาญ ฉากที่โฮวมะยิ้มออกมานั่นคือฉากที่หายากที่สุดในโลกนี้ ตีตัวออกห่างผู้คนยกเว้นมิ ชอบทำหน้าโหดเหี้ยมเหมือนคนไร้หัวใจ
ภาพคาแรคเตอร์ คามิโจ โทวมะ - Index
ชื่อ :: คาอิโอมะ ทามิ
เผ่า : มนุษย์ พลัง : - Lv.0 rank : ??
ทามิไปเจอมินามิโดยบังเอิญและได้ช่วยมินามิไว้ในขณะที่เธอกำลังโดนรุมล้อมด้วยผู้ชาย แต่ดันนึกตื้นๆว่าพวกนักเลงจะมีไม่กี่คน แค่ต่อยนิดหน่อยเรื่องก็จบจนมินามิต้องเป็นฝ่ายช่วยซะเอง ทามิเป็นมนุษย์ธรรมดาสามัญชน เลเวล0 ไม่มีพลังพิเศษอะไรเลย แต่กลับมีพลังประหลาดที่มือขวา เพียงแค่ใช้มือขวาสัมผัสสิ่งที่เหนือธรรมชาติ พลังนั้นจะสลายไป แม้กระทั่งพลังไฟฟ้าของมินามิยังถูกลบไปจนมินามิโมโห ตามตื๊อให้สู้กันจนกว่ามินามิจะพอใจ เคยช่วยมินามิในการทดลองมินามิ โคลน เคยเจอมิในร่างเด็ก 10 ขวบครั้งนึง แต่ทามิกลับมองเด็กคนนั้นแค่เป็นเด็กหลงทางและเป็นเด็กที่หน้าคล้ายกับมินามิเท่านั้น
ภาพคาแรคเตอร์ ชิราอิ คุโรโกะ - Railgun
ชื่อ :: ชิโนบุ คุโรเนโกะ
เผ่า : มนุษย์ พลัง : Teleporter เทเลพอร์ต Lv.4 rank : ??
สาวม.ต้นสุดต๊อง หลงรักและคลั่งไคล้มินามิมากขนาดหนักรักษายังไงก้ไม่หาย เป็นคู่หูและรูมเมทของมินามิ มีพลังเทเลพอร์ตที่สามารถเทเลพอร์ตสิ่งของหรือคนได้แค่สัมผัส เชี่ยวชาญด้านการต่อสู้มาก ทำงานให้เบื้องบน หน้าที่คือดูแลความปลอดภัยคู่กับอุยมิริน ล่วงลรู้ว่ามิสามารถใช้เวทย์มนต์ได้จึงพยายามหาข้อมูลเกี่ยวกับเวทย์มนต์และฝึกใช้เวทย์มนต์จนประสบความสำเร็จ แต่ยังไม่รู้เรื่องที่ว่ามินามิกับมิเป็นคนเดียวกัน เวทย์มนต์ที่เธอฝึกคือเวทย์มนต์ควบคุมวารี
ภาพคาแรคเตอร์ อุยฮารุ - Railgun
ชื่อ :: ฮานะกะ อุยมิริน
เผ่า : มนุษย์ พลัง : ควบคุมอุณหภูมิ Lv.1 rank : ??
สาวม.ต้นฉายาสาวน้อยดอกไม้ ฉายาไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่คุณเธอชอบใส่ที่คาดผมลายดอกไม้ตลอดเวลาจนกลายเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวไปแล้ว รักษาความปลอดภัยของเมืองคู่กับคุโรเนโกะ เชี่ยวชาญด้านข้อมูลและด้านคอมพิวเตอร์ขั้นเกือบอัจฉริยะเลยได้มาทำงานนี้ ความจริงเธอไม่มีดีเรื่องพลังกายเลยแต่เพราะเธอเชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ต่างหาก
ภาพคาแรคเตอร์ ซาเต็น รุยโกะ - Railgun
ชื่อ :: ซาเตมิ เมโกะ
เผ่า : มนุษย์ พลัง : ควบคุมสายลม Lv.4 rank : ??
สาวม.ต้นสุดร่าเริง เพื่อนซี้กับอุยมิริน งานอดิเรกคือป่วนอุยมิรินและเปิดกระโปรงอุยมิริน แต่เดิมเธอเป็นLv.0 ไม่มีพลังพิเศษอะไรจนเธอน้อยใจตัวเองเล็กๆ แต่เกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้นจนเธอกลายเป็นLv.4ที่ผู้คนอิจฉาไปโดยปริยาย เธอมีพลังขนาดสร้างพายุขนาดเล็กๆได้ คอมสู้ข้างๆมินามิและคุโรเนโกะเป็นครั้งคราว แต่ส่วนมากจะอยู่ข้างๆอุยมิรินซะมากกว่า ท่าประจำตัวของเธอที่ใช้บ่อยที่สุดคือควบคุมลมเปิดกระโปรงอุยมิริน
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น