ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    love song บทเพลงรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : love song intro

    • อัปเดตล่าสุด 28 ม.ค. 57


            มือน้อยๆที่บรรเลงตัวโน๊ตในทุกตัวกำลังสั่น บยอนแบคฮยอนรู้สึกประหม่าที่ต้องขึ้นแสดงเปียนโนแทนรุ่นพี่ที่ป่วยกระทันหัน ตาเรียวรีหลับพริ้มอย่างปิดกั้นจากโลกภายนอกแค่ทำใจว่ามีแค่ตนเองกำลังเล่นอยู่เพียงผู้เดียว
      แปะๆๆๆๆๆๆ
    เสียงปรบมือที่ดังขึ้นทั่วทั้งหอประชุมกลางของมหาลัยดังขึ้นพร้อมกับโน๊ตตัวสุดท้าย แบคฮยอนโค้งขอบคุณด้วยรอยยิ้มก่อนจะเดินกลับไปยังหลังเวที แต่เพียงแค่เท้าแตะที่บันไดร่างทั้งร่างก็ทรุดฮวบลงกับพิื้น
    "แบคฮยอนน!!!!!"

      เพดานสีขาวและกลิ่นประจำของห้องพยาบาลทำให้แบคฮยอนรู้สึกเวียนหัวขึ้นมาอีกรอบ ร่างเล็กพยุงตัวขึ้นนั่งมองไปรอบห้องที่น่าจะมีใครสักคนที่พาเขามาที่นี่แต่ก็ไร้ซึ่งวี่แวว
    "เฮ้อ!!!กะว่าจะขอบคุณสักหน่อย"พึมพำเบาๆกับตัวเองก่อนจะเงยหน้าขึ้นเมื่อได้ยินเสียงเปิดประตู
    "ตื่นแล้วเหรอ"
    "พะ..พี่คริส"
    หนุ่มผมทองที่ตัวสูงกว่าแบคฮยอนหลายเท่านั่งลงข้างเตียงพร้อมกับแก้วโกโก้ที่ยื่นมาให้อีกคน
    "เราเป็นลมไป จำได้มั้ย"แบคฮยอนพยักหน้าเบาๆ"ร่างกายอ่อนเพลียเพราะขาดอาหาร"ตาคมจ้องมองร่างเล็กที่เอาแต่ก้มหน้า"พักผ่อนไม่เพียงพอ"หยดน้ำสีใสหยดลงบนมือเรียว"ร้องทำไม พี่เคยสอนว่ายังไง"
    "ฮึก..ขอโทษฮะ"ฟันคมขบเม้มริมฝีปากแน่นเพื่อกลั้นเสียง แบคฮยอนรู้ดีว่าคริสทำไปเพราะห่วงเขา ที่ร้องให้ก็เพราะเสียใจที่ต้องเป็นภาระ
    "เลิกร้องได้แล้ว...พี่จะไปจัดการงานที่ค้างต่อเราก็นอนพักไปก่อนแล้วเลิกเรียนพี่จะมารับ เข้าใจรึเปล่า"
    "ขะ เข้าใจฮะ ขะขอบคุณฮะ"
      พี่คริสเดินไปแล้วบ่อน้ำตาก้พังลงมาด้วยคนตัวเล็กร้องให้จนเผลอหลับไปอีกครั้ง

    ××××××××××××××&××××××××××××
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×